Bi Rain thừa nhận yêu đơn phương Kim Tae Hee suốt 1 năm

18/12/2020 13:58 GMT+7

Chuyện tình giữa Bi Rain và Kim Tae Hee luôn thu hút sự chú ý của khán giả vì quá ngọt ngào. Cặp sao đình đám xứ Hàn luôn dành tình cảm nồng nàn cho nửa kia của mình.

Theo Allkpop ngày 18.12, mới đây Bi Rain tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ cụ thể về mối tình giữa anh và bà xã Kim Tae Hee. Ở tập mới nhất của chương trình Season B Season được phát sóng trên YouTube, Bi Rain cùng với Jang Sung Kyu đến thăm nhà một fan nữ đã đồng hành cùng anh suốt 16 năm. Vốn là người đàn ông của gia đình, Bi Rain nhanh chóng bắt tay vào chế biến món ăn trong khi Jang Sung Kyu dành thời gian trò chuyện cùng người này.
"Em chắc hẳn đã khá buồn khi biết tin anh ấy kết hôn đúng không. Biệt danh của em là vợ của Rain mà?", Jang Sung Kyu hỏi. Người hâm mộ nữ sau đó thẳng thắn thừa nhận rằng cô cảm thấy buồn và thắc mắc tại sao Kim Tae Hee lại thích Bi Rain. "Em có nghĩ rằng Kim Tae Hee mới là người yếu thế trong mối quan hệ với Rain không?", ngôi sao truyền hình 37 tuổi tiếp tục đặt câu hỏi.
Bi Rain thừa nhận yêu đơn phương Kim Tae Hee suốt 1 năm1

Nam ca sĩ đến thăm nhà fan cùng Jang Sung Kyung

ẢNH: CẮT TỪ VIDEO

Nghe được những lời trêu đùa từ Jang Sung Kyu và fan nữ lâu năm, Bi Rain ngay lập tức phản bác lại, cho biết rằng anh mới là người chủ động. "Tôi theo đuổi cô ấy trước. Chúng tôi tốn rất nhiều thời gian, khoảng 1 năm, trước khi chính thức hẹn hò. Tôi đã yêu đơn phương Kim Tae Hee suốt 1 năm", ngôi sao phim Full House nói. Khi Jang Sung Kyu cố tình hỏi để có thêm nhiều thông tin, Bi Rain nhanh chóng kết luận: "Ngày nào tôi cũng cảm thấy như đang mơ".
Trước đó Park Jin Young - "ông trùm" của công ty giải trí JYP Entertainment cũng cho biết Kim Tae Hee không thể kiềm chế được trước sức hút của Bi Rain. Bộ đôi đình đám xứ Hàn lần đầu gặp nhau vào năm 2011 khi cùng quay quảng cáo cho một nhãn hàng. Năm 2013, Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò của Kim Tae Hee và Bi Rain khiến công chúng xôn xao. Ở thời điểm đó, nam ca sĩ được cho là không xứng với Kim Tae Hee từ ngoại hình cho đến danh tiếng.
Bi Rain thừa nhận yêu đơn phương Kim Tae Hee suốt 1 năm2

Bi Rain trổ tài nấu nướng

ẢNH: CẮT TỪ VIDEO

Vượt qua nhiều khó khăn, Bi Rain và bà xã cùng nhau gầy dựng gia đình và sự nghiệp, trở thành cặp sao quyền lực nhất nhì xứ Hàn với số tài sản lên đến 73,4 triệu USD tính đến tháng 12.2020, theo SCMP. Nếu như Kim Tae Hee chăm chỉ đóng phim, buôn bán bất động sản thì Bi Rain khẳng định sức hút của mình qua những hoạt động âm nhạc nổi bật. Mới đây ngôi sao 38 tuổi đã cho ra mắt nhóm nhạc thần tượng nam có tên Ciipher dưới trướng công ty Rain Company.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.