BTS được Time vinh danh là Ngôi sao giải trí của năm

11/12/2020 19:14 GMT+7

Nhờ việc phát hành nhiều album, phá vỡ mọi kỷ lục và tổ chức các buổi biểu diễn trực tuyến trong năm 2020, BTS được tạp chí Time bình chọn là Ngôi sao giải trí của năm.

Tối 10.12, tạp chí danh tiếng Time đã vinh danh nhóm nhạc đình đám đến từ Hàn Quốc là Ngôi sao giải trí của năm 2020. “BTS không chỉ là nghệ sĩ Kpop ấn tượng nhất trên các bảng xếp hạng mà họ đã trở thành ban nhạc lớn nhất trên thế giới. Từ việc phát hành nhiều album, phá vỡ mọi loại kỷ lục cho đến xuất hiện trong các buổi livestream vào năm 2020, BTS đã vươn lên đỉnh cao trong sự nghiệp của ngôi sao nhạc pop. Họ đã làm được điều đó trong một năm toàn những thất bại, một năm mà thế giới phải tạm dừng và mọi người đều phải vật lộn để duy trì cuộc sống… Thế nhưng mối quan hệ của BTS với người hâm mộ, được gọi là Army ngày càng sâu sắc giữa bối cảnh đại dịch Covid-19, nạn phân biệt chủng tộc toàn cầu và cách ly diện rộng trên toàn thế giới nổ ra", tờ Time viết.

BTS trên bìa tạp chí Time

Ảnh: Time

Ngoài ra, BTS cũng xuất hiện trong video chia sẻ về cảm nghĩ của bản thân khi được Time trao tặng danh hiệu Ngôi sao giải trí của năm 2020. "Điều đã cho tôi hi vọng, niềm vui trong năm nay là fan và các thành viên trong nhóm. Cuộc sống hằng ngày của mọi người đều xoay quanh âm nhạc, nhảy nhót và luyện thanh cùng nhau", Jimin nói. Anh cả Jin chia sẻ: "Chúng tôi tồn tại vì những người nghe nhạc của BTS". Jungkook xúc động: “Chúng tôi trưởng thành theo cách của riêng mình và lớn lên cùng nhau". RM cũng chia sẻ về việc đại dịch Covid-19 đã khiến BTS phải hủy nhiều chuyến lưu diễn nhưng lại giúp nhóm có được vị trí thứ nhất bảng xếp hạng Billboard danh giá cho ca khúc Dynamite. “Có những lúc tôi vẫn sửng sốt trước những điều không tưởng đang xảy ra, nhưng tôi tự hỏi mình, ai sẽ làm điều này, nếu không phải chúng tôi?", Suga bộc bạch.
BTS giành được đề cử Grammy đầu tiên trong sự nghiệp cho danh hiệu Trình diễn song ca/nhóm nhạc pop xuất sắc nhất với bản hit Dynamite. Có thể nói nhóm nhạc nam nhà Big Hit làm nên lịch sử với đề cử lần này. Tại lễ trao giải Grammy 2021, nhóm sẽ đối đầu với J Balvin, Dua Lipa, Bad Bunny và Tainy (Un Dia), Justin Bieber với Quavo (Intentions), Lady Gaga với Ariana Grande (Rain on Me) và Taylor Swift cùng Bon Iver (Exile).
Danh hiệu Ngôi sao giải trí của năm 2020 hoàn toàn xứng đáng với nhóm nhạc nam của công ty Big Hit Entertainment bởi những gì họ đã nỗ lực để đạt được. Ngoài việc nhiều tuần liền có mặt trong top 10 bảng xếp hạng Billboard Hot 100, BTS còn giành hạng 1 trong bảng xếp hạng Billboard 200 với album mới phát hành vào tháng 11 có tên là BE. Họ cũng đã nhận được đề cử Grammy đầu tiên cho ca khúc sôi động Dynamite, đồng thời các concert trực tuyến của nhóm liên tục gây "sốt" toàn cầu với 756.600 vé bán ra, thu về 480 tỉ đồng doanh thu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.