‘Bom sex’ Salma Hayek bị mỉa mai hám tiền khi lấy tỉ phú hàng hiệu

17/02/2021 19:30 GMT+7

Trong chương trình Armchair Expert mới đây, Salma Hayek tiết lộ kể từ khi làm vợ tỉ phú François-Henri Pinault, cô liên tục bị đàm tiếu lấy chồng vì tiền. Tuy nhiên, mỹ nhân Mexico không còn cảm thấy bị xúc phạm vì những lời gièm pha.

Theo People, xuất hiện trên Armchair Expert hồi đầu tuần qua, “bom sex” Salma Hayek đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống hôn nhân với tỉ phú François-Henri Pinault. Doanh nhân nổi tiếng này là Chủ tịch kiêm CEO của tập đoàn thời trang xa xỉ Kering (chuyên quản lý và kinh doanh các thương hiệu đắt đỏ như: Gucci, Yves Saint-Laurent, Alexander McQueen, Balenciaga…) và chủ tịch của công ty mẹ Groupe Artémis. François-Henri Pinault sở hữu khối tài sản tỉ đô và là một trong người giàu nhất nước Pháp.
Làm vợ của một tỉ phú khét tiếng, Salma Hayek liên tục trở thành cái tên bị nhòm ngó, soi mói, gièm pha. Nữ diễn viên Mexico bị đàm tiếu rằng cô kết hôn với người chồng hiện tại chỉ vì khối tài sản khổng lồ của ông. Cô đào nóng bỏng của Hollywood bộc bạch trong chương trình: “Khi tôi kết hôn với anh ấy, mọi người đều bàn tán: ‘ồ, đó hẳn là một cuộc hôn nhân sắp đặt và cô ấy lấy chồng vì tiền’. Phản ứng của tôi kiểu như: ‘Ừ, các người muốn nghĩ gì cũng được, cứ nghĩ những gì các người muốn’. Bỏ qua những lời bàn tán, 15 năm bên nhau, chúng tôi vẫn yêu nhau say đắm. Tôi thậm chí còn không cảm thấy bị xúc phạm khi biết rằng mình bị mang tiếng như vậy”.

Cặp đôi mỹ nữ - đại gia vẫn mặn nồng sau bao năm bên nhau dù vấp phải không ít gièm pha. Minh tinh 54 tuổi vừa kỷ niệm lễ Tình nhân 2021 bằng khoảnh khắc cực tình tứ bên ông xã

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bên cạnh đó, mỹ nhân phim Từ hoàng hôn tới hừng đông không tiếc lời "có cánh" khi nhắc đến ông xã tỉ phú, cô tiết lộ bạn đời là người đã khiến mình trở thành một phiên bản hoàn hảo hơn, trưởng thành một cách tốt đẹp và khỏe mạnh. “Người đàn ông của tôi vẫn luôn hoàn thành công việc một cách tận tâm và dù mọi chuyện có khó khăn tới đâu, anh vẫn là người rất có trách nhiệm. Mỗi khi trở về nhà, anh ấy sẽ nở nụ cười thật tươi, pha trò cho tôi và bọn trẻ, khiến chúng tôi cũng phải cười theo”, minh tinh Hollywood tâm sự. Nữ diễn viên xinh đẹp cho biết dù là người bận trăm công nghìn việc, chồng cô vẫn dành thời gian cho gia đình nhỏ, mỗi khi đi du lịch, tỉ phú người Pháp hoàn toàn tắt máy và tận hưởng khoảng thời gian riêng tư bên vợ con.
Trên trang cá nhân, Salma Hayek nhiều lần đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình và hết lời ca ngợi ông xã. Nữ diễn viên từng chia sẻ: “Chưa bao giờ trong những giấc mơ vĩ đại nhất của mình, em có thể tưởng tượng rằng bản thân được chia sẻ cuộc sống với một người đàn ông tuyệt vời và phi thường đến vậy. Anh là sức mạnh, là nguồn động lực và là mái nhà của mẹ con em”.

Salma Hayek tự hào vì có người chồng tài giỏi, biết yêu thương vợ con

ẢNH: INSTAGRAM NV

Dẫu mặn nồng suốt hơn 10 năm, mỹ nhân người Mexico thừa nhận doanh nhân giàu có như François-Henri Pinault từng không phải là mẫu đàn ông lý tưởng của mình và khối tài sản tỉ đô của ông khiến cô đắn đo khi quyết định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, ông xã là người đã dùng hành động để phá vỡ những định kiến trong nữ diễn viên. Minh tinh 54 tuổi cho biết bản thân bị cuốn hút bởi những đức tính tốt của bạn đời chứ không phải gia tài kếch xù mà François-Henri Pinault sở hữu.
Lấy chồng tỉ phú nhưng Salma Hayek là một phụ nữ độc lập về tài chính cũng như công việc. Tiết lộ với tạp chí Instyle hồi 2011, biểu tượng sex đình đám một thời cho hay: “Tôi làm việc chăm chỉ, tự kiếm sống và hạnh phúc với điều đó. Tôi thích độc lập về tài chính thay vì phải sống phụ thuộc vào bất kỳ ai. Tuy nhiên, đôi lúc gặp khó khăn, thật tuyệt khi có ai đó ở bên và giúp đỡ”. Theo lời bà mẹ một con, chính vì tự lo liệu mọi chi phí sinh hoạt sau kết hôn và luôn độc lập trong mọi chuyện, cô nhận được sự tin yêu và tôn trọng tuyệt đối từ bạn đời. Sau khi lập gia đình, thay vì giải nghệ, ngồi không tận hưởng cuộc sống ngập trong nhung lụa, Salma Hayek vẫn chăm chỉ theo đuổi đam mê diễn xuất và được chồng hết lòng ủng hộ. Bản thân cô đào nức tiếng Hollywood cũng là một triệu phú, theo Celebrity Net Worth, Salma Hayek hiện sở hữu khối tài sản khoảng 200 triệu USD.

Cô đào nóng bỏng bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu từ dư luận để tập trung vun vén tổ ấm, phát triển sự nghiệp

ẢNH: INSTAGRAM NV

Salma Hayek sinh năm 1966, cô là nữ diễn viên nổi tiếng Mexico trước khi chuyển đến Hollywood vào đầu thập niên 1990 rồi trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Minh tinh 54 tuổi được biết đến với các bộ phim: Desperado (Kẻ liều mạng), From Dusk till Dawn (Từ hoàng hôn tới hừng đông), Wild Wild West (Miền Tây hoang dã), Dogma, Grown Ups, Tale of Tales (Huyền thoại cổ tích), Like a boss… Mới đây, nữ diễn viên tham gia bộ phim siêu anh hùng mới của Marvel mang tên EternalsAngelina Jolie đóng chính. Không chỉ là minh tinh đắt giá ở Hollywood, Salma Hayek còn được biết đến là một biểu tượng sex của làng giải trí nhờ sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, nóng bỏng đậm chất Latin. Mỹ nhân 6X kết hôn với ông xã tỉ phú vào lễ Tình nhân năm 2009 tại Paris (Pháp) và có một con gái tên Valentina.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.