Bịa chuyện bị sao Kpop tấn công tình dục, một phụ nữ lãnh án tù

29/09/2020 15:05 GMT+7

Vụ kiện xâm hại tình dục của Kim Hyung Jun, cựu thành viên nhóm SS501 gây xôn xao suốt một thời gian dài. Mới đây, tòa án đã tuyên bố nam ca sĩ vô tội và phạt tù người phụ nữ tố cáo anh.

Theo Allkpop, công ty chủ quản của Kim Hyung Jun - SKDB mới đây đã ra thông báo chính thức về việc cựu thành viên SS501 bị tố xâm hại tình dục một phụ nữ (gọi tắt là A) vào cuối tháng 3.2019. Cụ thể, năm ngoái A đã khởi kiện Kim Hyung Jun với tội tấn công tình dục. Cô cho biết bản thân và nam idol đã quen biết nhau được 10 năm và sự việc xảy ra khi Kim Hyung Jun đến nhà cô chơi. Nam ca sĩ sau đó đã đệ đơn kiện ngược lại A, khẳng định tất cả những lời buộc tội của A là sai sự thật và yêu cầu bắt giữ vì tội phỉ báng.
Ở thời điểm đó, đại diện của ngôi sao họ Kim trả lời báo chí: "Họ tới nhà cô ấy theo lời đề nghị của chính A và đã có một cuộc nói chuyện rất vui vẻ, có sự đồng thuận của tất cả các bên. Mọi chuyện đã xảy ra cách đây 9 năm và những lời buộc tội của A là hoàn toàn bịa đặt. Cô ta chỉ lợi dụng danh tiếng của Kim Hyung Jun vì cậu ấy là một người nổi tiếng".
Bịa chuyện bị Kim Hyung Jun (SS501) xâm hại tình dục, một phụ nữ lãnh án tù1

SS501 là nhóm nhạc hàng đầu Kpop thế hệ thứ 2

ẢNH: TWITTER

Vào tháng 6.2019, công tố viên đã bác bỏ đơn kiện của A với lý do không có bằng chứng đầy đủ. Mới đây, vụ án đã được đem ra xét xử với phần thắng nghiêng về Kim Hyung Jun. Tòa án kết luận A có những cáo buộc sai nhằm bôi nhọ danh dự của Kim Hyung Jun, làm ảnh hưởng đến danh tiếng của anh và tuyên phạt A 8 tháng tù. Không những thế, công ty SKBD còn cho biết họ đang xem xét nộp hồ sơ một vụ kiện bổ sung để yêu cầu A bồi thường vì hành vi phỉ báng nghiêm trọng và những tổn hại về mặt tinh thần mà cô đã gây ra cho Kim Hyung Jun.
Trong bối cảnh Kpop đang ngập tràn những vụ án liên quan đến tình dục, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ suy nghĩ trái chiều của mình trước sự việc. Một số ý kiến cho rằng nên nhìn mọi thứ từ hai phía để công bằng hơn với những ngôi sao nổi tiếng. Bên cạnh đó vụ án của Kim Hyung Jun cũng được xem là hồi chuông cảnh tỉnh cho những kẻ xấu muốn lợi dụng danh tiếng của người khác để trục lợi. "Tôi biết rằng nạn nhân rất đáng thương nhưng cũng cần phải tỉnh táo khi đánh giá sự việc. Đừng để bị dắt mũi một cách dễ dàng", "Làm idol thật khó", "Liệu điều này có khiến những người có suy nghĩ tương tự A chùn bước?", "Không hiểu cô ta làm điều này vì cái gì"... là những bình luận của cư dân mạng.
Kim Hyung Jun sinh ngày 3.8.1987 là một nam ca sĩ Hàn Quốc và là thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm nhạc SS501. Ở thời kỳ hoàng kim, Kim Hyung Jun thường được ca ngợi nhờ ngoại hình nổi bật và giọng hát truyền cảm. Nam ca sĩ nhập ngũ vào năm 2017 và trở lại làng giải trí Hàn Quốc bằng đĩa đơn Snap shot vào tháng 3.2019 nhưng không đạt được thành công như mong đợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.