'Bố già' vượt mặt 'Avengers' chạm mốc doanh thu 290 tỉ đồng

19/03/2021 18:29 GMT+7

Sau gần 14 ngày ra rạp, Bố già chính thức trở thành phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất tại Việt Nam khi thu về 290 tỉ, cao hơn cả 'bom tấn' Avengers.

Tính đến 14 giờ ngày 19.3, phim điện ảnh Bố già đã chạm mốc doanh thu 290 tỉ đồng. Tác phẩm do Trấn Thành đồng làm đạo diễn và đóng chính cũng thiết lập thành tích chưa từng có tiền lệ trước đây khi một bộ phim Việt Nam lại có doanh thu cao hơn cả bom tấn nước ngoài từng gây sốt một thời là Avengers: Endgame, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất tại thị trường Việt Nam.
Ra mắt năm 2019, Avengers: Endgame nhanh chóng chiếm vị trí ngôi vương phòng vé Việt Nam với doanh thu 112 tỉ đồng ngay trong 4 ngày đầu ra mắt. Sau 2 tháng trụ rạp, bộ phim thứ 22 của Marvel đạt thành tích 285 tỉ đồng và giữ vị trí phim ăn khách nhất lịch sử màn ảnh Việt Nam.

Bố già thu về 290 tỉ đồng chỉ sau hơn 14 ngày công chiếu và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

ẢNH: ĐPCC

Câu chuyện thấm đẫm tình cảm gia đình đã giúp Bố già thắng lớn

ẢNH:FBNV

Ở thời điểm hiện tại, sức nóng của Bố già vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Các suất chiếu của phim hầu hết đều trong tình trạng kín rạp. Vì vậy, không chỉ dừng con số doanh thu 290 tỉ đồng, tác phẩm dự kiến sẽ sớm đạt mốc doanh thu 300 tỉ đồng, tiếp tục tạo nên cột mốc đáng nhớ cho nền điện ảnh Việt Nam. Toàn bộ các thành viên trong ê-kíp rất phấn khởi và cảm động trước sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả dành cho bộ phim.

Trấn Thành vô cùng vui mừng trước sự ủng hộ của khán giả dành cho phim

ẢNH: FBNV

Ngay khi Bố già cán mốc doanh thu 290 tỉ, Trấn Thành cũng đã hân hoan thông báo trên Facebook cá nhân và gửi lời tri ân đến mọi người. Nam danh hài chia sẻ: “Nói làm sao cho hết lời cảm ơn đến hàng triệu khán giả đã yêu thương Bố già đây. Thật là một món quà quá to lớn dành cho Trấn Thành và ê-kíp Bố già. Đây là động lực vô cùng to lớn giúp ê-kíp tiếp tục xây thêm những giấc mơ điện ảnh. Chân thành cảm ơn”.
Tác phẩm do Trấn Thành đầu tư sản xuất, biên kịch, đóng chính và đồng đạo diễn cùng Vũ Ngọc Đãng. Phim xoay quanh cuộc sống của gia đình ông Ba Sang trong một khu phố lao động giữa lòng Sài Gòn. Ngoài Trấn Thành, phim còn có sự tham gia của NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Tuấn Trần, Lan Phương, Minh Tú, Hoàng Mèo, La Thành... Dù oanh tạc phòng vé, Bố già cũng dính nhiều lùm xùm liên quan đến phát ngôn thiếu tinh tế của Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.