Brad Pitt lộ ảnh ngồi xe lăn, vệ sĩ và nhân viên y tế hộ tống

16/04/2021 12:13 GMT+7

Brad Pitt vừa gây hoang mang khi được nhìn thấy rời một trung tâm y tế ở Beverly Hills, Los Angeles (Mỹ) trong tình trạng ngồi xe lăn. Tuy nhiên, nguồn tin xác nhận sức khỏe của tài tử không gặp vấn đề gì nghiêm trọng.

Hôm 16.4, Daily Mail đăng tải loạt ảnh Brad Pitt ngồi xe lăn rời một trung tâm y tế tại Beverly Hills, Los Angeles (Mỹ). Nam diễn viên mặc đồ tối màu kín đáo, cẩn thận trùm mũ lên đầu, đeo kính, bịt khẩu trang để tránh gây chú ý. Ông bố 6 con ngồi lặng lẽ trên xe lăn và được nhân viên y tế cùng vệ sĩ hộ tống ra ngoài.
Nguồn tin của PageSix tiết lộ địa điểm mà tài tử 57 tuổi ghé là một phòng khám răng và ngôi sao loạt phim Ocean’s đến đó để loại bỏ răng khôn. Người này nhấn mạnh Brad Pitt không gặp vấn đề gì nghiêm trọng ngoài việc chăm sóc sức khỏe răng miệng. Việc phòng khám đưa bệnh nhân ra ngoài bằng xe lăn được cho là nhằm tránh trường hợp họ bị thương vì choáng sau khi làm răng.

Tài tử U.60 che chắn kín đáo khi được đẩy ra ngoài

ẢNH: BACKGRID 

Chuyện Brad Pitt đến phòng răng diễn ra hơn một tuần trước thềm Lễ trao giải Oscar lần thứ 93 và hành động của tài tử U.60 được cho là để chuẩn bị tốt nhất cho lần xuất hiện tại sự kiện trọng đại này. Chồng cũ Angelina Jolie xác nhận sẽ xuất hiện trên sân khấu lễ trao giải tới cùng dàn sao hạng A của Hollywood như: Harrison Ford, Reese Witherspoon và nhiều tên tuổi khác. Năm ngoái, nghệ sĩ kỳ cựu này giành một tượng vàng Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất với màn trình diễn trong Once Upon a Time in ... Hollywood của Quentin Tarantino.

Brad Pitt giành 1 tượng vàng Oscar hồi năm ngoái và xác nhận sẽ tham gia lễ trao giải diễn ra vào 25.4 tới (theo giờ Mỹ)

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Thời gian qua, Brad Pitt bận rộn trên trường quay Bullet Train đóng cùng dàn sao đắt giá: Sandra Bullock, Joey King, Aaron Taylor-Johnson, Hiroyuki Sanada, Zazie Beetz, Michael Shannon, Logan Lerman, Brian Tyree Henry… Nam diễn viên cũng bị cuốn vào loạt căng thẳng của cuộc chiến ly hôn dai dẳng với vợ cũ Angelina Jolie. Gần 5 năm kể từ khi cặp sao đệ đơn ly hôn, họ vẫn đang tranh giành quyền nuôi dưỡng 6 con chung đồng thời chưa đạt được thỏa thuận về cách phân chia khối tài sản hàng trăm triệu USD.
Cuộc chiến của “ông bà Smith” được xem là một trong những vụ ly hôn tốn kém nhất của Hollywood khi tiêu tốn không ít thời gian cũng như chi phí pháp lý. Gần đây, truyền thông đưa tin Angelina Jolie sẽ tung ra bằng chứng tố chồng cũ bạo lực gia đình và các con của cặp sao sẵn sàng ra tòa làm chứng. Brad Pitt được cho là đã vô cùng đau lòng khi ngày càng xa cách bọn trẻ và động thái mới từ phía minh tinh Maleficent khiến tài tử phiền muộn. “Brad cảm thấy mình đang bị tách biệt với các con và anh ấy bị tổn thương vì điều đó”, nguồn tin thân cận tiết lộ với PageSix.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.