Bị soi mói, Hương Giang tuyên bố hạn chế chia sẻ về bạn trai trên mạng

10/08/2020 14:55 GMT+7

Trong bài viết mới nhất, Hương Giang tiết lộ bạn trai sinh năm 1994, kém cô ba tuổi. Người đẹp cho biết sẽ hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng xã hội trong thời gian tới.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Giang gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về chuyện nên duyên với Matt Liu sau khi tham gia chương trình Người ấy là ai. Mỹ nhân chuyển giới cho biết sau khi Người ấy là ai tập cô là nữ chính lên sóng, cuộc sống của cô “rộn ràng hơn bao giờ hết". Người đẹp bày tỏ niềm hạnh phúc khi người hâm mộ dành tình cảm cho mình và bạn trai Singapore. Tuy nhiên, cô chia sẻ thêm: “Nhưng nói thật nhiều quá cứ thấy ngại ngại xấu hổ kiểu gì ý không quen, chắc đó là lí do không bao giờ muốn công khai chuyện tình cảm”.
Hương Giang tiết lộ bạn trai sinh năm 1994, nhỏ hơn mình 3 tuổi, là dân kinh doanh nên không biết nhiều về showbiz. Vì vậy, trước sự quan tâm của cộng đồng mạng khiến Matt Liu không khỏi hoang mang. Hương Giang chia sẻ: “Matt hoang mang lắm, không nghĩ mọi thứ lại lạ lẫm đến vậy, cũng không phải là nghệ sĩ để quen với những tin đồn thất thiệt như thế. Và đặc biệt là lo ra mặt sắp tới nếu cứ thế vì Matt mà làm ảnh hưởng tới Giang, cũng tội lắm. Nên trộm nghĩ nếu làm gì để giảm bớt áp lực cho cả hai thì cũng tốt”.

Dòng chia sẻ của Hương Giang trên trang cá nhân. Đây là lần hiếm hoi cô lên tiếng về chuyện tình cảm của mình sau khi Người ấy là ai lên sóng

Ảnh: Chụp màn hình

“Mọi thứ chỉ mới bắt đầu, còn quá sớm để nói bất kì điều gì, nhưng để bảo vệ hạnh phúc của mình và những gì mình yêu thương, từ hôm nay Giang xin phép sẽ hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng, mà sẽ tập trung chăm chút nó trong đời thực, và hi vọng những người yêu mến Giang và anh Matt sẽ hiểu cho quyết định này của Giang. Tất nhiên vẫn sẽ để cảm xúc lên tiếng, không phải vì sợ mà chôn giấu luôn những khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc đời mình đâu, nếu có lúc nào thấy hạnh phúc và muốn khoe vẫn sẽ khoe với mọi người, đặc biệt những ai quan tâm và ủng hộ Giang và anh Matt nên mọi người đừng lo nhé”, mỹ nhân chuyển giới chia sẻ thêm.
Dòng chia sẻ của Hương Giang lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đồng cảm trước quyết định hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng xã hội của Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018. Một tài khoản bình luận: “Thỉnh thoảng cũng đăng một vài tấm cho tụi em vui và hạnh phúc lây chị nhé". “Chị luôn yêu thương và ngưỡng mộ em. Em xứng đáng có được mọi thứ, đặc biệt là một tình yêu đích thực. Mấy hôm nay lúc nào cũng mò vào trang của em và Matt để xem, cứ ngồi khóc hoài vì hai em xứng đáng được mọi người yêu thương", một khán giả bày tỏ. “Em xứng đáng được hạnh phúc, cố lên nhé cô gái", một cư dân mạng chúc phúc.  
  

Hiện tại, chuyện tình cảm của Hương Giang và Matt Liu đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng

Ảnh: BTC

Trong khi đó, một bộ phận cư dân mạng khuyên giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh không nên quan tâm đến những ồn ào không đáng có. Một khán giả bình luận: “Lo gì miệng đời Giang ơi, người ta thấy Giang đẹp, Giang tài giỏi nay lại có người yêu thành đạt hạnh phúc nên người ta ganh tị. Kệ đi, miễn sao Giang và Matt hạnh phúc bên nhau là được". “Giang bận tâm làm gì những thông tin đó. Mình nghĩ khi có gì đó ồn ào về mình mà không đúng thì mình chỉ cần im lặng, sống cuộc sống bình thường của mình. Vài ba bữa là nó lắng xuống. Mình cứ đăng tải những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc của mình là được", một fan nhắn nhủ. Đặc biệt, Hòa Minzy tâm sự: "Đây là những điều em lo, và thật sự nó cũng đã tới với Matt và chị. Cơ mà mấy cái này đối với em là chuyện nhỏ, chị cứ việc bỏ ngoài tai và hạnh phúc đi, còn lại cứ để em lo".
Trước đó, sau khi nên duyên từ chương trình Người ấy là ai, Matt Liu bất ngờ bị một tài khoản tố "gạ gẫm" trên Tinder. Người này chụp màn hình đoạn trò chuyện được cho là của bạn trai Hương Giang với dòng chữ: “Hi em" để minh chứng. Giữa ồn ào này, nam CEO vẫn thoải mái đăng ảnh đi ăn tối cùng giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh. Trong bài viết, anh cũng không ngại “cà khịa" người tố mình "gạ gẫm". Anh viết: “Hi em Nguyễn Hương Giang”. Cùng thời điểm này, Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 đăng tải một clip làm rõ về ồn ào liên quan đến bạn trai. Trong video, Hương Giang hỏi bạn trai: “Anh có sử dụng Tinder hay không?”. Đáp lại, Matt Liu lên tiếng: “Không" như một cách phủ nhận thông tin này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.