BlackPink tung ảnh nhá hàng ca khúc mới, Jennie gây sốt vì quá quyến rũ

26/08/2020 10:41 GMT+7

Mới đây, YG Entertainment đã tung đủ bốn teaser poster của BlackPink cho single Ice Cream . Riêng hình tượng tóc nhuộm sặc sỡ của Jennie trong ảnh nhá hàng khiến người hâm mộ bất ngờ lẫn phấn khích.

Hôm 25.8, YG Entertainment tung ảnh nhá hàng của Jennie trong single Ice Cream. Teaser poster này ngay lập tức gây sốt vì vẻ ngoài lạ lẫm và đầy quyến rũ của nữ ca sĩ. Trên phông nền tông hồng rực rỡ, Jennie nổi bật với mái tóc nhuộm ombre hồng tím. Cô tạo dáng gợi cảm, khoe ba vòng quyến rũ và đôi chân dài thon thả.
Trên diễn đàn thequo, teaser poster của mỹ nhân 9X nhận về “cơn mưa” lời khen. Hàng loạt bình luận tán thưởng nhan sắc gà cưng nhà YG như: “Thật sự quá xinh”, “Trời ơi, Jennie cực đẹp luôn”, “Cô ấy đúng là có thể hợp với bất kỳ phong cách nào”, “Chị ấy thật cuốn hút”, “Tuyệt vời!”, “Jennie à, tôi yêu bạn quá đi mất”, “Đẹp như búp bê vậy"...

Nhiều dân mạng khen ngợi Jennie xinh đẹp như búp bê trong ảnh nhá hàng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết, Jennie là thành viên BlackPink thứ hai ra mắt ảnh teaser về Ice Cream, sau Jisoo. Tối 25.8, YG Entertainment ra mắt teaser poster của Rosé và cách đây ít phút, ảnh Lisa cho bài hát mới cũng vừa phát hành. Loạt ảnh nhá hàng của các cô gái nhanh chóng trở thành đề tài nhận được nhiều sự quan tâm. Phần lớn đều dành nhiều lời có cánh về vẻ đẹp, sự trẻ trung và năng động của họ. Nhiều dân mạng còn khen ngợi Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa xinh đẹp như bước ra từ truyện tranh. Hiện fan đang rất mong chờ Ice Cream “lên sàn”.
Như tin đã đưa, Ice Cream là single kết hợp giữa BlackPink và Selena Gomez, hai biểu tượng âm nhạc đình đám của thế giới. Ngày 24.8, YG Entertainment đột ngột “thả xích” teaser video Ice Cream có sự góp mặt của nhóm nhạc nữ Kpop và giọng ca người Mỹ và nhận được nhiều sự quan tâm.

Rosé (trái), Jisoo (giữa) và Lisa cũng để lại ấn tượng trong teaser poster Ice Cream

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đặc biệt, Selena Gomez từng khẳng định: “Tôi là fan “ruột” của BlackPink nên việc hợp tác lần này là một giấc mơ lớn đối với mình”. Đôi bên đều không giấu được sự hào hứng với đứa con tinh thần sắp chính thức đến với khán giả vào ngày 28.8 tới.
Đây không phải lần đầu tiên BlackPink hợp tác với sao quốc tế hát tiếng Anh. Nhóm từng “song kiếm hợp bích” với Lady Gaga (trong bài hát Sour Candy) hay Dua Lipa (qua ca khúc Kiss and Make up), và đều nhận về phản hồi tích cực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.