'Bố già' của Trấn Thành cán mốc 100 tỉ nhanh kỷ lục

09/03/2021 17:40 GMT+7

Chưa đầy 4 ngày chiếu sớm, phim điện ảnh Bố già đã gia nhập 'câu lạc bộ trăm tỉ'. Đây là một kỷ lục chưa từng có với điện ảnh Việt trước đây.

Sau thời gian hoãn chiếu vì dịch Covid-19, phim điện ảnh Bố già trở lại một cách mạnh mẽ khi liên tục thiết lập những thành tích đáng nể. Theo lịch ban đầu, ngày 12.3 mới công chiếu chính thức, còn chương trình sneakshow chỉ kéo dài từ ngày 5 - 8.3. Tuy nhiên, với nhu cầu ngày một tăng của khán giả, đoàn phim và nhà phát hành Galaxy Studio đã quyết định kéo dài thời gian sneakshow đến 11.3. Tính đến 16 giờ 30 ngày 9.3, Bố già chính thức cán mốc doanh thu 100 tỉ đồng, trở thành phim Việt đạt doanh thu trăm tỉ nhanh nhất.

Trấn Thành lặng lẽ vào rạp để ghi nhận phản ứng của khán giả khi xem phim

Ảnh: FBNV

Bố già là phim điện ảnh mang đậm dấu ấn của Trấn Thành. Anh tham gia trong vai trò nhà sản xuất, biên kịch, đạo diễn và đóng chính vai Ba Sang. Phim nói về cuộc sống gia đình của hai cha con Ba Sang và Quắn giữa khu xóm lao động đầy nghĩa tình nhưng cũng không kém phần thị phi. Ngoài Trấn Thành và Tuấn Trần, phim điện ảnh Bố già còn có sự tham gia của các diễn viên: NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Lan Phương, Hoàng Mèo, La Thành, Quốc Khánh...

Trấn Thành viết tâm thư 'kêu cứu' vì bị spoil phim 'Bố già'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.