Brad Pitt có tình mới kém 21 tuổi?

31/05/2021 10:24 GMT+7

Brad Pitt được cho là đã tán tỉnh Andra Day vài tuần trước khi giành được quyền nuôi con ngang bằng với vợ cũ.

Mới đây tờ Mirror đưa tin Brad Pitt bị phát hiện tán tỉnh nữ ca sĩ Andra Day tại lễ trao giải Oscar 2021 hồi tháng 4. Theo đó, tài tử 58 tuổi vô cùng ấn tượng trước vẻ đẹp của Andra Day khi cô xuất hiện trên sân khấu nên đã tiếp cận và xin số điện thoại. "Brad Pitt để ý Andra Day từ lâu. Họ trò chuyện thân thiết ở hậu trường và trao đổi phương thức liên lạc. Đó có thể chỉ là xã giao bình thường nhưng bạn bè của Brad Pitt cho rằng cả hai có thể là một cặp đôi tuyệt vời", một người nói với tờ Mirror.

Andra Day sở hữu thân hình nóng bỏng và gương mặt "đẹp lạ".

Ảnh: Instagram NV

Thông tin này khiến đông đảo khán giả bất ngờ bởi ngày 27.5 vừa qua Brad Pitt đã giành được quyền nuôi con ngang bằng với vợ cũ Angelina Jolie. Tờ The Sun cho biết các luật sư của Brad Pitt đã đệ đơn phản đối bất kỳ sự chậm trễ nào trong quyết định về quyền nuôi con chung. “Trì hoãn thêm sẽ chỉ gây tổn hại nghiêm trọng cho bọn trẻ, ngăn cản chúng sống trong môi trường lâu bền và ổn định", phía nam diễn viên khẳng định.
Brad Pitt vướng tin đồn hẹn hò với người mẫu Đức Nicole Poturalski và nữ diễn viên Alia Shawkat kể từ khi ly hôn Angelina Jolie. Ngoài ra, khán giả còn đặt nghi vấn nam diễn viên quay lại với vợ cũ Jennifer Aniston bởi màn tương tác thú vị của hai nghệ sĩ tại lễ trao giải Screen Actors Guild Awards 2020. Trong cuộc phỏng vấn với The New York Times hồi cuối năm 2019, tài tử được khao khát nhất nhì Hollywood phản hồi về loạt tin đồn hẹn hò mà bản thân gặp phải: “Tôi không nhớ mình đã bị ghép đôi với biết bao nhiêu phụ nữ trong vòng 2, 3 năm qua. Tất cả những thông tin đó đều sai sự thật”.
Andra Day (tên thật Cassandra Monique Batie) sinh năm 1984, là ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên người Mỹ. Cô được công chúng biết đến rộng rãi nhờ album R&B Cheers To The Fall phát hành năm 2015. Ngoài các vai nhỏ trong Marshall (2017) và Cars 3 (2017), Andra Day còn đảm nhận nhân vật ca sĩ nhạc jazz huyền thoại Billie Holiday trong phim The United States Vs. Billie Holiday (2021). Vai diễn này đã mang về cho cô giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất ở hạng mục Phim hay nhất tại Quả cầu vàng 2020 và một đề cử Oscar.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.