Biên tập viên Diệp Chi chia sẻ hành trình 14 năm gắn bó với VTV

08/09/2020 19:51 GMT+7

Nhân dịp VTV kỷ niệm tròn 50 năm, biên tập viên Diệp Chi đã có những chia sẻ xúc động trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, biên tập viên Diệp Chi đã có những chia sẻ nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 50 năm của VTV. Nữ MC Đường lên đỉnh Olympia cho biết cô đã gắn bó với nhà đài được 14 năm với rất nhiều chương trình, trải qua nhiều khoảnh khắc khóc cười, cả ngọt ngào và trái đắng… Nhưng sau tất cả, Diệp Chi khẳng định trong ngần ấy năm, chưa bao giờ cô nghĩ tới việc xa nơi làm việc này.
Cô viết: “Hôm nay, VTV - người bạn lớn của mình, người bạn thiết thân của mọi nhà chính thức tròn 50 năm tuổi. Ngồi xem lại mấy bức hình cũ, thấy bao kỷ niệm buồn vui, những cột mốc tháng ngày trôi qua, xa rồi mà như mới. Những nhân vật đáng quý, những đồng nghiệp thiết thân, những khoảnh khắc khóc cười, những ngọt ngào và cả trái đắng,… Tất cả như ma lực, khiến mình, trong ngần ấy năm chưa từng một giây nghĩ tới việc xa chốn thân thương này. Dù mệt rã rời, dù có lúc buồn và tủi thân lắm. Nhưng kệ hết, còn đắm đuối yêu nghề là còn cố gắng được”. 

Dòng trạng thái của Diệp Chi thu hút sự chú ý của khán giả

Ảnh: Chụp màn hình/ FBNV

Diệp Chi chia sẻ trong 14 năm gắn bó với VTV, cô đã làm rất nhiều chương trình và đủ các vị trí, từ cộng tác viên thành biên tập viên, dẫn chương trình, đạo diễn, nhà sản xuất. Nữ biên tập viên gốc Nghệ An cho biết có nhiều chương trình không thấy mặt, chỉ hiển thị cái tên nhỏ xíu nhưng lại vất vả gấp nhiều lần việc cầm mic nói cười. “Gắn bó sâu nặng nhất là 5 năm Rung chuông vàng, 6 năm Điều ước thứ bảy, 3 năm Đường lên đỉnh Olympia. Được đồng nghiệp tin tưởng và khán giả thương, ấy là một đặc ân lớn. Được làm công việc mà mình yêu đến rút ruột gan, lại chẳng mất nhiều thời gian, công sức kiếm tìm, thế đã là may mắn hơn rất nhiều người”, Diệp Chi bày tỏ.
“Những ngày này, mình tạm xa VTV. Lần xa duy nhất trong ngần ấy năm mà không thấy nhớ. Nhưng mai kia, sẽ phải đứng dậy, bước ra ngoài và trở lại thôi. Mình bắt đầu công việc này bằng sự tò mò của tuổi mới lớn, bằng cảm giác háo hức, muốn mang lại niềm tự hào cho bố mẹ. 14 năm qua, bố mẹ luôn là những khán giả yêu mình, dõi theo mình nhiều nhất... Niềm tự hào vẫn còn đó, nên phải mạnh mẽ đi tiếp thôi Chi”, cô nói thêm.

Diệp Chi nhiều lần khóc cười cùng các nhân vật đặc biệt của Điều ước thứ 7

Ảnh: FBNV

Bên cạnh dòng trạng thái xúc động, Diệp Chi còn đăng tải nhiều hình ảnh gắn liền với các chương trình mà cô từng tham gia và chú thích cụ thể cho từng hình ảnh. Dòng trạng thái của nữ biên tập viên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả bày tỏ tình cảm và sự yêu mến dành cho Diệp Chi khi đọc từng dòng chia sẻ, xem từng tấm hình của cô. Bên cạnh đó, nhiều người động viên cô mạnh mẽ vượt qua giai đoạn này và mong cô luôn hạnh phúc trong cuộc sống. 
Một khán giả bình luận: “Em bị dừng lại lâu hơn trong từng bức ảnh và caption chị viết. Cám ơn chị thật nhiều đã gắn bó với truyền hình trong cuộc đời của mình. Luôn chờ đợi thêm nhiều chương trình chất lượng nữa từ chị Chi ạ”. Khán giả khác chia sẻ: “Tất cả chương trình này may thay em được xem cả. Em ấn tượng và nhớ mãi Điều ước thứ 7 số của nghệ sĩ Quốc Tuấn và bé Bôm, mỗi lần coi lại em đều xúc động rơi nước mắt. Chị thật tuyệt vời trong vai người dẫn dắt chương trình. Nghỉ ngơi để tiếp những năng lượng lành và quay lại sẻ chia chị nhé”. “Nhớ lần đầu tiên xem Rung chuông vàng, thấy chị MC với cặp kính dày "không xinh lắm" nhưng sao giọng nói ấm áp, truyền cảm và duyên dáng thế này! Rồi yêu mến và theo dõi chị, biết chị người Nghệ An lại càng thêm yêu và ngưỡng mộ chị. Chị ngày càng xinh đẹp, tài năng và dù 31 tuổi rồi em vẫn xem Olympia vì chị”, một người hâm mộ bày tỏ. 

Nhan sắc của biên tập viên Diệp Chi ngày mới vào nghề (trái) vào hiện tại. Sau 14 năm, cô vẫn giữ được vẻ trẻ trung và ngày càng xinh đẹp hơn

Ảnh: FBNV

Nguyễn Diệp Chi là MC quen thuộc của đài VTV với những chương trình như Rung chuông vàng, Đường lên đỉnh Olympia, Điều ước số 7... Cô nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhờ tính cách thân thiện, gần gũi. Trên trang cá nhân, Diệp Chi thường xuyên chia sẻ quan điểm cá nhân, kêu gọi từ thiện. Hiện cô đang sống hạnh phúc bên con gái - bé Sumo. Ngoài thời gian dành cho công việc, Diệp Chi được biết đến như một travel blogger. Cô và con gái từng cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới khiến khán giả ngưỡng mộ.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.