'Bom sex' Pamela Anderson lên xe hoa ở tuổi U60

28/01/2021 13:30 GMT+7

Minh tinh Baywatch Pamela Anderson kết hôn với vệ sĩ kiêm vận động viên thể hình Dan Hayhurst.

Ngày 28.1, truyền thông Mỹ đưa tin Pamela Anderson có người chồng thứ 5. Chú rể là Dan Hayhurst - vệ sĩ kiêm vận động viên thể hình. Lễ cưới được tổ chức bí mật tại đảo Vancouver, British Columbia, Canada, quê nhà của mỹ nhân nóng bỏng dịp Giáng sinh vừa qua.
Trả lời phỏng vấn độc quyền của tờ DailyMail, Pamela Anderson chia sẻ: "Tôi đang ở chính xác nơi tôi muốn, trong vòng tay người đàn ông yêu tôi. Chúng tôi đã chính thức trở thành vợ chồng vào đêm Giáng sinh với sự chúc phúc của gia đình hai bên. Tôi đã kết hôn tại ngôi nhà tôi mua lại từ ông bà cách nay 25 năm. Đây là nơi cha mẹ tôi đã tổ chức đám cưới và giờ họ vẫn bên nhau. Tôi cảm thấy như mình đã nối tiếp được vòng tròn trọn vẹn".

Mỹ nhân 54 tuổi cười hạnh phúc bên người chồng thứ 5

Ảnh: DailyMail

Ngoài ra "bom sex" còn tiết lộ nhiều hình ảnh trong ngày trọng đại của mình. Pamela Anderson diện váy cưới màu xanh ngọc trẻ trung phối cùng corset do Janet Ross thiết kế khoe vòng eo nhỏ nhắn. Người đẹp sinh năm 1967 hoàn thiện trang phục bằng mạng che mặt đến từ hãng Valentino. Đại dịch Covid-19 khiến cặp sao không thể mời nhiều người thân, bạn bè đến chung vui trong lễ cưới. Cả Dan Hayhurst lẫn Pamela Anderson đều không có phù dâu, phù rể tháp tùng.

Cô không ngại ngần mang đôi bốt cao su để tiện cho việc di chuyển

Ảnh: DailyMail

Trước khi kết hôn với Dan Hayhurst, sao nữ 54 tuổi trải qua nhiều đổ vỡ trong tình cảm. Biểu tượng gợi cảm một thời của Hollywood cho biết cô có 4 cuộc hôn nhân chính thức với tay trống Tommy Lee (1995-1998), ca sĩ Kid Rock (2006-2007), Rick Salomon (2007-2008 và 2014-2015). Đầu năm 2020, Pamela Anderson tổ chức đám cưới với Jon Peters nhưng không đăng ký kết hôn. Đáng chú ý, mối quan hệ này rạn nứt chỉ sau 12 ngày. Brandon Thomas Lee và Dylan Jagger Lee, hai người con Pamela Anderson có chung với Tommy Lee lên tiếng ủng hộ quyết định của mẹ. Được biết cả Brandon lẫn Dylan đều có mối quan hệ tốt với Dan Hayhurst.
Người hâm mộ Pamela Anderson hy vọng "bom sex" nức tiếng của Hollywood sẽ tìm được tình yêu của đời mình như cô mong muốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.