BTS hợp tác Justin Bieber thu âm ca khúc mới?

30/04/2021 16:05 GMT+7

Khán giả bày tỏ sự phấn khích khi hay tin Justin Bieber và BTS bắt tay sản xuất ca khúc chung.

Ngày 29.4, tờ Page Six bất ngờ đưa tin Justin Bieber và nhóm nhạc nam đình đám Hàn Quốc - BTS chuẩn bị hợp tác thu âm một ca khúc mới. Nguồn tin độc quyền của Page Six tiết lộ rằng hai bên đang dành thời gian, công sức để sản xuất bài hát chung và cùng lên kế hoạch phát hành sản phẩm âm nhạc này trong tương lai. Theo đó, ca khúc sẽ được tích hợp vào phiên bản cao cấp (deluxe) của Justice - album mới nhất của Justin Bieber. Đây được cho là chiến lược để giúp Justice trụ vững trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Trước đó, chủ nhân bản hit Baby cũng đã phát hành một phiên bản khác có tên Triple Chucks Deluxe cho Justice.
Đầu tháng 4, HYBE America - chi nhánh Mỹ của công ty HYBE (trước đây là Big Hit Entertainment) đã mua lại công ty Ithaca Holdings - công ty do người sáng lập SB Projects (SBP) Scooter Braun lãnh đạo. Với thương vụ trị giá hơn 1 tỉ USD này, nhiều ca sĩ nổi tiếng trên thế giới như Justin Bieber Ariana Grande, Demi Lovato đã về chung "nhà" với các ngôi sao Hàn Quốc có thể kể đến như BTS, TXT, Seventeen, Nu'Est, Enhypen, Gfriend...

Justin Bieber vừa ra mắt album Justice vào giữa tháng 3 vừa qua.

ẢNH: INSTAGRAM NV

HYBE được cho là đang hướng đến mục tiêu trở thành một trong những công ty giải trí lớn nhất thế giới với trọng tâm là âm nhạc. Vì vậy, màn bắt tay giữa BTS và Justin Bieber có lẽ là "phát súng" mở màn cho chuỗi ca khúc hợp tác sau này của những nghệ sĩ dưới trướng HYBE. Tuy nhiên cho đến sáng 30.4 (giờ Việt Nam), cả BTS lẫn Justin Bieber vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.
Justin Bieber và BTS hợp tác?2

BTS trong một lần biểu diễn ca khúc Dynamite trên sân khấu.

ẢNH: GETTY IMAGES

Ngoài ra, BTS cũng gây xôn xao khi được đề cử 4 hạng mục tại Billboard Music Awards 2021 bao gồm Top Social Artist, Top Selling Song, Top Song Sales Artist, Top Duo/Group. Dispatch cho biết BTS là nghệ sĩ nhận được nhiều đề cử nhất trong mùa trao giải năm nay của Billboard. Sắp tới, nhóm nhạc 7 thành viên sẽ tung ca khúc tiếng Anh thứ 2 sau Dynamite có tiêu đề Butter vào lúc 1 giờ chiều 21.5 (giờ địa phương) thông qua các nền tảng âm nhạc kỹ thuật số toàn thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.