‘Bom sex’ Hàn sang Trung Quốc đóng cảnh hở hang, khoe thân

18/09/2021 17:10 GMT+7

Clara liên tục tham gia nhiều dự án do Trung Quốc sản xuất. Tuy nhiên, “bom sex” xứ Hàn thường nhận những vai có ít đất diễn, chủ yếu xuất hiện với hình tượng gợi cảm và làm “bình hoa di động” cho tác phẩm.

Trong năm 2021, Clara (hay còn gọi Clara Lee) là sao Hàn hiếm hoi được ưu ái cũng như liên tục góp mặt trong hàng loạt dự án điện ảnh Trung Quốc. Từ đầu năm đến nay, nữ diễn viên đã lộ diện ở hơn 5 tác phẩm cổ trang và cả hiện đại, đảm nhận đủ mọi loại vai từ khách mời đến nhân vật chính. Nhờ đó, cô dần trở nên quen thuộc với khán giả đất nước đông dân nhất hành tinh.
Gần đây nhất, đầu tháng 9.2021, Clara được truyền thông Trung Quốc chú ý với phim Mỹ nhân ngư bản 2021. Tác phẩm bị chê bai là kém chất lượng, nhưng vẫn nhanh chóng đứng đầu top phim chiếu mạng hot nhất tại Trung Quốc và thu về gần 30 triệu lượt xem (tính đến 18.9). Còn vai diễn nàng tiên cá của "bom sex" xứ Hàn lại gây tranh cãi vì xuất hiện quá ngắn ngủi dù người đẹp hiện diện rõ to ngay trên poster phim.

Clara (trái) trên poster Mỹ nhân ngư 2021 nhưng chỉ xuất hiện ngắn ngủi trong phim

POSTER PHIM

Vai nàng tiên cá của Clara được khen ngợi là "nàng tiên cá xinh đẹp nhất" Hoa ngữ

CẮT TỪ CLIP 

Ngay từ đầu phim Mỹ nhân ngư 2021, Clara xuất hiện với vẻ đẹp mỹ miều. Đặc biệt, gương mặt quyến rũ, vóc dáng nóng bỏng và khuôn ngực căng tràn của cô khi ở dưới nước lẫn lúc trên bờ để lại ấn tượng mạnh. Song, chân dài 35 tuổi chẳng có nhiều không gian để phát huy diễn xuất mà chỉ được nằm trong bể cá thoi thóp hoặc trên bàn mổ bị người khác đem ra nghiên cứu.
Sina nhận định đây là một dạng nhân vật không hề giúp ích gì cho sự nghiệp diễn xuất của Clara. Khán giả cũng tỏ ra khó hiểu vì sao mỹ nhân 8X lại chấp nhận đóng một vai ít đất diễn và ít thoại như lần này. Thậm chí, có dân mạng còn mỉa mai Clara bị ê-kíp Mỹ nhân ngư 2021 lợi dụng trở thành chiêu trò “câu view” cho bộ phim.

Cảnh phim nóng bỏng của Clara trong Tình thánh từng gây sốt 

CẮT TỪ CLIP

Trước đó, Clara cũng từng nhiều lần được đoàn làm phim giới thiệu như nhân vật có tầm quan trọng, song, khi lên phim thì lại lộ diện ít ỏi giống như khách mời. Điển hình như trong tác phẩm Tình thánh (2016), Thám tử phố tàu 3 (2021)… ngôi sao Hàn này chỉ lên hình được vài cảnh, nhưng rồi tên tuổi và hình ảnh của cô lại được lấy ra để tuyên truyền cho phim. Riêng trong Tình thánh chiếu năm 2016, phân đoạn Clara diện bộ váy đỏ ôm sát cơ thể, thực hiện những động tác gợi cảm lố bịch và bắt chước Marilyn Monroe là một trong những cảnh phim được chia sẻ rầm rộ nhất trên mạng xã hội.
Tuy nhiên, trong năm nay, Clara cũng được đóng các loại vai có chiều sâu tâm lý như trong phim Tình yêu sâu đậm, Empathy Master (tạm dịch: Bậc thầy đồng cảm), Đại hồng bao, Trường An phục yêu… và cô cũng hoàn thành tốt nhân vật của mình. Dù vậy, điểm chung của những nhân vật này luôn là sở hữu thân hình nóng bỏng, diện trang phục “tôn” đường cong cơ thể, đi đứng sang chảnh và có những cảnh khoe dáng như thay đồ, tắm hồ…

Trong Empathy Master (trái) và Trường An phục yêu, Clara thường xuất hiện với trang phục "bức ép" vòng 1

CẮT TỪ CLIP

Vai diễn của Clara trong phim hài tình cảm Đại hồng bao được khán giả đón nhận

POSTER PHIM

Việc Clara vẫn đóng phim đều đều phần nào cho thấy phong cách sexy và vóc dáng bốc lửa của Clara rất được lòng các nhà làm phim lẫn người xem Trung Quốc. Do đó, cô cũng là sao Hàn hiếm hoi được đẩy mạnh sự nghiệp ở thị trường phim ảnh Hoa ngữ, bất chấp Trung Quốc đang có dấu hiệu siết chặt tác phẩm và nghệ sĩ Hàn Quốc hoạt động tại đây.
Chính mỹ nhân 35 tuổi cũng rất tận hưởng chuyện đóng nhiều phim nhưng ít cảnh, mặc đồ hở hang và tận dụng vẻ đẹp hình thể trên màn ảnh. Clara cũng chưa hề bộc lộ sự khó chịu và than phiền khi bị chê là “bình hoa di động” của làng phim ảnh Hoa ngữ. Thay vào đó, trên mạng xã hội, cô thường cập nhật trạng thái vui vẻ làm việc tại Trung Quốc và tất bật với các dự án phim ảnh. Từ cuối năm nay đến 2022, Clara còn tham gia ít nhất 3 dự án phim ảnh Hoa ngữ gồm Đường đao ký, Mộng tưởng thành, Âm dương họa bì (tất cả chỉ là tên dự kiến)…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.