Bị tố chảnh chọe sau chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Doãn Hải My nói gì?

22/11/2020 17:44 GMT+7

Doãn Hải My bị nhận xét là thiếu thân thiện khi làm lơ truyền thông sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 . Người đẹp cũng lên tiếng giải thích về ồn ào này.

Doãn Hải My là ứng viên được nhiều người đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên, trong đêm chung kết, người đẹp sinh năm 2001 chỉ dừng chân ở Top 10 chung cuộc và giành danh hiệu Người đẹp tài năng. Sau đêm thi, cô bị tố có thái độ chảnh. Cụ thể, khi có mặt phía dưới khán đài, người đẹp giữ thái độ lạnh lùng, thậm chí ngó lơ dù được phóng viên tiếp cận.
Lý giải về điều này, Hải My cho biết vì dành thời gian tập trung cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nên cô không được gặp gia đình trong thời gian dài. “Lúc đó em có xuống sân khấu và cũng là hôm đầu tiên em được gặp gia đình. Thời điểm đó, em thật sự xúc động vì sau nhiều ngày không được gặp người thân và gia đình em cũng khóc. Em thật sự không nghe được rõ mọi người hỏi em gì cả. Sau khi lên sân khấu, em vẫn trả lời cảm xúc của mình khi giành giải Người đẹp tài năng. Vì vậy, không phải em cố tình làm lơ mọi người mà vì khi ấy em quá xúc động vì đã được gặp gia đình”, cô chia sẻ.

Doãn Hải My phủ nhận chuyện "chảnh chọe", làm lơ phóng viên sau chung kết

Ảnh: BTC

Sau khi đêm chung kết kết thúc, Đoàn Văn Hậu tiến về phía Doãn Hải My và trao hoa cho người đẹp trước sự chứng kiến của nhiều người. Thậm chí, chàng hậu vệ sinh năm 1999 còn chủ động nắm tay, an ủi người đẹp khi cô không thể vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020. Hành động này khiến nhiều người thêm phần ngờ vực về mối quan hệ của cả hai. Bởi lẽ trước đó, Đoàn Văn Hậu và người đẹp sinh năm 2001 vướng tin đồn hẹn hò. Khi được hỏi về mối quan hệ với nam cầu thủ, Doãn Hải My cho biết vì đây là buổi họp báo sau đăng quang của Hoa hậu Việt Nam 2020 nên cô từ chối chia sẻ về chuyện riêng tư.
Doãn Hải My gây chú ý từ đầu cuộc thi nhờ nhan sắc ngọt ngào, nữ tính. Nhiều cư dân mạng nhận xét người đẹp có nét giống với diễn viên Nhã Phương. Dù gặp bất lợi về mặt hình thể với chiều cao 1,67m, số đo ba vòng 78-56-89, tuy nhiên người đẹp lại tạo ấn tượng bởi sự tự tin, thần thái rạng rỡ trên sân khấu. Hải My đang là sinh viên năm nhất lớp chất lượng cao Đại học Luật Hà Nội. Cô sở hữu thành tích ấn tượng với 12 năm liền học sinh giỏi. Người đẹp sinh năm 2001 có vốn tiếng Anh tốt với IELTS 7.0, tiếng Trung giao tiếp. Vì vậy, việc cô vắng mặt trong Top 5 ứng xử khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. 

Doãn Hải My cũng từ chối chia sẻ về tin đồn tình cảm với cầu thủ Văn Hậu dù cả hai có hành động thân thiết sau đêm thi

Ảnh: Thạch Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.