BlackPink gây sốt với bộ ảnh đẹp ngút ngàn 'nhá hàng' album mới

25/09/2020 19:41 GMT+7

Những ngày qua, BlackPink khiến dân tình bấn loạn khi liên tục tung teaser poster cá nhân của album mới. Chưa hết gây sốt với loạt ảnh khoe nhan sắc cùng thần thái ngút ngàn, nhóm lại chiêu đãi fan bằng một món quà đặc biệt trên Spotify.

Hôm 25.9, Rosé khép lại loạt ảnh “thả thính” cho album mới của BlackPink mang tên The Album với hai bức hình khoe vẻ đẹp lạnh lùng, kiêu kỳ, đầy mê hoặc cùng thần thái đỉnh cao. Teaser poster của giọng ca sinh năm 1997 khiến fan Kpop trầm trồ trước diện mạo xinh đẹp với ánh mắt sắc bén hút hồn người xem cùng đôi môi hờ hững đầy quyến rũ. Hình ảnh "nhá hàng" của đóa hồng 23 tuổi nhận về hàng loạt phản ứng tích cực kèm theo đó là lượng “thả tim” cán mốc 7 chữ số chỉ sau ít giờ đăng tải.

Giọng ca chính của BlackPink khoe thần thái cực "bén". Tuy nhiên, nhiều fan tỏ ra khá thất vọng với stylist của nhóm khi để nguyên mái tóc tím của Rosé thay vì biến hóa mới lạ hơn

ẢNH: INSTAGRAM BLACKPINK

Hình ảnh đầy sức hút của nữ thần tượng 23 tuổi khiến fan càng mong ngóng đến ngày album mới của nhóm được trình làng

ẢNH: INSTAGRAMIN BLACKPINK

Trước Rosé, 3 mảnh ghép còn lại của nhóm: Jisoo, JennieLisa lần lượt được tung teaser poster cá nhân khiến Instagram của nhóm “nóng” liên tục trong suốt nửa tuần qua.

Jisoo mở hàng loạt ảnh "nhá hàng" The Album với nhan sắc chuẩn nữ thần khiến fan không thể không gục ngã

ẢNH: INSTAGRAM BLACKPINK

Hết gây thương nhớ với vẻ đẹp không góc chết, chị cả của nhóm lại biến hóa thành cô nàng cá tính, lạnh lùng với ánh nhìn "chết người"

ẢNH: INSTAGRAM BLACKPINK

Trong khi đó, Jennie lại "đốn tim" người hâm mộ nhờ gương mặt đẹp không tì vết cùng thần thái sang chảnh và gu thời trang đẳng cấp như mọi khi

ẢNH: INSTAGRAM BLACKPINK

Người đẹp 24 tuổi chưa bao giờ khiến fan thất vọng mỗi khi lên hình

ẢNH: INSTAGRAM BLACKPINK

Em út Lisa trông cá tính, quyền lực hơn với trang phục có chút "hầm hố"

ẢNH: INSTAGRAMI BLACKPINK

Chỉ cần phô diễn góc mặt đơn giản trước ống kính, mỹ nhân xứ Chùa vàng cũng đủ khiến dân tình mê mẩn

ẢNH: INSTAGRAM BLACKPINK

Cũng trong ngày 25.9, BlackPink đem đến một bất ngờ khác cho người hâm mộ. Cụ thể, bộ tứ đình đám bất ngờ hé lộ một phần của album sắp tới trên Spotify - BLACKPINK presents The Album. Để gửi tặng cho Blinks (cộng đồng fan của nhóm) cũng như những người yêu nhạc, món quà này được ra mắt dưới dạng một danh sách phát (playlist) độc quyền được đích thân 4 mảnh ghép của BlackPink tuyển chọn kèm với đó là loạt video giới thiệu của từng thành viên.

Trong khi chờ đợi album mới được phát hành vào ngày 2.10, người hâm mộ nhóm nhạc nữ đình đám nhà YG có thể theo dõi nhiều nội dung thú vị của BLACKPINK Presents The Album trên Spotify

ẢNH: SPOTIFY

Nội dung đặc biệt này được phát hành trên Spotify trước thềm The Album chính thức phát hành vào cuối tuần tới. Danh sách phát do bốn thành viên tuyển chọn mang đến cho người hâm mộ cái nhìn rõ nét hơn về sở thích âm nhạc độc đáo của dàn idol đắt giá cũng như những bài hát họ đã nghe trong quá trình tạo ra album mới. Playlist đặc biệt này gồm nhiều ca khúc nổi tiếng: từ bản hit FourFiveSeconds do Rihanna, Kanye West, Paul McCartney thể hiện, Dolermer của ROSALÍA đến GoodByes của Post Malone kết hợp với Young Thug hay Sunday Morning của Velvet Underground... Đặc biệt, trước khi danh sách phát bắt đầu sẽ có video giới thiệu như một lời chào đặc biệt mà mỗi sao nữ trong nhóm muốn gửi đến người nghe. Trong đó, em út Lisa nhắn nhủ fan: “Nếu các bạn muốn biết mình nghe gì khi sản xuất The Album thì hãy lắng nghe danh sách phát của mình nhé!”.

Thời gian qua, BlackPink liên tục khuấy đảo làng nhạc với loạt sản phẩm mới

ẢNH: INSTAGRAM BLACKPINK

Trước đó, hôm 21.9, BlackPink gây "bão" mạng khi tung poster album mới giữa lúc những bản hit gần đây của nhóm vẫn chưa kịp “nguội”. Sản phẩm âm nhạc sắp được “thả xích” mang tên The Album và được biết đến là full album tiếng Hàn đầu tay của nhóm nhạc “đen hồng” sau gần 4 năm ra mắt. Ngoài việc bao gồm các ca khúc đã phát hành trước đó như Sour Candy (hợp tác với Lady Gaga), How You Like That và mới nhất là Ice Cream (kết hợp cùng Selena Gomez), những ca khúc còn lại trong siêu phẩm mới của “gà cưng” nhà YG vẫn chưa được hé lộ. The Album được ấn định ngày phát hành vào 2.10 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.