Brad Pitt muốn chia đôi quyền nuôi con với Angelina Jolie

06/10/2020 14:40 GMT+7

Phiên xử ly hôn giữa Brad Pitt và Angelina Jolie diễn ra từ ngày 5 đến 23.10. Theo Daily Mail, tài tử 56 tuổi đang cố gắng tìm cách để giành được một nửa quyền nuôi dưỡng 6 con với vợ cũ.

Kể từ khi cuộc chiến pháp lý nổ ra, Brad Pitt vẫn luôn giữ nguyên quan điểm muốn được phân chia quyền nuôi con đồng đều trong khi Angelina Jolie muốn toàn quyền chăm sóc bọn trẻ. Theo Daily Mail, trong lần đối đầu mới nhất, nam diễn viên đình đám bày tỏ nguyện vọng giành quyền nuôi dưỡng bọn trẻ với tỉ lệ 50/50. Một nguồn tin tiết lộ với truyền thông: “Brad hiện đang yêu cầu được chia đôi quyền nuôi con, sự phân chia này phải cố định và được thực thi nghiêm túc. Trong khi đó, Angelina muốn công bằng khi nói đến quyền nuôi con. Cô ấy có những kế hoạch chi tiết đối với bọn trẻ. Brad Pitt kỳ vọng họ có thể san sẻ trách nhiệm bởi việc cả bố và mẹ cùng nuôi dạy con cái rất quan trọng”.
4 năm kể từ khi đệ đơn ly hôn, “ông bà Smith” vẫn chưa hoàn tất các điều khoản liên quan đến quyền chăm sóc và cấp dưỡng cho các con của họ. Bất chấp những mâu thuẫn, khác biệt giữa hai bên, tài tử loạt phim Ocean’s được cho là nhận thức được việc vợ cũ luôn yêu thương và quan tâm đến các con của họ. Một người trong cuộc tiết lộ: “Về cơ bản, Brad luôn tôn trọng cách nuôi dạy con cái của Angelina. Mặc dù có nhiều điểm anh ấy không thực sự động tình với vợ cũ song ông bố 6 con biết rõ cô ấy yêu bọn trẻ và muốn điều tốt nhất cho chúng. Tuy nhiên, anh ấy biết tình yêu và sự hiện diện của mình cũng rất cần thiết”.

Ông bố 6 con muốn có nhiều thời gian dành cho bọn trẻ và đang nỗ lực để đạt được mong ước đó

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Theo Daily Mail, nguồn tin thân cận tiết lộ tài tử hàng đầu Hollywood đã làm mọi thứ để có thể tránh tình huống ra tòa nhưng anh cuối cùng phải đi đến quyết định này vì không còn cách nào khác để có thể gặp các con thường xuyên hơn. Trong khi Brad Pitt miễn cưỡng ra tòa, các nguồn tin khác cho hay minh tinh 45 tuổi cũng sẵn sàng để cuộc chiến pháp lý giữa hai bên kết thúc. Một người trong cuộc cho biết: “Không ai muốn vụ này khép lại hơn Angelina”.
Những ngày qua, loạt diễn biến liên quan đến cuộc chiến pháp lý dai dẳng của cặp đôi vàng của Hollywood thường xuyên được truyền thông cập nhật. Tuần trước, nhóm pháp lý của Brad Pitt đã lên kế hoạch mời Jillian Armenante, diễn viên đóng cùng Angelina Jolie trong phim Girl, Interrupted (1999) và A Mighty Heart (2007) trả lời những câu hỏi của phía tài tử trong phiên xử tới. Us Weekly tiết lộ sao phim Once upon a time in Hollywood đã nộp danh sách nhân chứng vào ngày 21.9 vừa qua trong đó bao gồm một nhà trị liệu, nhân viên an ninh cùng nhiều chuyên gia tâm lý.

Angelina Jolie cũng nỗ lực không kém để có thể ở bên các con

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Trong khi phía Brad Pitt có vẻ cởi mở với truyền thông về “trận chiến” đang diễn ra thì Angelina Jolie và đội ngũ của cô lại vô cùng kín kẽ. Gần đây, minh tinh 45 tuổi đã thất bại trong nỗ lực loại bỏ thẩm phán John W. Ouderkirk khỏi tư cách “trọng tài” phân xử vụ ly hôn của họ. Phía nữ diễn viên sinh năm 1975 cho rằng vị này đã có những động thái thiên vị và mối quan hệ thiếu minh bạch với phía luật sư của Brad Pitt. Trước cáo buộc này, ông Ouderkirk một mực phủ nhận và được tiếp tục xử lý vụ ly hôn của cặp tài tử - minh tinh đắt giá này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.