Bi Rain giảm cân quá đà, xuống sắc vì hốc hác

14/08/2020 20:15 GMT+7

Người hâm mộ bắt đầu lo lắng cho Bi Rain khi thấy gương mặt gầy gò, hốc hác của anh trong loạt ảnh mới. Fan cho rằng anh đang có dấu hiệu ép cân mất kiểm soát.

Hôm 13.8, trên trang cá nhân, Bi Rain chia sẻ khoảnh khắc ngồi đợi trong hậu trường một sự kiện. Trong ảnh, anh mặc áo thun trắng cùng áo khoác denim và quần jeans xanh trẻ trung. Tuy nhiên, nam ca sĩ khiến dân mạng sốc bởi vẻ ngoài kém sắc.
Đường nét gương mặt và đặc biệt là xương hàm của giọng ca 38 tuổi lộ lên rõ ràng, còn phần má hóp vào, làn da thì tối màu trông hốc hác. Người hâm mộ nhận xét rằng dường như mặt của Bi Rain không còn miếng thịt nào, trông rất thiếu sức sống và mệt mỏi

Trên Instagram, nhiều fan tỏ ra lo lắng và cho rằng anh quá ốm

ẢNH: INSTAGRAM NV

Loạt ảnh mới của Bi Rain nhanh chóng gây xôn xao dư luận. Trên Instagram, nhiều người bày tỏ sự lo ngại cho sức khỏe cũng như cân nặng của anh. “Sao anh ốm quá, hãy biết chăm sóc bản thân nhé”, “Anh phải khỏe mạnh nha, như vầy là gầy quá rồi đó”, “Bi Rain à, mặt anh hóp lại rồi kìa”, “Sao mà cậu lại ốm hơn cả lần xuất hiện trước vậy?”, “Anh vẫn đẹp trai, nhưng mà thiếu cân quá rồi. Em lo lắm, hãy giữ sức khỏe”… là những bình luận mà dân mạng để lại. Ngoài ra, người hâm mộ kêu gào nam ca sĩ kiêm diễn viên nên ngừng chế độ giảm cân.
Được biết, cách đây không lâu, chủ nhân hit Gang tiết lộ đã giảm được 10kg trong vòng 6 tháng, cơ thể trở lại trạng thái đỉnh cao hồi năm 20 tuổi. Bi Rain từng công bố thực đơn giảm cân của mình là dùng khoai lang, cải xanh, trái cây (cam, táo), ức gà, hạt… để thay bữa chính và kiên trì tập luyện.

Bi Rain trước khi giảm cân thành công (ảnh phải) và hiện tại

ẢNH: INSTAGRAM NV

Thời điểm sau khi lấy lại vóc dáng thời đôi mươi, ông xã của Kim Tae Hee làm fan bấn loạn khi tự tin khoe 6 múi quyến rũ trên tạp chí và trong các video vũ đạo. Lúc bấy giờ, chủ đề về vóc dáng của anh luôn nằm trong top danh sách tìm kiếm và thảo luận nóng trên các mạng xã hội.
Thời gian gần đây, Bi Rain tiếp tục gây chú ý khi trở thành một mẩu của nhóm nhạc hỗn hợp SSAK3 cùng Yoo Jae Suk và Lee Hyori. Bộ ba khuấy đảo các bảng xếp hạng với những ca khúc mùa hè vui vẻ.

Sao Ngôi nhà hạnh phúc từng gây sốt khi khoe cơ bụng 6 múi và cơ bắp quyến rũ ở tuổi 38

ẢNH: INSTAGRAM NV

Theo nhận định của trang Sohu, Bi Rain có lẽ vẫn chưa hài lòng với số cân nặng của mình và vì muốn duy trì vẻ ngoài dễ nhìn khi diễn trên sân khấu, nên anh mới tiếp tục giảm cân. Do đó, nam nghệ sĩ ngày càng gầy hơn hẳn, khiến khán giả lo lắng. Mặc dù nỗ lực của ông bố hai con rất đáng ngưỡng mộ, nhưng việc giảm cân quá mức khiến anh không còn quyến rũ như trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.