‘Bom sex’ Cao Hải Ninh trải lòng về quá khứ nghèo túng

25/08/2020 16:03 GMT+7

Là sao nữ đang lên của TVB, Cao Hải Ninh từng bước thoát khỏi cái mác “bình hoa di động” và gặt hái được thành công trong diễn xuất. Trước khi có chỗ đứng như hiện tại, cô từng trải qua quãng thời gian nghèo khổ, túng thiếu.

Nhiều khán giả quan tâm đến nhan sắc nóng bỏng cũng như những cảnh táo bạo của Cao Hải Ninh trên màn ảnh mà ít ai biết rằng cô từng có cuộc sống khốn khó, vất vả trước khi nổi tiếng. Theo JayneStars, mới đây, nữ diễn viên 30 chưa phải là hết đã có những chia sẻ về quá khứ nghèo khổ và hành trình nỗ lực đem lại cuộc sống sung túc cho cha mẹ. Theo lời kể của mỹ nhân TVB, lên 13 tuổi, cô cùng bố mẹ và hai em trai chuyển từ Nam Kinh (Trung Quốc) sang Hồng Kông sinh sống. Cả nhà 5 người chen chúc trong một căn phòng trên sân thượng của tòa nhà ở khu Vượng Giác.
Dẫu sống trong cảnh thiếu thốn, tạm bợ, cô cho biết cả gia đình vẫn tìm được niềm vui giản dị hằng ngày và cùng chia ngọt sẻ bùi. “Chúng tôi đã có rất nhiều kỷ niệm vui vẻ, tôi chưa từng nghĩ đó là một khu vực phức tạp vì mọi người thuê nhà đều khiêm tốn, chăm chỉ làm việc để kiếm sống”, sao nữ 8X nhớ lại. Thay vì chán nản, tủi thân khi sống trong không gian chật hẹp, mỹ nhân TVB cảm thấy ấm lòng trước những khoảnh khắc cả nhà cùng nhau ăn uống, quây quần xem TV và chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn gặp phải. Trải qua những thiếu thốn, cơ cực ngày bé, Cao Hải Ninh nuôi ước mơ kiếm thật nhiều tiền để chăm lo cho bố mẹ và hai em.

Mỹ nhân 33 tuổi từng trải qua nhiều khó khăn trước khi có cuộc sống ổn định như hiện tại

ẢNH: INSTAGRAM NV

Năm 2008, cô ghi danh thi Hoa hậu Hồng Kông và dừng chân ở top 5. Nhờ ngoại hình nóng bỏng cùng gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ, cô được TVB ký hợp đồng và ra mắt với vai trò diễn viên. Tuy nhiên, thuở mới vào nghề, mỹ nhân gốc Nam Kinh gặp không ít khó khăn trong việc tạo dựng chỗ đứng cũng như kiếm tiền để hỗ trợ gia đình. Theo lời kể của sao phim Sát thủ, thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp, cô chỉ còn vài chục đô la Hồng Kông trong tài khoản ngân hàng. “Tôi không muốn nói với gia đình rằng mình đã cạn túi hoặc ngỏ ý xin xỏ tiền. Khi ấy tôi luôn cố gắng kiểm soát mọi chi tiêu và tự giải quyết vấn đề của mình”, Cao Hải Ninh chia sẻ. Mẹ của nữ diễn viên là người tâm lý và biết được tình cảnh của con gái, bà âm thầm ủng hộ sao nữ bằng cách gửi tiền vào tài khoản ngân hàng của cô để đủ 100 đô la Hồng Kông (khoảng 300.000 đồng), mức tiền tối thiểu mà nữ diễn viên có thể rút.
Từ năm 2010, Cao Hải Ninh bắt đầu có thu nhập ổn định và dành dụm tiền mua được hai căn hộ ở phía đông bán đảo Yau Tong. Theo chia sẻ của người đẹp phim Đơn luyến song thành, quyết định mua nhà của cô chịu ảnh hưởng bởi mẹ. “Mẹ tôi nghĩ rằng có một căn nhà sẽ đem lại cảm giác an toàn. Tôi đã muốn mua một căn hộ vào năm 2008 cho gia đình. Thời điểm đó, giá nhà thấp nhưng tôi không có tiền, đến năm 2012 - 2013, khi tôi đã dành dụm được phần nào thì giá nhà đã cao gấp đôi và tôi không thể mua nổi. Mãi đến năm 2015, tôi mới tiết kiệm đủ số tiền để thanh toán khoản trả trước của căn nhà”, nữ diễn viên xứ Cảng thơm chia sẻ.

Sự nghiệp đang thăng tiến, tài chính đã dư dả hơn song Cao Hải Ninh cho biết cô vẫn không ngừng nỗ lực để gia đình có thể sống thoải mái

ẢNH: INSTAGRAM NV

Cao Hải Ninh cho biết cô đã phải làm việc gấp đôi người khác để có thể trả nợ ngân hàng cũng như thanh toán khoản trả góp hằng tháng. “Hồi đó tôi phải thanh toán trước 20% giá trị căn nhà, 20% trả bằng hình thức trả góp và 60% còn lại là tiền vay ngân hàng. Tôi đã làm việc quần quật để có thể trả tiền nhà”, người đẹp 33 tuổi nói thêm. Nhờ làm việc chăm chỉ, sự nghiệp diễn xuất của Cao Hải Ninh dần khởi sắc, may mắn cũng liên tục đến với nghệ sĩ trẻ khi các căn hộ cô sở hữu mỗi ngày một tăng giá trị. Hiện giá trị của các bất động sản này đã tăng gấp 6 lần so với thời điểm cô mua chúng. Nữ diễn viên cho thuê bớt căn hộ và gửi bố mẹ tiền thuê đồng thời chu cấp thêm một khoản riêng để hỗ trợ chi tiêu trong nhà.
Cao Hải Ninh bắt đầu được chú ý nhờ tham gia Hoa hậu Hồng Kông 2008 và đạt thành tích top 5 chung cuộc rồi gia nhập TVB. Thuở mới đóng phim, mỹ nhân sinh năm 1987 được biết đến như một “bình hoa di động”, không ngại đóng nhiều vai hư hỏng, khoe da thịt trên màn ảnh và được xem là “bom sex” của TVB. Thậm chí, sao nữ 33 tuổi còn vướng tin đồn dùng tình đổi lấy vai diễn. Sau hơn 10 năm nỗ lực, cô dần tiến bộ trong diễn xuất nhờ tham gia các tác phẩm: Bồ Tùng Linh, Pháp võng truy kích, Đại luật sư tranh tài, Mỹ nhân hành động, Đơn luyến song thành, Đại dược phường, Sứ đồ hành giả, Sát thủ…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.