Bị tố tấn công tình dục, Justin Bieber đâm đơn kiện đòi 20 triệu USD

26/06/2020 14:38 GMT+7

Theo TMZ hôm 25.6 (giờ Mỹ), nam ca sĩ Justin Bieber vừa đâm đơn kiện 2 phụ nữ tố anh xâm hại tình dục. Giọng ca đình đám yêu cầu mỗi người bồi thường 10 triệu USD (hơn 230 tỉ đồng) vì tội phỉ báng.

Cách đây ít ngày, Justin Bieber bị hai phụ nữ tố tấn công tình dục vào năm 2014 và 2015. Không chỉ lên tiếng khẳng định vô tội và đưa ra những bằng chứng cụ thể, giọng ca Sorry đã quyết định truy cứu sự việc đến cùng bằng việc đệ đơn kiện hai “nạn nhân” kể trên với tội bịa đặt xúc phạm nhân phẩm, danh dự nam ca sĩ. TMZ tiết lộ ông xã của Hailey Baldwin yêu cầu mức bồi thường lên đến 20 triệu USD (hơn 460 tỉ đồng), trong đó, mỗi người phải chịu 10 triệu USD.
Trong tài liệu vụ kiện mà trang tin kể trên có được, phía ngôi sao 9X khẳng định họ có những “bằng chứng không thể chối cãi” chứng minh các cáo buộc là dối trá, bịa đặt một cách trắng trợn. Justin Bieber cũng nghi ngờ rằng hai kẻ cáo buộc mình đã bắt tay nhau để bôi nhọ danh dự của nam ca sĩ, thậm chí không loại trừ khả năng hai tài khoản Twitter tố cáo anh chỉ do một người đứng sau.

Jusstin Bieber quyết xử lý sự việc đến cùng và không ngần ngại đưa bạn gái cũ Selena Gomez vào những lời giải thích của mình

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Người đầu tiên tố nam ca sĩ sinh năm 1994 tấn công tình dục là chủ nhân tài khoản Twitter tên Danielle. Cô gái này tiết lộ giọng ca 26 tuổi đã xâm hại mình khi Justin đang ở Austin, bang Texas (Mỹ). Vụ việc diễn ra tại khách sạn Four Seasons vào ngày 9.3.2014. Tuy nhiên, phía giọng ca 26 tuổi sau đó đã phản pháo công khai rằng anh không có mặt tại địa điểm nói trên trong thời gian xảy ra vụ việc mà ở cùng Selena Gomez và một vài người bạn tại căn hộ Airbnb. Chủ nhân hit What do you mean? cáo buộc Danielle hoàn toàn dựng lên câu chuyện nói trên dựa vào những bài báo tiết lộ nam ca sĩ đã dùng bữa tại nhà hàng Four Seasons vào ngày 10.3.2014.

 
Không lâu sau, một phụ nữ khác tên Kadi tuyên bố đã bị Justin Bieber xâm hại tại khách sạn Langham thuộc thành phố New York (Mỹ) vào 2 giờ 30 sáng 5.5.2015. Đối với cáo buộc này, giọng ca người Canada khẳng định cô gái này chỉ là một trong số những người hâm mộ cuồng nhiệt đứng bên ngoài khách sạn để gặp ngôi sao đình đám. Justin Bieber khẳng định Kadi chưa bao giờ gặp anh. Sở dĩ “nạn nhân” thứ 2 nêu rõ ngày giờ là bởi cô biết tình cũ của Selena Gomez tham dự Met Gala năm đó. Tuy nhiên, tài liệu chỉ rõ Justin đã dự sự kiện trên, sau đó đã tham gia một bữa tiệc riêng tư tới gần 4 giờ sáng. Nam ca sĩ tuyên bố có đủ bằng chứng hình ảnh, nhân chứng chứng minh điều này và gọi cáo buộc của Kadi là một câu chuyện không tưởng, nghèo nàn, bịa đặt và gây tổn hại đến danh dự của anh.

Justin Bieber đối mặt với các cáo buộc tấn công tình dục với tâm thế tự tin nhờ có đủ bằng chứng chứng minh bản thân vô tội

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Trước đó, Justin Bieber đã phản hồi về hai cáo buộc kể trên: “Tin đồn có thể chỉ là tin đồn nhưng chuyện lạm dụng tình dục là thứ tôi không thể xem nhẹ. Tôi rất muốn lên tiếng đáp trả ngay lập tức nhưng vì tôn trọng những nạn nhân phải đối mặt với chuyện xâm hại tình dục hằng ngày, tôi đã âm thầm thu thập đầy đủ các bằng chứng trước khi đưa ra bất kỳ tuyên bố nào”. Ngôi sao 9X cũng khẳng định: “Mọi khiếu nại liên quan đến lạm dụng tình dục cần được xử lý một cách nghiêm túc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.