Biệt thự được trả 50 tỉ, Đăng Khôi quyết không bán vì lý do bất ngờ

08/03/2021 14:18 GMT+7

Đăng Khôi cho biết có người trả căn biệt thự ở Phú Quốc với giá 50 tỉ đồng song anh không bán vì đó là quà tặng vợ.

Theo lời Đăng Khôi, khi anh đi du lịch cùng bà xã thì nhận được một cuộc gọi của người bạn. Người này cho biết căn nhà của anh ở Phú Quốc được một người ngỏ ý mua lại với giá 50 tỉ đồng vì “chị ấy đứng trước cửa nhà mình mà mê quá". Tuy nhiên, nam ca sĩ đã có màn phản hồi bất ngờ khi anh quyết định từ chối lời đề nghị này và nói thêm: “Quà tặng vợ mà bán gì anh". Đồng thời, Đăng Khôi kể thêm khi anh chia sẻ câu chuyện này với vợ thì cô khá vui. Giọng ca Thiên đường vắng em cho biết sẽ chuẩn bị thêm quà 8.3 cho người bạn đời của mình.
Bài viết của Đăng Khôi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước khối tài sản “khủng" của nam ca sĩ, đồng thời ngưỡng mộ trước tình cảm mà anh dành cho vợ. Một tài khoản bình luận: “Đời người phụ nữ chỉ cần có thế, thật ngưỡng mộ anh chị". Người xem khác chia sẻ: “Nhất chị Thủy Anh rồi, tuyệt vời quá, chúc vợ chồng anh chị mãi hạnh phúc như vậy nhé".

Hiện tại, nam ca sĩ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ và các con

Ảnh: FBNV

Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Thủy Anh cho biết đợt kỷ niệm 7 năm ngày cưới, Đăng Khôi bất ngờ tổ chức ở Phú Quốc. Lúc đó, nam ca sĩ đưa hợp đồng mua nhà để bà xã ký khiến cô “choáng không nói nên lời". Thủy Anh kể lại: “Anh bảo đây là may mắn không phải tự nhiên mà có được, căn góc ở vị trí đẹp nhất, tại thành phố biển không ngủ 24/7 sầm uất nhất Phú Quốc, không phải có tiền mà mua được. Phải là cái duyên rất lớn, là nhà chọn người, chọn vợ chồng mình để hoàn thành ước mơ lớn của cuộc đời”.
Bà xã Đăng Khôi nói thêm hôm 7.3, khi gia đình đang du lịch tại Đà Lạt thì có người hỏi mua cơ ngơi này với giá 50 tỉ đồng. Thủy Anh chia sẻ: “Mình rất vui vì bất động sản tăng giá, đó là kỳ vọng của bất kỳ nhà đầu tư nào. Nhưng đây lại là món quà kỷ niệm, thì tin vui này lại mang ý nghĩa là mọi thứ sẽ phát triển theo thời gian, cũng như tình cảm vợ chồng mình vậy. Anh Khôi không bán vì đây là món quà tặng vợ, và cũng để đảm bảo tiêu chí ban đầu của hai vợ chồng, đó là có nhà cho thuê, có thêm thặng dư mỗi tháng...”.
Hiện tại Đăng Khôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ và các con. Nam ca sĩ cho biết sự vun vén của bà xã giúp anh có hậu phương vững chắc tham gia nghệ thuật. Trong khi đó, nói về bí quyết giữ gìn hạnh phúc, Thủy Anh từng tâm sự: "Lấy một người chồng nghệ sĩ, đôi khi phải chấp nhận vượt lên những thị phi và áp lực từ xã hội. Là hậu phương, mình không thể cho phép mình mệt mỏi hay yếu đuối. Người ta không chỉ cần những người nghệ sĩ vì tiếng hát, diễn xuất mà còn cần đến nguồn năng lượng tích cực. Vợ chưa bao giờ nghĩ mình là người của công chúng nhưng ở bên chồng, vợ thấy mình cũng có trách nhiệm lan tỏa nguồn năng lượng tích cực".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.