'Biểu tượng sex' Sharon Stone hẹn hò rapper kém 38 tuổi?

07/07/2021 13:25 GMT+7

Theo PageSix hôm 6.7, Sharon Stone dấy lên tin đồn hẹn hò với nam rapper RMR kém minh tinh này 38 tuổi khi cả hai đi chơi cùng nhau ở Los Angeles (Mỹ). Những hình ảnh vui vẻ, thân thiết của bộ đôi cũng được tiết lộ.

Trang tin kể trên tiết lộ Sharon Stone và RMR đã gặp gỡ, đi chơi cùng nhau khắp Los Angeles trong thời gian qua. Tuần trước, hai nghệ sĩ đã cùng đến tụ điểm Delilah and The Highlight Room tận hưởng, cùng nhau khui chai, nhảy suốt đêm trên nền nhạc hip-hop. Đi cùng cặp đôi này còn có một số ngôi sao, bao gồm cả Chris Brown.

Nữ diễn viên 63 tuổi vui vẻ khi đi chơi cùng ngôi sao 9X. RMR (sinh năm 1996) là rapper mới nổi tại Mỹ. Anh gia nhập làng nhạc hồi 2019 và được biết đến với một số sản phẩm như: Rascal, Dealer, Her Honeymoon…

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH PAGESIX

Một nguồn tin thân cận cho biết minh tinh phim Bản năng gốc và nam nghệ sĩ sinh năm 1996 đã dành thời gian cùng nhau trong vài tháng qua. Người này tiết lộ sao nam 25 tuổi rất tôn trọng Sharon Stone và cho rằng minh tinh này là một người rất ngầu. RMR cũng là một fan của nữ diễn viên sinh năm 1958 và đặc biệt yêu thích bộ phim Casino (1995) của “biểu tượng sex” nức tiếng một thời. “Họ đang trân trọng khoảng thời gian hiện tại và đi chơi cùng nhau. Cả hai có một khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau”, nguồn tin hé lộ thêm. Chủ nhân hit Dealer thậm chí còn tặng ngôi sao kỳ cựu một chiếc mũ trùm đầu mang phong cách đặc trưng của mình. “Họ có cùng ‘tần số’ và đó là một tình bạn rất độc đáo”, người này nói thêm với PageSix. Hai nghệ sĩ này được phát hiện thường tương tác với nhau trên mạng xã hội.
Trước những suy đoán về mối quan hệ tình cảm, phía RMR không đưa ra phản hồi trong khi Sharon Stone trả lời rằng nữ diễn viên không bình luận gì về vấn đề này.

Minh tinh kỳ cựu sống lạc quan, vui vẻ ở tuổi 63

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sharon Stone là “biểu tượng sex” đình đám của Hollywood suốt nhiều thập niên qua và được khán giả toàn cầu biết đến nhiều nhất qua bộ phim Bản năng gốc. Nữ diễn viên từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ cùng nhiều mối tình dang dở. Ở tuổi 63, nghệ sĩ nổi tiếng tận hưởng cuộc sống bình yên ở Los Angeles, thỉnh thoảng xuất hiện trên tạp chí, tham gia các sự kiện và góp mặt trong một số bộ phim: The Laundromat, Here Today, Beauty…
Sharon Stone vẫn luôn cởi mở về đời sống tình cảm của mình trong những năm gần đây. Minh tinh phim Sliver từng sử dụng ứng dụng hẹn hò Bumble nhưng bị khóa do một số người dùng báo cáo vì nghi đây là tài khoản giả mạo. Nữ diễn viên kỳ cựu nói đùa rằng ứng dụng này dường như đang “phân biệt đối xử” với các ngôi sao hạng A. Sharon Stone sau đó đã được sử dụng lại tài khoản và cho biết bản thân có cơ hội gặp được một vài người bạn tốt trên đó. Khi được hỏi về chuyện tìm kiếm bạn đời, “biểu tượng sex” của Hollywood chia sẻ với Entertainment Tonight hồi cuối năm ngoái: “Tôi đang tìm kiếm ai đó muốn có một mối quan hệ yêu đương gắn bó, quan tâm và yêu thương như bao người khác”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.