Bình Tinh ôm chặt hũ tro cốt, nhắn nhủ xúc động đến nghệ sĩ Kim Phượng

08/08/2021 09:46 GMT+7

Đối với Bình Tinh, nghệ sĩ Kim Phượng mãi là người mẹ, người dì mà cô quý trọng. Con nuôi Kim Tử Long tâm sự: 'Con sẽ cố gắng chu toàn đại gia đình để mẹ an lòng'.

Trên trang cá nhân, Bình Tinh gây xúc động khi chia sẻ hình ảnh ôm chặt hũ tro cốt của cố nghệ sĩ Kim Phượng. Cô gọi giọng ca sinh năm 1955 là mẹ và có những dòng nhắn nhủ đầy xúc động. “Hôm nay là thất thứ hai của mẹ. Rồi con cũng đã được ôm mẹ chín vào lòng. Con ôm chặt mẹ và con có cảm giác mẹ cũng ôm con thật chặt. Thấy con tới chùa chắc mẹ mừng lắm phải không mẹ. Chỉ thất đầu con để mẹ buồn hiu. Bắt đầu hôm nay mỗi thất con đều sẽ lên ôm mẹ”, con nuôi Kim Tử Long viết.
Cũng trong bài viết, quán quân Sao nối ngôi mùa đầu tiên mong rằng dịch bệnh sớm được kiểm soát để các thất sau của nghệ sĩ Kim Phượng, con cháu sẽ tề tựu về. Bởi theo giọng ca cải lương thì: “Đó là niềm vui của mẹ khi sanh tiền, luôn thích nhìn thấy con cháu Huỳnh Long tập tuồng, cười giỡn vui vẻ. Mẹ linh thiêng phù hộ cho gia đình vượt qua đại nạn". Cuối bài viết, Bình Tinh hứa với giọng ca sinh năm 1955 sẽ lo chu toàn cho đại gia đình đúng như tâm nguyện của bà.

Xúc động hình ảnh nghệ sĩ Bình Tinh ôm chặt tro cốt nghệ sĩ Kim Phượng

Cô chia sẻ: “Như lúc mẹ còn sống, mẹ con mình luôn đồng hành với nhau. Giờ còn một mình con, con cũng sẽ cố gắng chu toàn đại gia đình cho mẹ an lòng. Mẹ mãi trong lòng các con, người dì tuyệt vời mà con kính yêu nhất". Dòng trạng thái này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều nghệ sĩ như Phi Phụng, Ngọc Huyền… cùng khán giả không khỏi xúc động trước lời chia sẻ của Bình Tinh dành cho nghệ sĩ Kim Phượng, đồng thời động viên cô vượt qua nỗi mất mát này.
Một tài khoản bình luận: “Nhìn con ôm hũ cốt của nghệ sĩ Kim Phượng mà đau xót cả lòng. Thương người bạn không sao tả được". Người xem khác chia sẻ: “Cầu chúc sức khỏe và bình an đến gia đình em. Mong em vượt qua đau buồn và giữ sức khỏe”. Một cư dân mạng nhắn nhủ: “Dẫu biết người mất là chấm hết, chỉ còn lại sự đau buồn và hối tiếc cho người ở lại. Mạnh mẽ lên Bình Tinh, giữ sự thăng bằng và là điểm tựa cho đoàn Huỳnh Long như em đã và đang làm".
Nghệ sĩ Kim Phượng, em gái của nghệ sĩ Bạch Mai qua đời hôm 25.7. Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, bà gần như chỉ biểu diễn trên sân khấu của đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long. Nữ nghệ sĩ cũng là người làm phục trang sân khấu được các nghệ sĩ tin tưởng. Trước đó, khi hay tin đồng nghiệp qua đời, NSND Bạch Tuyết cũng có những chia sẻ xúc động. Đối với bà, nghệ sĩ Kim Phượng đã sống "một đời rất đẹp". Dù danh tiếng không quá lẫy lừng nhưng chính em gái Bạch Mai là người “dệt nên bao dáng vóc lộng lẫy trên sân khấu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.