BlackPink vượt mặt Ariana Grande, Taylor Swift trên YouTube

24/07/2020 19:55 GMT+7

Với hơn 42,3 triệu người đăng ký trên YouTube chính thức, BlackPink đã trở thành nữ nghệ sĩ có nhiều người đăng ký nhất trên YouTube, vượt qua kỷ lục của Ariana Grande (có 42,2 triệu subscriber).

8 giờ sáng 24.7, công ty YG Entertainment công bố lượng người đăng ký chính thức của kênh YouTube BlackPink. Theo đó, nhóm đã cán mốc hơn 42,3 triệu người subscribe, vượt qua con số khủng của hàng loạt ngôi sao thế giới khác.
Cụ thể, kênh của những chủ nhân hit How You Like That đã vượt qua kênh YouTube của Ariana Grande (có hơn 42,2 triệu subscriber), Taylor Swift (tương đương 38,5 triệu subscriber) và Katy Perry (cỡ 37,7 triệu subscriber). Vậy là BlackPink đã trở thành nghệ sĩ nữ có số lượng người đăng ký cao nhất trên YouTube và “soán ngôi” Ariana Grande.
Bên cạnh đó, cùng con số 42,3 triệu subscriber mới đạt được, BlackPink cũng lọt vào top 5 ca sĩ có lượng người đăng ký nhiều nhất trên YouTube từ trước đến nay, chỉ sau Justin Bieber, Marshmello, Ed Sheeran và Eminem.

Kên YouTube của BlackPink (ảnh trên) vượt qua Ariana Grande

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Công ty YG Entertainment nhận xét: “YouTube được xem là đóng vai trò chủ chốt trong việc ảnh hưởng đến những thay đổi trong thị trường âm nhạc toàn cầu, nên kỷ lục mới của BlackPink về lượt đăng ký là một thành tích cực kỳ quan trọng”.
Trước đó, chuyện kênh YouTube của BlackPink vượt qua Ariana Grande về lượng người đăng ký đã được bàn luận râm ran trên mạng xã hội. Tuy nhiên, việc này chưa được bên nào lên tiếng xác nhận. Đến 24.7, công ty quản lý của BlackPink là YG Entertainment mới thông báo số liệu chính thức trên kênh YouTube của nhóm.
Đến lúc này, người hâm mộ của các cô gái Kpop mới bắt đầu không kiềm nén được cảm xúc phấn khích và gửi nhiều lời chúc mừng đến BlackPink. Nhiều người dự đoán rằng trong những tháng tới, lượng người đăng ký kênh YouTube của nhóm sẽ tiếp tục tăng cao bởi họ còn tiếp tục tung thêm nhiều sản phẩm mới.
Mới đây, BlackPink vừa nhá hàng dự án sắp phát hành hợp tác cùng một nghệ sĩ bí ẩn khiến công chúng háo hức. Kế tiếp, gà cưng nhà YG sẽ tung full album đầu tiên vào tháng 9 năm nay. Sau đó, trong mùa thu 2020, các thành viên sẽ có kế hoạch solo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.