Brad Pitt lần đầu ghé thăm nhà Angelina Jolie hậu ly hôn

02/07/2020 14:29 GMT+7

Brad Pitt và Angelina Jolie hiện đặt việc chăm sóc 6 người con bao gồm Maddox, Pax, Shiloh, Vivienne, Knox và Zahara lên hàng đầu.

Hôm 30.6, Brad Pitt bị cánh săn ảnh bắt gặp rời khỏi nhà Angelina Jolie ở Los Angeles (Mỹ) sau khi ở lại đó trong khoảng 2 tiếng đồng hồ. Đây được cho là lần đầu tiên ngôi sao 56 tuổi ghé thăm vợ cũ từ lúc chia tay vào năm 2016 mặc dù họ vẫn thường xuyên gặp nhau ở các sự kiện điện ảnh.

Brad Pitt bị bắt gặp lái xe ra khỏi biệt thự của Angelina Jolie

Ảnh: Coleman-Rayner

Brad Pitt bị người đi đường và paparazzi chụp lại khoảnh khắc lái chiếc môtô đắt tiền đi ra từ căn biệt thự trị giá 25 triệu USD của nữ diễn viên Tiên hắc ám. Một số người hâm mộ của cặp sao dự đoán họ gặp nhau để cùng bàn bạc về việc tổ chức sinh nhật cho Knox Léon Jolie-Pitt và Vivienne Marcheline Jolie-Pitt. Cặp song sinh ra đời vào ngày 12.7, tức là chưa đầy 2 tuần nữa cả Know và Vivienne đều đón sinh nhật 12 tuổi. Còn nhớ khi Knox và Vivienne chào đời tại Nice, Pháp vào năm 2008, Brad Pitt và Angelina Jolie đã bán bức ảnh đầu tiên của cặp song sinh với giá 14 triệu USD cho tạp chí PeopleHello. Toàn bộ số tiền được dùng vào quỹ Jolie-Pitt với mục đích nhân đạo trên toàn cầu.
Brad Pitt lần đầu tiên ghé thăm nhà Angelina Jolie hậu ly hôn

Bên ngoài căn biệt thự trị giá 25 triệu USD của nữ diễn viên Tiên hắc ám

Ảnh: Coleman-Rayner

Theo tạp chí ET, một nguồn tin cho biết Angelina Jolie và Brad Pitt không thể có cơ hội quay trở lại với nhau: "Brad và Angelina đã đấu tranh một thời gian dài để có thể giải quyết được vấn đề cùng nhau nuôi dạy con cái. Họ chọn sống gần nhau để có thể qua lại thăm bọn trẻ. Mối quan hệ của cả hai đã được cải thiện hơn lúc trước nhưng không có kế hoạch làm lành hay liên lạc lại. Điều mà Brad và Angelina quan tâm nhất là tương lai của các con".
Mới đây Angelina Jolie cũng đã trả lời phỏng vấn một cách thẳng thắn về cuộc hôn nhân của mình với Brad Pitt trên tờ Vogue Ấn Độ. "Tôi chia tay vì hạnh phúc gia đình. Đó là một quyết định đúng đắn. Tôi tiếp tục tập trung vào việc chữa lành "vết thương" cho các con", nữ diễn viên nói.
Brad Pitt và Angelina Jolie phải lòng nhau vào năm 2004 nhưng chỉ chính thức đăng ký kết hôn sau 1 thập niên. Tuy nhiên, cả hai lại chia tay chỉ sau 2 năm vì nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, cộng thêm chứng nghiện rượu nặng của Brad Pitt khiến Angelina Jolie dần cảm thấy chán nản. Từ đó, mối quan hệ của cặp sao trở nên xấu đi sau cuộc chiến pháp lý dai dẳng. Thời gian gần đây, mối quan hệ của Brad Pitt và vợ cũ đang dần được cải thiện nhờ cùng san sẻ việc chăm sóc 6 con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.