Brad Pitt chia tay với bạn gái người mẫu sau 2 tháng lộ ảnh hẹn hò?

29/10/2020 18:52 GMT+7

Theo Us Weekly hôm 29.10, tài tử Brad Pitt và chân dài người Đức Nicole Poturalski đã âm thầm chia tay. Hiện nam diễn viên đang chú tâm vào cuộc chiến pháp lý với vợ cũ Angelina Jolie.

Một nguồn tin độc quyền của tạp chí kể trên cho biết tài tử đình đám Hollywood và bạn gái 9X đã kết thúc mối quan hệ lãng mạn của họ từ vài tuần trước. “Họ có một mối quan hệ ngắn ngủi và chưa bao giờ quá nghiêm túc”, người này nói về chuyện tình của Brad Pitt và nữ người mẫu đã có gia đình. Hai tháng kể từ khi dấy lên tin đồn hẹn hò, chồng cũ Angelina Jolie và chân dài 27 tuổi chưa từng xác nhận cũng như phủ nhận chuyện tình cảm của họ. Trên trang cá nhân, Nicole Poturalski không có động thái gì đặc biệt mà chỉ cập nhật những bức ảnh thường ngày.
Tháng 8.2020, tài tử đình đám Hollywood và mỹ nhân người Đức rộ lên tin hẹn hò khi cả hai bị chụp lại cảnh cùng bay đến miền nam nước Pháp bằng phi cơ riêng. Bộ đôi nổi tiếng được cho là đã trải qua kỳ nghỉ bình yên, riêng tư tại điền trang Chateau Miraval - bất động sản mà Brad Pitt đồng sở hữu cùng Angelina Jolie. Truyền thông quốc tế suy đoán rằng cặp diễn viên - người mẫu lệch tuổi này đã bên nhau nhiều tháng trước khi bị ghi lại cảnh hẹn hò ở Pháp. Tháng 11.2019, bộ đôi được nhìn thấy xuất hiện vui vẻ, tình tứ tại một buổi biểu diễn của Kanye West ở Los Angeles (Mỹ).

Nữ người mẫu trẻ từng bị dân mạng công kích vì mối quan hệ với sao phim 11 tên cướp thế kỷ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nguồn tin độc quyền tiết lộ với Us Weekly hồi tháng 9 rằng Nicole Poturalski sẽ không lên tiếng khoe khoang về tình yêu của cô với Brad Pitt đồng thời cho biết nữ người mẫu Đức thường xuyên qua lại giữa Berlin (Đức) và Los Angeles (Mỹ) để làm việc. “Cô ấy rất thường xuyên lưu lại Los Angeles vì công việc. Đây cũng là địa điểm chính mà Nicole hẹn hò với Brad”, người này nói thêm. Tại thời điểm đó, nguồn tin tiết lộ nam diễn viên U.60 và chân dài 27 tuổi hoàn toàn yêu nhau. Tuy nhiên, một nguồn tin khác thì cho rằng Brad Pitt không có ý định kết hôn lần nữa cũng như không muốn có một người bạn gái ở bên anh mỗi ngày.
Trong khi Brad Pitt đã trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ thì Nicole Poturalski đang là vợ của doanh nhân người Đức Roland Mary (68 tuổi). Cả hai kết hôn được 8 năm và có một cậu con trai tên Emil (7 tuổi). Một nguồn tin thân cận với cặp vợ chồng này tiết lộ Roland Mary tỏ ra bình thản trước tin vợ mình đi chơi riêng với Brad Pitt đồng thời mô tả mối quan hệ của họ là “một cuộc hôn nhân cởi mở”. Khi được hỏi về tin đồn giữa vợ với chồng cũ của Angelina Jolie, ông Roland Mary từ chối đưa ra bình luận.

Brad Pitt đang bận rộn với cuộc chiến pháp lý với Angelina Jolie. Trước khi vướng tin hẹn hò Nicole Poturalski, ông bố 6 con nhiều lần dính nghi vấn cặp kè nhiều sao nữ khác 

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Tin tức Brad Pitt chia tay bạn gái xuất hiện giữa lúc nam diễn viên đang tập trung vào cuộc chiến pháp lý giữa anh và Angelina Jolie. Dù đã đệ đơn từ năm 2016 nhưng đến nay vụ ly hôn của cặp tài tử - minh tinh quyền lực này vẫn chưa thể chấm dứt vì còn nhiều vấn đề chưa được giải quyết, trong đó có quyền nuôi dưỡng 6 con chung. Sao phim Sàn đấu sinh tử đang nỗ lực để được chia đôi quyền chăm sóc bọn trẻ trong khi vợ cũ của anh lại không muốn san sẻ quyền nuôi dưỡng các con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.