'Bố già' của Trấn Thành chính thức khởi chiếu online

10/06/2021 08:46 GMT+7

Phim điện ảnh Bố già của Trấn Thành sẽ chính thức khởi chiếu online từ ngày 15.6 tới.

Trình làng hồi đầu tháng 3.2021, Bố già bất ngờ lập kỷ lục về doanh thu. Cụ thể, nhà sản xuất tiết lộ doanh thu bộ phim đã cán mốc 420 tỉ đồng. Nhiều người phân tích sức hút của bộ phim đến từ câu chuyện bình dân nhưng đầy cảm xúc trong xóm lao động nghèo giữa lòng thành phố hoa lệ. Những nhân vật có số phận của riêng mình, phản ánh thực trạng xã hội đã gây ấn tượng mạnh đến công chúng.
Tuy nhiên, sự thành công của bộ phim chưa dừng lại ở đó. Tác phẩm tiếp tục gây kinh ngạc khi công chiếu tại nhiều thị trường lớn như: Malaysia, Singapore, Úc và mới đây nhất là Mỹ. Đặc biệt, Bố già lập kỷ lục ở Mỹ khi trở thành phim Việt được chiếu tại nhiều rạp nhất và có số lượng đặt vé sớm nhiều nhất tại đây.

Câu chuyện về xóm lao động nghèo trong Bố già lấy nước mắt khán giả

Ảnh: ĐPCC

Sau nhiều thành tích đáng nể, đơn vị phát hành tiết lộ phim điện ảnh này sẽ sớm khởi chiếu online. Được biết, tác phẩm của Trấn Thành sẽ gia nhập kho phim điện ảnh Việt lớn nhất trên nền tảng Galaxy Play cùng với các tựa phim từng gây xôn xao phòng vé như: Cua lại vợ bầu, Mắt biếc, Tiệc trăng máu, Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử… Đơn vị này hi vọng sự xuất hiện của Bố già có thể giúp khán giả thư giãn và giải tỏa căng thẳng giữa tình hình dịch bệnh phức tạp, các dịch vụ giải trí đã phải tạm dừng hoạt động.
Đại diện Galaxy Play, bà Phạm Thị Hương Giang chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng, một bộ phim đậm chất Á Đông, với cốt truyện về tình phụ tử và các mối quan hệ gia đình như Bố già rất có thể sẽ tạo được sự kết nối đặc biệt với khán giả Việt giữa mùa dịch đầy thử thách này”. Phim điện ảnh Bố già sẽ chính thức có mặt trên nền tảng Galaxy Play từ ngày 15.6.

'Bố già' chính thức chiếu online, Trấn Thành được báo Mỹ ví như danh hài Rodney Dangerfield

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.