BlackPink gây 'bão mạng' vì tung poster album mới

21/09/2020 13:17 GMT+7

Sáng 21.9, YG Entertainment bất ngờ cập nhật poster album mang tên The Album của BlackPink. Tuy nhiên, các cô gái không hề lộ mặt trong ảnh mà chỉ cho thấy bóng lưng bí ẩn.

Poster album The Album sắp tới của BlackPink mới được “thả xích” khiến cộng đồng mạng hoang mang vì cung cấp quá ít thông tin. Thậm chí, một bộ phận người hâm mộ cũng chẳng nhận ra được thần tượng của mình vì poster chỉ toàn bóng lưng của bốn cô gái.
Sau khi được phát hành, poster The Album của BlackPink nhanh chóng gây sốt. Trên trang Facebook chính thức của nhóm, hình ảnh nhá hàng album mới đã đạt hơn 400.000 tương tác, 20.000 bình luận và 85.000 lượt chia sẻ trong vòng 4 tiếng đồng. Còn tại Instagram, poster The Album sớm vượt mốc 1 triệu lượt thích và liên tục tăng chóng mặt. Tính đến 12 giờ trưa 21.9, bài viết về ảnh album này đã đạt 1,4 triệu lượt thích và hàng ngàn bình luận.

BlackPink vẫn chưa chịu lộ mặt trong poster album mới

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trên mạng xã hội, không chỉ fan BlackPink mà người nghe nhạc bình thường cũng không giấu được sự phấn khích trước poster The Album. Nhiều ý kiến tỏ ra hào hứng với sản phẩm âm nhạc mới của gà cưng nhà YG: “Thật sự quá hóng album lần này”, “Tôi không thể đợi được. Đã đặt trước album rồi nhưng giờ tôi vẫn đang rất nóng lòng đây”, “Em háo hức với album này lắm luôn”… Ngoài ra, fan cũng không ngừng phỏng đoán bóng lưng của các cô gái trong album. Cũng có không ít người nhanh chóng nhận ra từng thành viên nhờ phong thái khác biệt của mỗi người.
Được biết, The Album là full album tiếng Hàn đầu tay của BlackPink sau gần hơn 4 năm hoạt động. Album lần này sẽ bao gồm các ca khúc đã được phát hành trước đó như Sour Candy (hợp tác với Lady Gaga), single “mở đường” How You Like That Ice Cream (kết hợp cùng Selena Gomez). Những bài hát còn lại trong The Album vẫn chưa được tiết lộ thêm.

Thiết kế theo phong cách "hắc hường" của The Album

ẢNH: FB NV

The Album sẽ có bốn phiên bản với một bản giới hạn đặc biệt. Album nhạc số sẽ “lên kệ” vào ngày 2.10, còn đĩa cứng sẽ được tung vào ngày 6.10. Hồi đầu tháng 9, công ty YG Entertainment tiết lộ The Album đạt kỷ lục khi có lượng đặt trước vượt qua 800.000 bản trong vòng chưa đầy 1 tuần. Trong đó có 530.000 bản đặt ở Hàn Quốc còn 270.000 bản ở Mỹ và châu Âu. Đây là con số khủng mà chưa có nhóm nhạc nữ xứ kim chi nào đạt được.
Là một biểu tượng của thông điệp “Chúng tôi thách thức giới hạn, chúng tôi theo đuổi sự hoàn hảo”,  BlackPink được kỳ vọng sẽ đem đến những ca khúc chất lượng nhất qua The Album. Ngoài ra, những chủ nhân hit Kill This Love còn được mệnh danh là “nhóm nhạc phá vỡ các kỉ lục”, khi mỗi sự trở lại của nhóm đều là một lần họ lập nên kỉ lục thế giới. Do đó, The Album được kỳ vọng sẽ tiếp tục "làm nên chuyện". 

BlackPink đang là gương mặt đắt giá của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới

ẢNH: FBNV

Hiện BlackPink vẫn tất bật trong quá trình chuẩn bị cuối cùng trước khi The Album chính thức phát hành. Bên cạnh đó, các cô gái còn liên tục xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá nhãn hàng nổi tiếng.
Mới đây, nhóm gây chú ý khi đại diện phát ngôn của Pepsi. Với các thành viên nữ cá tính, Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa, BlackPink được khen là có thể khuyến khích thế hệ “gen Z” vượt qua mọi giới hạn, truyền cảm hứng sống hết mình cho đam mê và sống thật với bản thân. Bên cạnh việc đồng sản xuất những thước phim quảng cáo, ghi chép đầy màu sắc về công việc và cuộc sống của bốn thành viên để khuấy động cộng đồng người trẻ, các sản phẩm hợp tác giữa hai bên cũng sẽ sớm được ra mắt thị trường trong thời gian sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.