BlackPink sở hữu lượt theo dõi 'khủng' trên YouTube

05/10/2020 15:15 GMT+7

Với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, người hâm mộ hy vọng BlackPink sẽ vượt mặt Justin Bieber trong tương lai. Các cô gái nhà YG Entertainment đã lập nhiều thành tích ấn tượng kể từ khi phát hành MV How you like that.

Sau màn trở lại với album đầy đủ có tên The Album, mới đây BlackPink tiếp tục thu về một thành tích vô tiền khoáng hậu khác khi kênh YouTube chính thức của nhóm đã đạt được 50 triệu người theo dõi vào chiều tối 4.10. Với cột mốc mới này, BlackPink đã trở thành nghệ sĩ thứ 2 sau Justin Bieber có nhiều người theo dõi nhất trên nền tảng mạng xã hội video YouTube, vượt lên Marshmello (48,8 triệu người) và Ed Sheeran (45,7 triệu người).
BlackPink trở thành nghệ sĩ có số người theo dõi nhiều thứ 2 trên YouTube

Nhóm nhạc đến từ YG Entertainment được công chúng yêu thích với 50 triệu người theo dõi trên Instagram.

Ảnh: chụp màn hình

Không những thế, BlackPink còn vinh dự ghi tên mình là kênh YouTube tiếp theo đạt mốc 50 triệu người theo dõi, có được giải thưởng The Custom Creator Award danh giá mà bất cứ YouTuber nào cũng muốn có được. Cho đến thời điểm hiện tại, chỉ có 15 kênh YouTube (bao gồm BlackPink) đủ điều kiện để nhận The Custom Creator Award. Ngày 18.12.2016, PewDiePie là kênh đầu tiên đạt được 50 triệu người theo dõi và được YouTube tặng chiếc cúp được thiết kế theo hình logo của anh - là một bàn tay màu đỏ với nắm đấm đưa ra đầy ấn tượng.
BlackPink chính là nghệ sĩ Kpop nói riêng và châu Á nói chung có được thành tích "khủng" này. Đáng chú ý, mức tăng trưởng của BlackPink được xem là thần tốc với 50 triệu người theo dõi chỉ trong 4 năm, nhanh hơn hẳn Justin Bieber với 10 năm. Khi chưa ra mắt How you like that, kênh YouTube của nhóm chỉ có 35 triệu người theo dõi nhưng nhờ thành công vang dội của ca khúc, 4 cô gái nhà YG Entertainment nhanh chóng vượt mặt các tên tuổi lớn như Ariana Grande hay Taylor Swift trên "sân chơi" YouTube.
Theo dự đoán, con số 50 triệu sẽ còn tăng mạnh trong tương lai nhờ các chiến dịch quảng bá The Album cũng như các dự án cá nhân của Lisa, Jisoo và Rosé bắt đầu được công ty chủ quản khởi động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.