‘Bom sex’ Cao Hải Ninh khoe dáng nóng bỏng nhờ tập luyện chăm chỉ

29/04/2021 20:46 GMT+7

Trên Weibo, Cao Hải Ninh gây sốt với tấm ảnh cho thấy vóc dáng thon gọn và gợi cảm. Nữ diễn viên cũng khuyến khích người hâm mộ nên tập luyện siêng năng để có được thân hình giống như cô.

Trong ảnh, Cao Hải Ninh gây ấn tượng với đường cong cơ thể quyến rũ. Mỹ nhân 8X sở hữu thân hình gọn gàng và săn chắc, không chút mỡ thừa. Đặc biệt, phần xương quai xanh, đôi chân dài thẳng tắp và vòng eo con kiến càng giúp Cao Hải Ninh thêm phần sexy. Gương mặt của người đẹp tỏa sáng với nụ cười tươi cùng làn da căng mịn. 
Hình ảnh mới nhất của Cao Hải Ninh được chụp trong hậu trường cô quay quảng cáo và nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi. Phần lớn dân mạng đều tán thưởng vẻ đẹp hình thể của ngôi sao đến từ Hồng Kông: “Ồ, ngưỡng mộ quá”, “Vóc dáng chị thật sự tuyệt vời”, “Cao Hải Ninh vừa quyến rũ và vừa đẹp kiểu rất khỏe mạnh”…

Mỹ nhân 8X thường khoe những khoảnh khắc nóng bỏng của mình trên mạng xã hội

ẢNH: WEIBO NV

Cao Hải Ninh cũng không quên khuyến khích người hâm mộ tập luyện để có được vẻ ngoài như ý. Cô khuyên: “Hãy tự khắt khe với mình, nếu không thì bạn sẽ không thể mặc trang phục size S”. Bên cạnh đó, sao phim 30 chưa phải là hết còn khéo léo nhắn nhủ fan nên làm việc chăm chỉ và hãy biết yêu quý bản thân hơn.
Được biết, trên trang cá nhân, Cao Hải Ninh nhiều lần cập nhật những hình ảnh tập luyện chăm chỉ, duy trì vóc dáng thon gọn với ba vòng hoàn hảo. Loạt trạng thái của cô trong phòng tập thường được dân mạng bàn luận sôi nổi. Gà cưng nhà TVB cũng được xem là hình mẫu muốn hướng tới của nhiều bạn nữ.

Nữ diễn viên dành nhiều thời gian trong phòng tập luyện

ẢNH: WEIBO NV

Người đẹp từng không ít lần cổ vũ các bạn trẻ tập luyện để có thân hình đẹp

ẢNH: WEIBO NV

Sinh năm 1987, Cao Hải Ninh bắt đầu được chú ý nhờ tham gia Hoa hậu Hồng Kông 2008 và đạt thành tích top 5 chung cuộc rồi gia nhập TVB. Thuở mới đóng phim, nữ diễn viên được biết đến như một “bình hoa di động”, không ngại đóng nhiều vai hư hỏng, khoe da thịt trên màn ảnh và được xem là “bom sex” của TVB. Thậm chí, Cao Hải Ninh còn vướng tin đồn dùng tình đổi lấy vai diễn. Sau hơn 10 năm nỗ lực, cô dần tiến bộ trong diễn xuất nhờ tham gia các tác phẩm: Bồ Tùng Linh, Pháp võng truy kích, Đại luật sư tranh tài, Mỹ nhân hành động, Đại dược phường, Sứ đồ hành giả, Sát thủ…
Năm 2020, Cao Hải Ninh nhận được nhiều sự quan tâm hơn nhờ vai Triệu Tĩnh Ngữ sành điệu, mạnh mẽ và khôn ngoan trong 30 chưa phải là hết (30 thôi mà). Từ đó, “bom sex” xứ Cảng thơm bắt đầu được các nhà làm phim Đại lục đặt vào “tầm ngắm” và nhận được nhiều lời mời làm việc ở Bắc Kinh. Ở tuổi 34, Cao Hải Ninh trở thành ngôi sao hiếm hoi được TVB lẫn Đại lục săn đón. Nhan sắc lẫn vóc dáng của cô cũng ngày càng thăng hạng, được nhiều người ngưỡng mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.