Bị tố nợ nần, Quang Lê nói gì?

11/04/2021 11:21 GMT+7

Trước loạt ảnh chụp màn hình lan truyền trên mạng cho thấy các tin nhắn yêu cầu Quang Lê trả nợ lên đến cả trăm triệu đồng, nam ca sĩ thông qua người đại diện của mình đã lên tiếng phủ nhận.

Mới đây, các trang mạng xã hội xôn xao trước những hình ảnh chụp màn hình từ tin nhắn của một tài khoản yêu cầu Quang Lê trả nợ. Người này tố giọng ca Sầu tím thiệp hồng vay số tiền 4.600 USD, từ năm 2018 nhưng đến nay vẫn chưa trả. Tài khoản này viết: "Mặc dù hứa về Việt Nam sẽ trả liền nhưng hơn hai năm qua, tôi gọi điện, nhắn tin Quang Lê vẫn không trả. Tôi về nước, hẹn gặp Quang Lê, ca sĩ lại báo bận hát ở miền Trung".
Bên cạnh đó, tài khoản này còn công khai đoạn tin nhắn, có nội dung nam ca sĩ đã từng hứa ở Las Vegas (Mỹ) lúc mượn tiền rằng: "Thua quá cho em mượn để gỡ, về Việt Nam em gửi tiền qua trả".

Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Quang Lê (trái) trong show diễn của Lệ Quyên tại Hà Nội vào tối 10.4. Nam ca sĩ tiết lộ vừa giảm được 9kg

Ảnh: FBNV

Liên hệ phía Quang Lê, người đại diện của nam ca sĩ là Phi Thiên Vũ lên tiếng phủ nhận thông tin này. "Quang Lê không nợ nần gì ai. Tên tuổi ngôi sao hạng A như Quang Lê không lẽ số tiền gần 100 triệu lại không trả nổi mà phải quỵt nợ, rồi để bị tố lên báo, lên mạng xã hội", quản lý Quang Lê cho hay.
Trong khi đó những ngày bị tố nợ nần, Quang Lê vẫn chăm chỉ đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội cập nhật mọi hoạt động bình thường. Đây cũng không phải lần đầu tiên Quang Lê vướng tin nợ nần. Thời điểm cuối năm 2020, nam ca sĩ từng bị cho quỵt nợ nhưng không lên tiếng phản hồi.

Chỉ một cuộc điện thoại đã chứng tỏ Quang Lê cưng “con gái” đến thế này

Nói về những ồn ào vây quanh giọng ca Đập vỡ cây đàn, người đại diện cho hay: "Mạng xã hội hay đăng tin nhưng đôi khi không đúng sự thật. Như việc vài trang tin đăng việc Quang Lê xuống tóc đi tu, Quang Lê thế này, thế kia... Chúng tôi chọn cách im lặng, vì người của công chúng đôi khi vừa lòng người này lại không vừa mắt người kia. Nhiều khi người hâm mộ quá khích, nhắn tin không thấy thần tượng trả lời cũng không vui, khó chịu lâu ngày đâm ra ghét, nhắn tin chửi bởi hoặc nói những câu khó nghe là chuyện bình thường. Chính vì thế chúng tôi chọn cách im lặng". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.