BlackPink kỷ niệm 4 năm thành lập nhóm

08/08/2020 20:20 GMT+7

Nhân 4 năm ra mắt, Lisa, Jennie, Jisoo và Rosé đã có những bài đăng vô cùng ý nghĩa trên mạng xã hội . Rất nhiều fan cũng gửi hoa, tặng quà cho 4 cô gái nhà YG Entertainment chúc mừng cột mốc đặc biệt này.

Ngày 8.8, tài khoản Instagram của 4 thành viên BlackPink đã đăng tải những hình ảnh kỷ niệm 4 năm thành lập nhóm trong niềm hân hoan, vui sướng. Jisoo - "chị cả" của nhóm nhạc đình đám viết: "Vậy là BlackPink đã được 4 năm rồi. Cám ơn Blink của chúng mình - những người luôn ở bên cạnh và yêu thương các thành viên. Tụi mình luôn vững tâm vì sự tồn tại của các bạn. Yêu các bạn rất nhiều".
"Một năm nữa với tất cả tình yêu của tôi. Chúc mừng kỷ niệm 4 năm các cô gái. BlackPink và Blink là mãi mãi", Lisa hào hứng chia sẻ.

Các thành viên BlackPink hào hứng với dịp kỷ niệm 4 năm của nhóm

Ảnh: chụp màn hình

Thành viên Jennie chỉ đơn giản là đăng tải bức ảnh đầy đủ 4 thành viên trong dịp đặc biệt này. Bên cạnh đó cô cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã gửi rất nhiều quà tặng cho BlackPink. "Blink, cảm ơn các cậu vì đã ở bên chúng mình trong suốt 4 năm qua. Thật hạnh phúc khi có 3 cô gái ngốc này bên cạnh. Kể từ bây giờ hãy tiếp tục chăm sóc chúng mình thật tốt nhé", Jennie viết. Rosé chỉ chia sẻ ngắn gọn với giọng văn tình cảm: "4 năm cùng với Blink. Cảm ơn và chúng tôi luôn yêu bạn".
Theo YG Entertainment, Lisa và Rosé đang trong quá trình chuẩn bị cho ca khúc solo đầu tay và thông báo này khiến fan không khỏi vui mừng. Chính vì thế, Lisa đã hài hước đăng tải bức ảnh "cầu hôn" Rosé vô cùng đáng yêu. Cô còn chia sẻ dòng trạng thái: "She said yes (Cô ấy đồng ý)". Sự thân thiết giữa các thành viên của BlackPink là minh chứng cho việc họ luôn ở đằng sau giúp đỡ, động viên đồng đội dù chặng đường hoạt động âm nhạc có gặp khó khăn đến mức nào.
BlackPink kỷ niệm 4 năm thành lập nhóm

Lisa hài hước cầu hôn Rosé.

Ảnh: Instagram NV

Ngày 8.8.2016, YG Entertainment tổ chức họp báo ra mắt nhóm nhạc mới của công ty bao gồm 4 thành viên Jennie, Rosé, Lisa, Jisoo với tên gọi BlackPink. Yang Hyun Suk cũng cho biết những ca khúc đầu tay của BlackPink đã được chuẩn bị trong suốt 2 năm và công ty có hậu thuẫn rất lớn cho nhóm nhạc mới này. Từ khi xuất hiện trong bản đồ Kpop, BlackPink được gọi là "tân binh khủng long" bởi ngoại hình, giọng hát "khủng" của cả 4 thành viên. Dù bị gắn mác là "em gái 2NE1" nhưng bằng thực lực của bản thân, nhóm dần được biết đến rộng rãi và từ đó nổi tiếng khắp toàn cầu, đưa làn sóng Hallyu vươn ra thế giới. Sắp tới, BlackPink sẽ trở lại với đĩa đơn mới vào ngày 28.8 và phát hành album có tên The Album ngày 2.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.