BlackPink xác lập kỷ lục mới trên Billboard Hot 100

09/06/2020 12:36 GMT+7

Sự kết hợp cùng 'mẹ quái vật' Lady Gaga tiếp tục mang đến cho BlackPink nhiều thành tích mới trên các bảng xếp hạng âm nhạc danh tiếng.

Sour Candy đã đạt vị trí thứ 33 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, đánh dấu lần thứ 4 BlackPink có mặt trên bảng xếp hạng này.
Tính đến thời điểm hiện tại. Sour Candy là bài hát có thứ hạng cao nhất của BlackPink trên Billboard Hot 100. Trước đây, các cô gái nhà YG cũng từng ghi danh trên bảng xếp hạng này với Kiss and make up (#92), Ddu-du Ddu-du (#55) và cao nhất trước đây là hạng 41 với Kill this love. Chỉ sau BTS với 11 lần xuất hiện trên Billboard Hot 100, BlackPink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc có số lần lọt vào bảng xếp hạng này nhiều nhất (4 lần).
Ca khúc Sour Candy còn mang về cho BlackPink nhiều thành tích ấn tượng không kém trên các bảng xếp hạng của Anh. Hôm 5.6, trang chủ chính thức của UK Official Charts đã công bố những cập nhật mới nhất cho bảng xếp hạng trong tuần. Sour Candy chính thức góp mặt tại vị trí No.17. Đây là lần đầu tiên có một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc tiến được vào Top 20 của bảng xếp hạng này. Không dừng lại ở đó, Sour Candy còn có được vị trí đầu bảng xếp hạng iTunes Song Chart trên phạm vi toàn thế giới.
Sour Candy là một ca khúc nằm trong album Chromatica của nữ ca sĩ Lady Gaga. Dù không được quảng bá rầm rộ nhưng ca khúc hợp tác giữa BlackPink và Lady Gaga liên tục tạo ra cơn sốt trên toàn thế giới. Thành công của Sour Candy sẽ là bàn đạp vững chắc cho màn tái xuất của BlackPink trong tháng 6 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.