'Bom sex' Clara xinh đẹp trong trang phục hanbok

01/10/2020 22:00 GMT+7

Khác hẳn với trạng thái gợi cảm thường ngày, người đẹp Clara bất ngờ ‘kín cổng cao tường’ trong bộ trang phục truyền thống Hàn Quốc hanbok. Cô được khen ngợi xinh đẹp và cuốn hút.

Sáng 1.10, nhân dịp lễ trung thu, Clara chia sẻ hình ảnh bản thân trong bộ trang phục hanbok màu xanh trang nhã. Trên Instagram, cô không quên gửi lời chúc đến người hâm mộ: “Chúc các bạn có kỳ nghỉ lễ trung thu vui vẻ và khỏe mạnh”. Đính kèm bài đăng, người đẹp còn dùng hashtag Chuseok vui vẻ (Chuseok là Tết trung thu, hay được gọi là lễ tạ ơn của người Hàn Quốc).
Hình ảnh của Clara trong bộ hanbok nhanh chóng gây chú ý. Tại làng giải trí Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung, mỹ nhân 8X được biết đến với vóc dáng nóng bỏng và thường gây sốt khi mặc các loại quần áo bó sát gợi cảm. Thế nên, khoảnh khắc Clara diện lên trang phục truyền thống xứ kim chi khiến nhiều người ngỡ ngàng lẫn ngất ngây bởi vẻ đẹp dịu dàng của cô.

Người đẹp trang điểm nhẹ nhàng và búi tóc cao, phù hợp với hanbok

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nhiều bình luận khen ngợi nữ diễn viên trong bộ hanbok tinh tế. Một số ý kiến khác cho rằng nữ ca sĩ sinh năm 1985 thay đổi sau khi lập gia đình vào năm ngoái. Ông xã của cô là doanh nhân người Mỹ gốc Hàn nổi tiếng Samuel Hwang, sở hữu khối tài sản khổng lồ. Bạn đời của Clara được miêu tả giàu có, phong độ, quản lý không ít công ty danh tiếng. Sau kết hôn, cả hai dọn vào Signiel Residences, khu dân cư cao cấp bậc nhất xứ kim chi. Giá một căn hộ ở Signiel Residences dao động từ 4,2 tỉ won (gần 84 tỉ đồng) đến 34 tỉ won (hơn 677 tỉ đồng).

Clara thường khoe vẻ đẹp hình thể trên trang cá nhân

ẢNH: INSTAGRAM NV

Cô thường gây chú ý với vòng một khủng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Kể từ khi có chồng, Clara ít hoạt động nghệ thuật hơn, chỉ đôi khi cũng tham gia một số sự kiện và quay quảng cáo. Cô tận hưởng cuộc sống sang chảnh và chăm chỉ tập luyện giữ vóc dáng. Sau nhiều năm, nữ nghệ sĩ vẫn sở hữu đường cong “bỏng mắt” với vòng một sexy. “Bom sex” xứ Hàn cũng rất tích cực dùng mạng xã hội, giao lưu với fan và cập nhật tình hình hiện tại của bản thân.
Clara tên thật là Lee Seong Min, sinh năm 1985 ở Thụy Sĩ. Người đẹp bước chân vào làng giải trí qua bộ phim truyền hình Invisible Man Choi Jang Soo năm 2006. Cô trở nên nổi tiếng khi tham gia nhiều tác phẩm Trung Quốc. Tại Hàn Quốc, Clara quen thuộc qua các phim Cặp đôi phòng cấp cứu, Đoàn tùy tùng, Cô gái mạnh mẽ Do Bong Soon…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.