‘Bom sex’ Pamela Anderson tuyên bố tuyệt giao với mạng xã hội

27/01/2021 13:04 GMT+7

Trên trang cá nhân, Pamela Anderson tuyên bố sẽ không sử dụng bất kỳ tài khoản mạng xã hội nào, từ Facebook, Twitter cho đến Instagram. Cựu người mẫu Playboy cảnh báo rằng các công ty công nghệ đang cố kiểm soát bộ não của con người.

Hôm 26.1 (giờ địa phương), “bom sex” Pamela Anderson gây chú ý khi đăng tải bài viết mới lên trang cá nhân và tuyên bố chia tay với mạng xã hội. Sao phim Baywatch chia sẻ: “Đây sẽ là bài đăng cuối cùng của tôi trên Instagram, Twitter hay Facebook. Tôi chưa bao giờ quan tâm đến mạng xã hội. Hiện tại tôi đã ổn định cuộc sống mà tôi được truyền cảm hứng bởi việc đọc sách và hòa mình với thiên nhiên. Tôi đang tự do. Cảm ơn và chúc mừng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với các bạn. Hy vọng mọi người sẽ tìm thấy năng lượng và cảm hứng để đạt được những gì mình muốn”. Cựu người mẫu Playboy nhắn nhủ mọi người không nên lãng phí thời gian vào những thứ vô bổ đồng thời nói rằng những hãng công nghệ lớn đang cố gắng điều khiển bộ não của người dùng và lợi dụng điều đó để kiếm tiền. Trong một thông báo tương tự trên Twitter, Pamela Anderson viết: “Tạm biệt mạng xã hội”.
Quyết định của sao nữ 53 tuổi nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. “Cô sẽ luôn được nhớ đến trên mạng xã hội, chúng tôi yêu cô rất nhiều. Thật mừng vì cô cảm thấy tự do và hạnh phúc với lựa chọn này”, một tài khoản Twitter bày tỏ. Nhiều người cũng đồng ý rằng ngoài những lợi ích trông thấy, việc sử dụng mạng xã hội đang tiêu tốn quá nhiều thời gian của con người và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống thực. Chưa kể, vấn đề an toàn thông tin cá nhân cũng không thực sự được đảm bảo. “Giống như cô ấy, tôi muốn đọc một cuốn sách hay ra ngoài và đi dạo một vòng, hòa mình với cuộc sống xung quanh. Kể từ khi đại dịch bùng nổ, tôi cũng tìm đến niềm yêu thích nấu nướng và làm bánh. Thực sự còn có nhiều điều thú vị hơn trong cuộc sống ngoài mạng xã hội!”, một độc giả của Fox News cho hay.

Pamela Anderson không còn hứng thú với việc đắm chìm trong thế giới ảo của mạng xã hội, nữ diễn viên muốn có những trải nghiệp hấp dẫn, an toàn và tự do hơn ở ngoài đời thực

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với Fox News, Pamela Anderson thừa nhận rằng cô không mặn mà với mạng xã hội và cho biết con người rất dễ rơi vào tình trạng tự cô lập bản thân khi ôm khư khư điện thoại hay mải mê với mạng xã hội. Nữ diễn viên nổi tiếng tiết lộ trong khoảng thời gian tránh dịch ở quê nhà Vancouver (Canada), cô chọn cách tập trung vào sở thích đời thường như: làm thơ, đọc sách, viết lách… Trước khi tuyên bố không sử dụng mạng xã hội nữa, "bom sex" đình đám một thời thu hút 1,2 triệu người theo dõi trên Instagram, 1 triệu người theo dõi trên Twitter và khoảng 900.000 lượt theo dõi trên Facebook.
Pamela Anderson không phải là nghệ sĩ duy nhất khước từ mạng xã hội. Nhiều ngôi sao như: Jennifer Lawrence, George Clooney, Brad Pitt, Eddie Murphy, Scarlett Johansson…đều tỏ ra không hứng thú với việc sử dụng mạng xã hội và không có trang cá nhân riêng. Trong một cuộc phỏng vấn với People, Benedict Cumberbatch từng chia sẻ về việc không dùng mạng xã hội: “Tôi không thể sử dụng mạng xã hội bởi vì như mọi người biết đấy, nó sẽ là một thảm họa… Tôi sẽ nổi nóng và trở nên vô lý. Chúng sẽ nuốt chửng tôi và tôi nhận ra rằng tất cả những thứ đó đều rất độc hại đối với mình. Tôi thà dành năng lượng của bản thân để tập trung vào công việc mà mình đang làm, thứ đã giúp tôi nhận được sự chú ý của công chúng ngay từ thời điểm ban đầu”. Trong khi đó, “Harry Potter” Daniel Radcliffe từng tiết lộ vào năm 2019 rằng anh đã tránh xa Twitter, Instagram vì chúng khiến mình thấy không thoải mái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.