‘Bom sex’ Cao Hải Ninh bị bạn trai ‘cắm sừng’

04/06/2020 15:00 GMT+7

Làng giải trí Hồng Kông lại được dịp náo động với scandal lừa tình liên quan đến Đặng Chí Vỹ và Cao Hải Ninh. Theo Jayne Stars , trong thời gian yêu nhau, 'bom sex' họ Cao đã bị bạn trai lừa dối cặp kè với cô gái khác.

Mới đây, truyền thông Hồng Kông gây chú ý khi đưa tin về mối quan hệ tay ba giữa Cao Hải Ninh - Đặng Chí Vỹ và một cô gái (gọi tắt là S). Theo Jayne Stars, Cao Hải Ninh và Đặng Chí Vỹ đã hẹn hò nhiều năm, đầu năm 2020, cặp sao vướng tin đồn chia tay sau khi bị phát hiện hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội. Lý do đổ vỡ được cho là vì lịch trình bận rộn. Tuy nhiên mới đây, nhiều thông tin lại cho thấy mối quan hệ của bộ đôi nổi tiếng này kết thúc vì sự lừa dối dai dẳng của nhạc sĩ họ Đặng đối với sao phim Sứ đồ hành giả. Vừa qua, cô S bất ngờ tuyên bố đã yêu Đặng Chí Vỹ suốt 10 tháng, đây là khoảng thời gian nam nghệ sĩ này vẫn còn hẹn hò “bom sex” sinh năm 1987.

Trước bê bối "cắm sừng" Cao Hải Ninh, Đặng Chí Vỹ khẳng định không có mối quan hệ tình cảm với S và đổ hết lỗi lầm cho cô gái này 

ẢNH: HK01

Ngay sau khi thông tin Đặng Chí Vỹ “cắm sừng” Cao Hải Ninh được lan truyền trên mặt báo, nam nhạc sĩ 44 tuổi đã chủ động liên lạc với truyền thông vào ngày 2.6 để làm rõ những đồn đoán liên quan đến mình. Nghệ sĩ này cho biết anh chưa từng yêu cô S, người phụ nữ này liên tục quấy rối mình trong nhiều tháng, hết lần này đến lần khác đe dọa nam nhạc sĩ và khẳng định chỉ ngừng làm phiền anh nếu sắm cho cô một căn hộ. Trước sự đeo bám của S, Đặng Chí Vỹ đã phải báo cảnh sát vào tháng 2.2020.
Khác với những gì Đặng Chí Vỹ tiết lộ trước báo chí, cô S lại có một câu chuyện khác. Trò chuyện với phóng viên trang HK01, cô gái này cho biết bản thân liên tục bị đe dọa vì người tình sợ rằng cô sẽ phơi bày mối quan hệ bất chính của họ. Để chứng minh những gì mình nói là sự thật, S đã chia sẻ tin nhắn trao đổi giữa cô và Đặng Chí Vỹ cho các phóng viên.

Cô S và Đặng Chí Vỹ đưa ra loạt phát ngôn đối lập nhau khiến dư luận hoang mang

ẢNH: HK01

Trang HK01 tiết lộ Đặng Chí Vỹ và S gặp gỡ lần đầu vào tháng 3.2019 rồi nhanh chóng liên lạc với nhau và tiến tới hẹn hò trước khi chia tay hồi tháng 1.2020. Trong suốt 10 tháng bên nhau, nhạc sĩ sinh năm 1976 vẫn giữ mối quan hệ yêu đương bình thường với nữ diễn viên TVB. Cô S cho biết từ lâu đã nghi ngờ bạn trai lừa dối mình, đặc biệt là sau khi có thông tin anh và Cao Hải Ninh sắp kết hôn. Khi cô gái này chất vấn Đặng Chí Vỹ về mối quan hệ của họ, anh ta đã giận dữ gạt đi và nhấn mạnh chỉ lợi dụng sao nữ họ Cao. Tuy nhiên, khi bị nhân tình hỏi tới hỏi lui, sao nam này quyết định chia tay vì cảm thấy phiền phức.
Trong khoảng thời gian qua lại với S, Đặng Chí Vỹ kín kẽ, thận trọng đến mức không chụp ảnh với cô. Theo lời cô gái này, khi mâu thuẫn nổ ra, vị nhạc sĩ nổi tiếng luôn là người đe dọa, chửi bới cô. “Tôi không ngờ anh ta sẽ đối xử với mình như vậy. Anh ta luôn lo sợ rằng tôi sẽ nói gì đó với cánh phóng viên nên luôn cảnh cáo tôi không được đề cập đến anh ta với bất kỳ ai khác”, S chia sẻ với trang tin kể trên.

Trước những ồn ào giữa bạn trai và "tình địch", Cao Hải Ninh giữ im lặng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Cao Hải Ninh sinh năm 1987, cô thu hút sự chú ý tại Hoa hậu Hồng Kông 2008 với nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ cùng thân hình nóng bỏng nhưng lỡ hẹn với vương miện. Rời cuộc thi, mỹ nhân ký hợp đồng với TVB và gây ấn tượng với các tác phẩm như: Bồ Tùng Linh, Pháp võng truy kích, Đại luật sư tranh tài, Mỹ nhân hành động, Đơn luyến song thành, Đại dược phường, Sứ đồ hành giả… Người đẹp 8X được biết đến là “bom sex” của TVB với loạt vai diễn hư hỏng, lẳng lơ cùng không ít cảnh quay táo bạo, hở hang trên màn ảnh. Ngoài đời, cô cũng gây ấn tượng với vẻ đẹp nóng bỏng cùng phong cách thời trang đầy gợi cảm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.