Bom tấn 'Eternals' có Angelina Jolie tung trailer tuyệt đẹp

25/05/2021 10:47 GMT+7

Marvel Studios hé lộ tạo hình và con tàu của chủng tộc người ngoài hành tinh Eternal trong trailer mới của phim.

20 giờ ngày 24.5 (giờ Việt Nam), Marvel Studios bất ngờ tung ra trailer mới cho "bom tấn" Eternals (tạm dịch: Chủng tộc bất tử). Phim xoay quanh chủng tộc người ngoài hành tinh Eternal vốn đã bí mật sinh sống trên trái đất 7.000 năm, nay phải lộ diện để cứu nhân loại khỏi nhóm ác nhân The Deviant. Đoạn dẫn trong trailer giới thiệu về cách nhóm Eternals đồng hành cùng con người suốt thời gian dài: "Chúng tôi theo dõi và hướng dẫn. Chúng tôi giúp họ tiến bộ và chứng kiến họ đạt được những điều kỳ diệu. Trong suốt nhiều năm, chúng tôi chưa bao giờ can thiệp, cho đến bây giờ".
 Poster mới của Eternals do Marvel Studios tung ra. Ảnh: Marvel

Poster mới của Eternals do Marvel Studios tung ra

Ảnh: Marvel

"Bom tấn" Eternals sở hữu dàn sao hạng A đa sắc tộc bao gồm Richard Madden trong vai Ikaris toàn năng; Gemma Chan là Sersi yêu nhân loại; Kumail Nanjiani hóa thân thành Kingo có thể sử dụng sức mạnh vũ trụ; Lauren Ridloff trong vai Makkari siêu nhanh; Brian Tyree Henry là "bộ não" của nhóm - Phastos; Salma Hayek là nhà lãnh đạo tinh thần Ajak; Lia McHugh trong vai linh hồn tươi trẻ Sprite; Ma Dong Seok là Gilgamesh siêu mạnh về thể chất; Barry Keoghan là Druig cô độc xa cách và Angelina Jolie đảm nhận nhân vật Thena - chiến binh quyến rũ.
Con tàu vĩ đạo của nhóm Eternals trong trailer. Ảnh: cắt từ video

Con tàu vĩ đại của nhóm Eternals trong trailer

Ảnh: cắt từ video

Ngoài ra, Marvel Studios còn phát hành thêm một poster hoàn toàn mới cho Eternals đồng thời "nhá hàng" màn ra mắt của Black Knight hay còn gọi là Dane Whitman, do Kit Harington thủ vai trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Trong đoạn trailer này, con tàu của nhóm Eternals và các tạo hình của dàn nhân vật chính cũng được Marvel Studios tiết lộ.
Tạo hình siêu anh hùng của một số nhân vật trong phim. Ảnh: cắt từ video

Tạo hình siêu anh hùng của một số nhân vật trong phim

Ảnh: cắt từ video

Eternals là bộ phim thứ ba trong giai đoạn 4 của MCU, dự kiến công chiếu ngày 5.11.2021 sau nhiều lần hoãn ra mắt vì dịch Covid-19. Tuy nhiên ở thị trường Trung Quốc, Eternals lại "hẹp cửa" phát hành vì đạo diễn Chloé Zhao từng có nhiều phát ngôn bị nhận xét là vô ơn và đầy hiềm khích với quê hương. Nữ đạo diễn quê Bắc Kinh cho biết: “Tôi lớn lên ở Trung Quốc, đó là nơi đầy rẫy dối trá, những thông tin và tư tưởng không đúng sự thật. Hiện tại Mỹ mới là đất nước của tôi".
Dù Chloé Zhao lập được kỳ tích thắng giải Đạo diễn xuất sắc nhất với bộ phim NomadlandOscar 2021, truyền thông Trung Quốc vẫn quay lưng với chiến thắng này. Vì vậy, có khả năng cao tác phẩm Eternals của Chloé Zhao sẽ bị cấm chiếu ở Trung Quốc, từ đó gây ảnh hưởng lớn đến doanh thu toàn cầu của bộ phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.