‘Bom tấn’ Hollywood của Phạm Băng Băng có thể bị ‘tuýt còi’ ở Trung Quốc

08/10/2020 15:20 GMT+7

Mới đây, trailer và poster của 355 với sự tham gia của Phạm Băng Băng cùng loạt sao nữ đình đám Hollywood vừa được trình làng. Tuy nhiên, dân mạng xứ Trung cho rằng hình ảnh quảng bá của phim có thể vi phạm pháp luật Trung Quốc .

Sau hai năm im hơi lặng tiếng vì scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng rục rịch trở lại làng giải trí. Bên cạnh việc tuyên bố tái xuất trong một dự án phim mới, siêu phẩm 355 mà nữ diễn viên 39 tuổi đóng cùng dàn minh tinh đình đám Hollywood cũng vừa tung trailer và poster vào hôm 6.10 vừa qua. Tác phẩm do đạo diễn Simon Kinberg cầm trịch xoay quanh câu chuyện của đặc vụ CIA Mace Brown (Jessica Chastain thủ vai) được giao nhiệm vụ thu hồi một loại vũ khí tối mật. Cô đã chiêu mộ với các cộng sự xuất sắc tại nhiều nước trên thế giới để có thể hoàn thành sứ mệnh của mình.
Trong poster vừa được trình làng, năm mỹ nhân đình đám xuất hiện với tạo hình mạnh mẽ, khí chất. Dàn sao nữ tạo dáng trước phông nền quốc kỳ (dựng đứng) của nhân vật mà họ đảm nhiệm: Mace Brown của Jessica Chastain (Mỹ), Graciela do Penelope Cruz thủ vai đại diện cho Colombia, Marie đóng bởi Diane Kruger đến từ Đức, Lupita Nyong'o trong vai Khadijah - chuyên gia máy tính siêu hạng người Anh và nhân vật Lin Mi Sheng (Phạm Băng Băng) - nhân tố đáng gờm từ Trung Quốc.

Hình ảnh của Phạm Băng Băng khiến fan lo lắng cô sẽ gặp rắc rối tại Trung Quốc

ẢNH: UNIVERSAL

Theo HK01, poster của phim sau đó nhanh chóng thu hút sự chú ý từ công chúng Trung Quốc. Bên cạnh những bình luận bàn tán về nội dung phim cũng như tạo hình của các nhân vật chính, hình ảnh Phạm Gia đứng trước phông nền của quốc kỳ nhận được sự chú ý hơn cả. Theo ý kiến của nhiều người, hành động này đã vi phạm Luật Quốc kỳ của Trung Quốc. Được biết, bộ luật này có điều khoản quy định rõ ràng việc lá cờ đỏ 5 sao và các hình ảnh tương tự khác không được sử dụng trong hoạt động quảng cáo, thương mại cũng như các hoạt động mai táng riêng tư. Poster của phim được coi là một hoạt động quảng cáo và có thể đã vi phạm luật hiện hành.
Nhiều người cho rằng hành động này ít nhiều ảnh hưởng đến sự trở lại của Phạm Băng Băng. Với các quy định khắt khe tại Trung Quốc, tác phẩm nhiều khả năng sẽ gặp rắc rối trong quá trình kiểm duyệt trước khi có thể chào sân thị trường tỉ dân. Trước những ý kiến của dân mạng xứ Trung về hình ảnh nói trên, phía minh tinh sinh năm 1981 và nhà sản xuất vẫn chưa đưa ra phản hồi.

Mỹ nhân nức tiếng xứ Trung hết hóa quý cô sang chảnh lại thành đả nữ sắc lạnh trên phim

ẢNH: CẮT TỪ TRAILER

Dự án 355 được giới thiệu tại Liên hoan phim Cannes 2018 với dàn diễn viên chính: Jessica Chastain, Penelope Cruz, Diane Kruger, Lupita Nyong'o và Phạm Băng Băng. Không lâu sau, minh tinh xứ Trung vướng bê bối trốn thuế, có thông tin cô bị loại khỏi dự án Hollywood này song đạo diễn Simon Kinberg đã lên tiếng khẳng định tác phẩm sẽ được quay theo đúng kế hoạch và không có bất kỳ sự thay đổi diễn viên nào. Phim được quay vào mùa hè 2019 tại Paris (Pháp), London (Anh) và Morocco. Tác phẩm dự kiến được trình làng vào ngày 15.1.2021.
355 là dự án đầu tiên của Phạm Băng băng được trình làng sau bê bối trốn thuế hồi năm 2018 đồng thời là bộ phim Hollywood mới nhất của người đẹp gốc Thanh Đảo. Trước tác phẩm của đạo diễn Simon Kinberg, minh tinh U.40 từng có cơ hội tham gia các bom tấn quốc tế như Iron Man 3X-Men: Days of Future Past nhưng chỉ xuất hiện chớp nhoáng thay vì có nhiều đất diễn như "bom tấn" lần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.