Brad Pitt hẹn hò với người mẫu trẻ ở nơi từng cưới Angelina Jolie

27/08/2020 16:28 GMT+7

Nam diễn viên 57 tuổi được cho là đã có chuyến du lịch riêng tư với tình trẻ Nicole Poturalski. Cả hai chọn địa điểm hẹn hò là biệt thự Château Miraval, nơi Brad Pitt từng tổ chức đám cưới với Angelina Jolie năm 2014.

Theo DailyMail, Brad Pitt bị bắt gặp đi du lịch cùng người mẫu trẻ Nicole Poturalski khi cả hai bất ngờ xuất hiện tại sân bay Le Castellet Airport, miền nam nước Pháp hôm 26.8 (giờ địa phương). Những hình ảnh của họ đã bị cánh paparazzi chụp lại và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Lộ trình của Brad Pitt và Nicole Poturalski được một nguồn tin chia sẻ với tờ The Sun vô cùng kỹ càng. Cụ thể, nam diễn viên đã đáp máy bay từ Los Angeles tới Paris để gặp gỡ tình trẻ, sau đó cả hai cùng bay tới sân bay Marseilles - nơi cách biệt thự Château Miraval của Brad Pitt chỉ 30 dặm và dành thời gian nghỉ ngơi tại Château Miraval. Được biết, đây tài sản chung của anh và Angelina Jolie trị giá 67 triệu USD và cũng là địa điểm cặp sao tổ chức đám cưới vào năm 2014.
Brad Pitt hẹn hò với người mẫu trẻ 1

Brad Pitt và Nicole Poturalski xuất hiện tại sân bay cùng nhau

ẢNH: BACKGRID

Trong ảnh, Brad Pitt chọn phong cách đơn giản với áo sơ mi xanh khoác ngoài áo phông trắng cùng quần kaki và giày thể thao. Anh che mặt bằng mũ lưỡi trai và khẩu trang. Người mẫu trẻ cũng nhẹ nhàng với áo trắng bên trong áo da đen cùng quần sáng màu phối cùng giày đen, đội mũ cao bồi nhưng không quên khẩu trang.
Theo tạp chí OK!, cả Brad Pitt lẫn Nicole Poturalski đều có những hành động thân mật dành cho đối phương: "Dù tỏ ra kín đáo với những người xung quanh nhưng khi đến những nơi riêng tư, họ ôm ấp nhau không rời. Brad Pitt rất để tâm đến Poturalski. Anh ấy không ngại ngùng khi bị phát hiện và rõ ràng Poturalski là một người phụ nữ rất đẹp". The Sun lại cho biết: "Rất nhiều hàng xóm thấy được cảnh Brad Pitt cố gắng biến biệt thự Château Miraval trở nên trang trọng để chào đón bạn gái đến đây. Anh ấy đang muốn biến chuyến đi thành một kỷ niệm đặc biệt và Nicole Poturalski là người thứ 2 có được điều này sau Angelina Jolie".
Brad Pitt hẹn hò với người mẫu trẻ 2

Nam diễn viên World war Z bước lên phi cơ riêng cùng bạn gái tin đồn

ẢNH: BACKGRID

Brad Pitt hẹn hò với người mẫu trẻ 3

Nhan sắc của Nicole Poturalski

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nicole Poturalski năm nay 27 tuổi, là một người mẫu trẻ tài năng của Đức. Cô sở hữu nhan sắc rực rỡ với đôi mắt to và sâu, sống mũi cao, đôi môi mọng cùng thân hình chuẩn không chút mỡ thừa. Nicole Poturalski đã ký hợp đồng người mẫu với Next Management ở Los Angeles và A Management ở Đức, có kinh nghiệm 10 năm sải bước trên sàn diễn ở các show thời trang lớn tại New York, Paris và Milan. Mỹ nhân này còn có vinh dự xuất hiện trên các tạp chí như ELLE, Cosmopolitan, GraziaMarie Claire với vai trò người mẫu trang bìa.
Theo DailyMail, bạn gái tin đồn của Brad Pitt là người thông minh, có thể nói được lưu loát 5 ngôn ngữ. Gương mặt của Nicole Poturalski được đánh giá là có nét giống Irina Shayk và hao hao Angelina Jolie.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.