Biểu tượng hài trong phim Châu Tinh Trì liệt nửa người vì tai biến

08/07/2020 15:22 GMT+7

Diễn viên Hồng Kông Lee Kin Yan nổi tiếng với những vai diễn gây cười trong phim Châu Tinh Trì . Năm ngoái, anh không may bị đột quỵ, tình hình có vẻ càng xấu đi khi hiện tại nam diễn viên bị liệt nửa người.

Lee Kin Yan được biết đến qua những vai diễn đầy ấn tượng trong phim Châu Tinh Trì. Nam diễn viên 59 tuổi dù chỉ xuất hiện trong những vai nhỏ có ngoại hình hài hước nhưng cũng đủ gây nên ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Kinh điển nhất là vai “nàng tiên hoa” trong bộ dạng người đàn ông xấu xí giả gái, vừa chạy vừa ngoáy mũi. Thông tin Lee Kin Yan liệt nửa người sau cơn đột quỵ vào năm ngoái khiến cho người hâm mộ không khỏi xót xa.

Lee Kin Yan bị đột quỵ vào năm ngoái dẫn đến liệt nửa người

Ảnh: Weibo

Theo tờ Today đưa tin, Lee Kin Yan bất ngờ bị đau đầu dữ dội và ngã quỵ trong một phòng tắm hơi tại Thâm Quyến (Trung Quốc) vào năm 2019. Trợ lý của nam diễn viên ngay sau đó đã tức tốc đưa anh đến bệnh viện, nơi anh được các bác sĩ chẩn đoán bị đột quỵ.
Lee Kin Yan hiện tại bị liệt hết nửa người bên phải và nói chuyện rất khó khăn. Anh đã được chuyển về điều trị ở Hồng Kông. Vợ của Lee Kin Yan cho biết gia đình của nam diễn viên rất biết ơn sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên tại thời điểm này, cô không muốn bình luận gì thêm về tình trạng của chồng. “Tôi hi vọng rằng mọi người có thể cho anh ấy thêm thời gian và không gian đang để bình yên hồi phục”, cô nói. Với tình hình hiện tại, có lẽ phải rất lâu nữa khán giả mới có thể nhìn thấy Lee Kin Yan quay trở lại với điện ảnh.
Biểu tượng hài trong phim Châu Tinh Trì liệt nửa người vì tai biến

Sự hài hước, dám bêu xấu bản thân vì nghệ thuật giúp Lee Kin Yan nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả

Ảnh: Weibo

Lee Kin Yan và Châu Tinh Trì là bạn học cùng trường. Sau khi tốt nghiệp trung học, anh chủ yếu làm việc phía sau hậu trường, đôi khi tham gia một số vai diễn nhỏ. Nam diễn viên từng chia sẻ anh thích ở đằng sau hậu trường hơn bởi làm diễn viên áp lực hơn nhiều.
Lee Kin Yan để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ qua các bộ phim như  Chuyên gia bắt ma (1990), Trạng Nguyên Tô Khất Nhi (1992), Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương (1993), sau đó là Quan Xẩm Lóc Cóc (1994), Đội bóng thiếu lâm (2001)..., gần đây nhất là phim Just another Pandora's box (2010).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.