Bom tấn 'Venom 2' công bố tựa đề chính thức, dời lịch chiếu sang hè 2021

22/04/2020 19:55 GMT+7

Venom 2 do Tom Hardy đóng chính đã chính thức được nhà sản xuất đặt tên và dự kiến ra rạp trễ vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 .

Đại dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19 diễn ra phức tạp trên toàn thế giới khiến nhiều hãng phim quyết định thay đổi lịch chiếu và Sony cũng không ngoại lệ. Mới đây, Sony đã ra thông báo về việc dời ngày ra rạp của phần 2 bom tấn Venom đến tận 25.6.2021, đồng thời tiết lộ tiêu đề chính thức của phim là Venom: Let There Be Carnage.
Điều này cũng ngầm xác nhận vai phản diện chính của phần này sẽ là Carnage - từng xuất hiện trong after-credit do diễn viên nổi tiếng Woody Harrelson đóng. Phim tiếp tục xoay quanh nhân vật phóng viên Eddie Brock (do Tom Hardy thủ vai) cùng chung sống với loài cộng sinh trùng ngoài hành tinh tên là Venom. Mặc dù cũng lựa chọn hình thức cộng sinh để không làm tổn hại vật chủ, Carnage lại ác độc và ngông cuồng hơn Venom gấp nhiều lần.

Hai diễn viên Tom Hardy và Woody Harrelson được dự kiến sẽ "gây bão" với Venom 2.

Ảnh: instagram NV

Venom: Let There Be Carnage được xem là dự án kín tiếng trong thời gian qua khi không hề có một hình ảnh hậu trường hay thông tin nào lọt ra ngoài. Một số nguồn tin cho biết đạo diễn Andy Serkis cùng ê-kíp đã gần như hoàn tất khâu ghi hình nhưng dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng tới quá trình hậu kỳ và khiến mọi việc đình trệ.
Trước đó, một dự án khác của Sony là Mobius - bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Jared Leto cũng thay đổi lịch công chiếu từ 31.7 năm nay đến 19.3 năm sau. Trong phim, Morbius (Jared Leto) biến thành ma cà rồng sau khi cố gắng tự chữa một căn bệnh về máu hiếm gặp. Trailer của phim khiến khán giả phấn khích khi hé lộ có liên quan với Vũ trụ điện ảnh Marvel bởi sự xuất hiện của nhân vật Vulture (Michael Keaton). Chính vì thế, fan cứng của dòng phim siêu anh hùng đã bày tỏ mong muốn được thấy nhân vật Người nhện do Tom Holland đóng góp mặt trong Venom: Let There Be Carnage với vai trò khách mời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.