Bố Song Joong Ki tiết lộ con trai là người có lỗi trong vụ ly hôn Song Hye Kyo

05/11/2020 20:41 GMT+7

Ông Song Yong Gak nổi tiếng là một người bố chồng yêu thương, ủng hộ con dâu hết mực. Ông nghĩ rằng việc Song Joong Ki ly hôn với vợ là lỗi của ông và con trai.

Theo Koreaboo, bố của nam diễn viên đình đám Song Joong Ki - ông Song Yong Gak đã có những chia sẻ về vụ ly dị ồn ào giữa con trai mình và Song Hye Kyo thông qua loạt tin nhắn gửi cho bạn bè. Chỉ 8 ngày sau khi tin tức cặp sao đình đám chia tay được báo chí lan truyền rộng rãi, ông Song Yong Gak gửi tin nhắn tâm sự với bạn thân, xin lỗi vì vụ ly hôn, đồng thời đổ lỗi cho bản thân và con trai là lý do chính khiến hôn nhân của Song Joong Ki và minh tinh 38 tuổi tan vỡ. "Tôi xin lỗi vì điều không hay đột ngột xảy ra. Có vẻ như mọi chuyện là do thiếu sót của tôi và Joong Ki. Chúng tôi hứa sẽ kết thúc sự việc trong êm đẹp. Xin hãy dành cho chúng tôi nhiều lời động viên, chỉ dẫn và theo dõi chúng tôi. Chúc một ngày mạnh khỏe và hạnh phúc", ông chia sẻ trong tin nhắn.
Bố Song Joong Ki tiết lộ con trai là người có lỗi trong vụ ly hôn Song Hye Kyo1

Cặp sao khi còn yêu nhau

ẢNH: QQ

Trước đây báo chí xứ sở kim chi từng nhiều lần đưa tin ông Song Yong Gak thể hiện bản thân là một người bố chồng có tính cách ấm áp, quan tâm đến con dâu. Đặc biệt, ông từng gửi tin nhắn đến bạn bè để kêu gọi ủng hộ cho dự án phim truyền hình Encounter (2018) đóng chung với Park Bo Gum của nữ diễn viên. Khán giả cho biết họ rất xúc động khi đọc được những lời yêu thương từ bố chồng gửi cho Song Hye Kyo. Ông viết: "Cô con dâu đáng yêu của chúng tôi sẽ đóng vai chính trong phim mới Encounter. Phim sẽ khởi chiếu vào ngày 28.11 lúc 21 giờ 30 phút tối trên đài tvN. Vì đây là dự án phim ảnh đầu tiên của Song Hye Kyo sau Hậu duệ mặt trời và đám cưới, nên con bé đã tập trung hết mình. Hãy vui lòng thưởng thức bộ phim và truyền bá nó nhé. Mọi người nói rằng con dâu tôi rất được bố chồng yêu thương. Tôi hi vọng bộ phim mới của con sẽ đạt được phản hồi tốt để con có thể trở thành một diễn viên được yêu thích trên toàn thế giới. Đây là tất cả mong muốn của tôi với tư cách bố chồng. Cảm ơn bạn".
Bố Song Joong Ki tiết lộ con trai là người có lỗi trong vụ ly hôn Song Hye Kyo2

Nụ cười rạng rỡ của cả hai trong ngày cưới

ẢNH: FBNV

Có tờ báo cho rằng ông Song Yong Gak không hề nhận thức về vụ ly hôn của con trai và chỉ nắm rõ thông tin khi báo chí đăng tải. Tuy nhiên vẫn có một nguồn tin khác khẳng định bố chồng của Song Hye Kyo đã biết về những cuộc cãi vã của con trai và vợ từ lâu. Người này tiết lộ rằng trước khi tin tức cặp sao tan vỡ nổ ra, ông Song Yong Gak đã có một buổi đi chơi cùng bạn bè nhưng lại có thái độ trầm ngâm và uống bia rượu nhiều hơn bình thường. Cũng có người cho rằng ông Song Yong Gak đã tự cô lập bản thân trong nhà, không ra ngoài vì sốc trước tin tức con trai chia tay vợ. Tuy nhiên, Song Yong Gak tiết lộ với giới truyền thông Hàn Quốc rằng ông đã nhập viện để phẫu thuật đục thủy tinh thể, và đó là lý do tại sao rất khó liên lạc.
Điều này càng khiến người hâm mộ của cặp đôi Song - Song thêm tiếc nuối vì cách đây chỉ vài ngày, giới giải trí Hàn Quốc lại rộ lên tin đồn mỹ nhân Trái tim mùa thu từng có kế hoạch mang thai cho Song Joong Ki nhưng không thành. Có thể thấy rằng Song Hye Kyo được phía nhà chồng yêu thương, trân trọng nhưng cho đến nay lý do khiến cặp sao đường ai nấy đi vẫn còn là bí ẩn được nhiều người quan tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.