Bị nói mặc 'hở bạo' trên sóng giờ vàng, diễn viên Liên Tít nói gì?

09/07/2020 11:43 GMT+7

Liên Tít cho biết ở phân đoạn ẩu đả với diễn viên Phan Anh, bản thân cô không hài lòng về trang phục. Người đẹp thừa nhận nếu được thực hiện lại, cô sẽ lựa chọn một chiếc váy chỉn chu hơn.

Mới đây, phân đoạn tranh cãi gay gắt giữa ông Tình (diễn viên Phan Anh) và bồ nhí (Liên Tít thủ vai) trong phim Lựa chọn số phận nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Cụ thể, trong cảnh quay này, Liên Tít vì không “dụ dỗ" được đại gia nên đã trở mặt, dọa sẽ tung hô chuyện bạn trai ngoại tình. Trước tình huống này, Tình lao vào bóp cổ song Liên Tít vùng lên, ném bình hoa vào tình nhân. Thậm chí, cô còn quay sang dùng dao “xử đẹp" người đàn ông này khiến khán giả được phen thích thú. Nhiều người hào hứng cho rằng đây là một trong những phân đoạn ấn tượng nhất của Lựa chọn số phận.

Liên Tít cho biết để có cảnh quay ẩu đả đầy ấn tượng trong Lựa chọn số phận, cô và bạn diễn phải tập luyện kỹ lưỡng trước khi ghi hình

Ảnh: NVCC

Chia sẻ với chúng tôi, Liên Tít cho biết ngay khi đọc kịch bản, cô đã rất hào hứng với phân đoạn ẩu đả này. Bởi lẽ, nữ diễn viên yêu thích những vai diễn có sự nổi loạn trong tính cách. Nói về hậu trường ghi hình, diễn viên Quỳnh búp bê tiết lộ: “Để có được 3 phút trên truyền hình thì cũng mất khoảng 3 tiếng để ghi hình. Thời điểm này, ê-kíp tập trung rất đông để chuẩn bị bối cảnh, ánh sáng…, còn tôi và diễn viên Phan Anh có tập thoại với nhau. Chú Mai Hồng Phong có nói với tôi rằng đây là một phân đoạn khó về cả diễn xuất lẫn thể lực nữa. Khi tập về hành động, lúc đầu anh Phan Anh bóp cổ tôi rất nhẹ vì sợ tôi đau. Nhưng sau đó, tôi có đề xuất anh làm mạnh vào để tôi có cảm giác diễn tốt hơn. Đến phân đoạn tôi đánh lại anh ấy, tôi lo lắng nhất là đoạn ném lọ hoa. Tôi phải làm sao để hành động này chân thật nhất. Mọi người xem trên màn ảnh thì chỉ có tôi và anh Phan Anh thôi, nhưng ở hậu trường có ít nhất khoảng 15 người. Cũng rất may tôi đã hoàn thành xong phân đoạn đó và vỡ mất 2 lọ hoa”.

Nhan sắc xinh đẹp của diễn viên Liên Tít. Cô thừa nhận vì gương mặt cá tính nên thường được giao vai phản diện

Ảnh: NVCC

Liên Tít cho biết khi xem lại phân đoạn ẩu đả với diễn viên Phan Anh, bản thân cô cảm nhận mình làm tốt khoảng 80%. Người đẹp thừa nhận 20% còn lại chính là lỗi trang phục. Cô tâm sự: “Nếu được chọn lại, tôi sẽ chọn một chiếc váy chỉn chu hơn. Tức là vẫn là một bộ trang phục gợi cảm để phù hợp với hoàn cảnh diễn, nhưng sẽ tiết chế hơn. Còn về diễn xuất, biểu cảm thì tôi khá hài lòng”.
Nói về việc bị khán giả nhắc nhở chuyện “mặc bạo" trên sóng giờ vàng, Liên Tít cho biết: “Khán giả có thể nói bất kỳ điều gì người ta muốn, đó là quyền của họ. Tôi có đọc một số bình luận về phân đoạn đó thì mọi người không quá tập trung vào bộ trang phục. Thay vào đó, mọi người hào hứng với việc một người đàn ông đi ngoại tình nhưng lại bị nhân tình đe dọa. Thực tế cũng có bình luận hỏi rằng tại sao lên sóng giờ vàng lại ăn mặc như thế. Tất nhiên, trong lúc chuẩn bị và quay thì mọi người cũng đã kiểm tra rồi. Tôi nghĩ rằng mọi người sẽ hiểu thôi. Trong hoàn cảnh như thế thì không thể nào mặc bộ trang phục kín cổng cao tường được”.

Liên Tít cho biết gia đình và bạn trai luôn ủng hộ công việc làm nghệ thuật của cô

Ảnh: NVCC

Đảm nhận những vai diễn phản diện trên sóng truyền hình, Liên Tít cho biết cô không ngại vì các thành viên trong gia đình của mình và bạn trai luôn đón nhận ở góc độ nghệ thuật. Nữ diễn viên tiết lộ mỗi tập phim của cô lên sóng, mẹ ruột đều gọi điện bàn luận, góp ý về cách diễn. Nói về những phản hồi tiêu cực của khán giả, người đẹp cho hay: “Thật ra ai tiếp xúc ở ngoài cũng sẽ thấy tôi là người rất hiền, nhưng vì có một khuôn mặt cá tính nên được giao những vai diễn thế này. Mọi người thường áp đặt là diễn trên phim như thế nào thì ngoài đời như vậy nhưng không phải, đó chỉ là nghiệp vụ của chúng tôi thôi. Còn về khán giả, mọi người có quyền nói tất cả những gì họ muốn. Tôi cũng không ngại vì bản thân đã được đào tạo bài bản. Tôi chỉ mong khán giả có thể ghét hoặc nói về nhân vật đó, nhưng hãy hiểu rằng chúng tôi đang cống hiến cho nghệ thuật, chứ ngoài đời không như thế”.
Liên Tít cũng không ngại tiết lộ về phản ứng của bạn trai khi xem phân cảnh này. Cụ thể, người yêu nữ diễn viên nói vui với cô rằng: “Tại sao em ác thế”. Chia sẻ về việc đóng các phân cảnh tình cảm với bạn diễn nam, Liên Tít tâm sự: “Tôi nghĩ rằng trong lòng bạn trai cũng sẽ không thoải mái lắm. Nhưng anh là một người hiểu chuyện và từng gặp gỡ, tiếp xúc với đồng nghiệp của tôi thì cũng hiểu tính chất công việc của tôi. Vì nếu không có sự gần gũi với diễn viên nam thì diễn rất cứng và đơ. Người yêu tôi cũng hiểu chuyện đó, trong khi tôi cũng chưa có cảnh nào quá thân mật. Sau này nếu có, tôi sẽ bàn bạc với anh ấy trước khi nhận lời”. Nói về dự định trong tương lai, Liên Tít cho biết cô muốn bản thân được trải nghiệm nhiều thể loại vai khác nhau, đặc biệt là những vai chính diện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.