Bi Rain sốc khi ca khúc cũ bất ngờ lên Top 1 các bảng xếp hạng

06/06/2020 15:29 GMT+7

Bi Rain cho biết anh rất sốc khi ca khúc Gang Remix vốn được anh và êkíp “làm cho vui” lại bất ngờ lên ngôi Top 1 hàng loạt các bảng xếp hạng nổi tiếng tại Hàn Quốc như Melon, Genie và Bugs.

Cụ thể, vào ngày 4.6, các nghệ sĩ trực thuộc H1GHR MUSIC gồm Jay Park, HAON, ph-1 và Sik-K đã cho phát hành chính thức phiên bản remix ca khúc Gang (2017) của Bi Rain đi kèm MV. Đặc biệt, chính chủ Bi Rain còn bất ngờ xuất hiện vào gần cuối video để khoe vũ đạo cực kỳ điêu luyện. Ở tuổi 38, Bi Rain vẫn khiến các fan không khỏi ngưỡng mộ với thân hình 6 múi rắn chắc cùng khả năng vũ đạo đỉnh cao. Sự lên ngôi của Gang Remix một lần nữa chứng tỏ sức hút của Bi Rain sau bao năm vẫn chưa suy giảm.

Bi Rain bày tỏ trên Instagram anh bị sốc khi Gang Remix đánh chiếm Top 1 các bảng xếp hạng

Ảnh: Instagram Bi Rain

Ngoài ra, MV Gang phiên bản Remix còn gây chú ý khi gửi gắm vào đó thông điệp chống phân biệt chủng tộc. H1GHR MUSIC tuyên bố họ ủng hộ việc đấu tranh vì công lý và đòi lại quyền bình đẳng cho tất cả mọi người. Êkíp không quên gắn kèm hashtag #blacklivesmatter và #justiceforGeorgeFloyd đang được lan truyền rầm rộ trong thời gian gần đây.
Bi Rain sốc khi ca khúc cũ bất ngờ lên Top 1 các bảng xếp hạng ở Hàn

Nam ca sĩ khoe vũ đạo cực chất trong MV Gang Remix

Ảnh: chụp màn hình

Được phát hành vào chiều 4.6, nhưng khoảng 23 giờ (giờ địa phương) thì Gang phiên bản Remix đã nhanh chóng vươn lên vị trí Top 1 của hàng loạt bảng xếp hạng Melon, Genie, Bugs… Sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ đã làm cho Bi Rain phải thốt lên trên trang cá nhân: “Đây là thế nào? Làm sao điều này lại có thể xảy ra… Thật kỳ lạ. Tôi đã sốc lắm đấy. Không thể tin được, chúng tôi chỉ định làm cho vui”.
Bên canh đó, Rapper pH-1 cũng phấn khởi khoe trên Instagram: “Ca khúc Gang Remix đã đạt được No.1 tại toàn bộ các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc, cảm ơn tất cả mọi người và đặc biệt là anh Rain. Đây cũng là sản phẩm kỷ niệm 3 năm thành lập của H1GHR MUSIC. Chúng tôi rất biết ơn trước tình yêu và sự ủng hộ từ các bạn và sẽ luôn thể hiện những hình ảnh tốt hơn nữa trong tương lai”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.