Brooklyn Beckham đính hôn với bạn gái hơn 4 tuổi

12/07/2020 08:51 GMT+7

Brooklyn Beckham hạnh phúc thông báo trên Instagram cá nhân rằng anh và bạn gái Nicola Peltz chính thức đính hôn.

Mới đây, thông qua một bài đăng trên Instagram cá nhân, Brooklyn Beckham đã xác nhận đính hôn với bạn gái hơn 4 tuổi Nicola Peltz sau thời gian dài hẹn hò. Cậu cả nhà Beckham hạnh phúc viết: "Hai tuần trước, tôi cầu hôn người bạn tri kỷ của tôi và cô ấy đồng ý. Tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế gian này. Anh hứa sẽ là người chồng và người cha tốt trong tương lai. Anh yêu em". Đính kèm đó là bức ảnh cả hai đang đứng âu yếm trên cánh đồng hoa. Chỉ sau 3 tiếng đồng hồ, bài đăng của Brooklyn Beckham đã nhận về hơn 1,2 triệu lượt thích cùng hàng nghìn bình luận chúc mừng.

Brooklyn Beckham thông báo tin vui đến người hâm mộ

Ảnh: chụp màn hình

Nicola Peltz cũng không thể giấu nỗi niềm hạnh phúc khi để lại một bình luận: "Em cũng thật may mắn khi anh là của em". Bên cạnh người hâm mộ, một số người nổi tiếng cũng chúc mừng Brooklyn Beckham, bao gồm vận động viên đua xe Công thức 1 Lewis Hamilton, ca sĩ Cody Simpson, rapper Yungblud, diễn viên nhí của sê-ri Stranger things Millie Bobby Brown.
Đáng chú ý, Victoria Beckham cũng có động thái ủng hộ con trai bằng cách đăng tải lại bức ảnh của anh và Nicola Peltz cùng dòng chú thích: "Đây là tin tức thú vị nhất. Chúng tôi rất hạnh phúc khi Brooklyn và Nicola sẽ về chung một nhà. Chúc hai con có nhiều tình yêu và mãi mãi hạnh phúc bên nhau. Cả nhà thương con" và được con dâu tương lai trả lời: "Con yêu mẹ nhiều, Victoria. Con là cô gái may mắn nhất".
Nhiều cư dân mạng và người nổi tiếng đã chúc mừng cậu cả nhà Beckham đính hôn với bạn gái. Ảnh: Instagram NV

Nhiều cư dân mạng và người nổi tiếng đã chúc mừng cậu cả nhà Beckham đính hôn với bạn gái

Ảnh: Instagram NV

Sau khi được cầu hôn, nữ diễn viên Người máy biến hình xúc động chia sẻ: "Anh đã khiến em trở thành cô gái hạnh phúc nhất trên thế giới. Em không thể chờ đợi thêm để có thể bên anh suốt cuộc đời. Tình yêu của anh là món quà quý giá nhất đối với em. Em yêu anh". Cặp sao bắt đầu mối quan hệ tình cảm cách đây 9 tháng. Nicola Peltz và Brooklyn đều đã đưa nửa kia của mình về ra mắt gia đình. Dịp giao thừa 2020, Brooklyn cùng gia đình và bạn gái đã quây quần bên nhau, ăn uống, nhảy múa, ngắm pháo hoa ở thời khắc chuyển giao năm mới. Victoria BeckhamDavid Beckham nghĩ rằng Nicola Peltz là một cô gái xinh đẹp, có nền tảng giáo dục tốt cùng gia thế hoành tráng. Thành viên Spice girls từng chia sẻ: ''Peltz là mẫu con dâu lý tưởng mà tôi luôn mong đợi".
Với lời cầu hôn này, Brooklyn Beckham đã được thỏa mãn mong ước cưới sớm giống bố mẹ. Khi chính thức nên duyên vợ chồng, David Beckham chỉ mới 23 tuổi, còn Victoria vừa bước sang tuổi 22.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.