Bị nói sở hữu biệt thự rộng lớn vẫn than nghèo, nghệ sĩ Tấn Hoàng lên tiếng

22/07/2021 20:03 GMT+7

Nghệ sĩ Tấn Hoàng phủ nhận thông tin sở hữu biệt thự rộng lớn và cho biết đó chỉ là một clip vui của nghệ sĩ Tấn Beo. Diễn viên Về nhà ăn Tết cho biết hiện tại vẫn ở nhà thuê.

Trong một clip được đăng tải, Tấn Hoàng có dịp chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình trong giai đoạn dịch bệnh. Cụ thể diễn viên 58 tuổi cho biết ông đã ở Bắc Ninh hơn hai tháng qua và phải chịu cảnh sống xa vợ con, gia đình. Khi nhìn thấy các nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn, bản thân ông thấy vui lòng. “Tôi cũng có đóng góp chút đỉnh nhưng ít lắm. Đây là tấm lòng của tôi thôi. Sự giúp đỡ của tôi rất ít, nhưng tôi muốn đóng góp cho bà con chúng ta”, ông bộc bạch. Dù trong giai đoạn dịch bệnh song Tấn Hoàng vẫn say mê với công việc nghệ thuật. Hiện tại, ông vừa lên một kịch bản phim điện ảnh và dự kiến sẽ thực hiện sau khi Covid-19 được kiểm soát.
Trong clip Tấn Hoàng có dịp lên tiếng về chuyện sở hữu căn biệt thự rộng lớn mà vẫn than nghèo. Nam diễn viên phủ nhận thông tin này, đồng thời nói thêm: “Thưa bà con, tôi nghèo dữ lắm nhưng không có khổ. Tôi vẫn còn làm được, không sao hết". Diễn viên Về quê ăn Tết cho biết năm 2020, ông và một số đồng nghiệp có đi đám giỗ của gia đình một người anh. Khi đó, Tấn Beo quay một clip nói vui rằng đó là nhà của Tấn Hoàng ở Bến Lức.

Nam diễn viên phủ nhận thông tin giàu có mà nhiều người đồn đoán

Ảnh: Chụp màn hình

“Thật sự không phải. Tôi làm gì có căn nhà như vậy. Cho nên bà con đừng hiểu lầm. Nhiều người cắt clip đó đưa lên rồi nói tôi giàu mà than khổ. Tôi không có than, tôi nghèo thiệt. Nhưng ở hiện tại, tôi còn làm được. Không phải là đính chính nhưng thông tin đó không phải. Căn nhà ở Bến Lức đó là của ông anh, người ta mời tới dự đám rồi ca hát. Nhiều khi ông anh nghe được lại buồn. Tại vì mình tới hát trong ngày giỗ mà nói nhà của mình thì chủ người ta buồn”, diễn viên Về nhà ăn Tết bộc bạch.
Trong một clip được đăng tải trên YouTube cách đây vài tháng, ông từng chia sẻ mình ở 12 căn nhà. Nam nghệ sĩ giải thích thêm: “Đó là 12 căn nhà mướn. Tại tôi ở thuê, khi người ta bán được thì mình phải dọn đi chỗ khác. Nhiều người không hiểu, cứ tưởng tôi có 12 căn nhà. Rồi tôi nói đi cả chục chiếc xe, thì đó là đi taxi, xe công nghệ… Tôi nói giỡn nhưng bà con không hiểu nói tôi giàu. Nếu bà con cầu mong tôi giàu, tôi mà được vậy thì cũng hạnh phúc thôi. Còn không có thì tôi nói không có”.

Tấn Hoàng lên tiếng về căn biệt thự trong video của Tấn Beo

Chia sẻ với Thanh Niên, Tấn Hoàng cho biết thông tin ông sở hữu căn biệt thự rộng lớn chỉ là sự hiểu lầm. Cụ thể, đó là căn nhà của một người anh mà nam nghệ sĩ có dịp đến thăm. Sở dĩ nam nghệ sĩ quyết định lên tiếng đính chính vì không muốn người anh này buồn lòng, phần vì không muốn khán giả nghĩ mình nói dối. Nói thêm về việc vẫn ở nhà thuê, Tấn Hoàng thẳng thắn: “Tôi không chạnh lòng gì cả. Vì tôi thương con, thương cháu nên lo cho con cháu. Tôi làm có tiền lắm nhưng vì nặng gánh. Nhưng tôi vui vì những gì mình đang có”. Cũng theo lời diễn viên 58 tuổi, hiện tại ông đang sở hữu mảnh đất 150m2 ở Bình Chánh (TP.HCM). Tấn Hoàng đang nỗ lực làm việc kiếm tiền để có thể xây dựng một cơ ngơi cho riêng mình.
Hoạt động nghệ thuật lâu năm nhưng vẫn chưa có một cơ ngơi ổn định song Tấn Hoàng vẫn không thấy buồn lòng. Với nam nghệ sĩ, điều quan trọng nhất là con cháu ngoan ngoãn, gia đình hạnh phúc. “Tôi đâu đặt nặng chuyện nghệ sĩ là phải có nhà. Chuyện đó khi nào có thì có, không thì thôi. Tôi không có nhà lầu gì cả nhưng tôi rất vui. Còn chuyện tôi giải thích vì sợ ảnh hưởng đến người anh kia. Nếu có nhà thì tôi phải mừng và khoe khán giả liền chứ giấu mấy chuyện đó làm gì", ông tâm sự. Tấn Hoàng nói thêm bản thân từng tuyên bố sẽ không bao giờ xin tiền khán giả nếu gặp phải trường hợp bệnh tật. Vì vậy, ông không sợ bị mọi người nói “than nghèo kể khổ" khi chia sẻ về hoàn cảnh của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.