Bị nhắc nhở, Hoàng Thùy bật lại Võ Hoàng Yến, Hương Giang

19/12/2020 20:06 GMT+7

Tập 2 Đại sứ hoàn mỹ gây chú ý bởi màn tranh cãi gay gắt giữa siêu mẫu Võ Hoàng Yến và huấn luyện viên Hoàng Thùy trong phần nhận xét và công bố kết quả.

Trong tập 2 Đại sứ hoàn mỹ, Top 15 thí sinh xuất sắc nhất bước vào thử thách chụp ảnh quảng bá sản phẩm cùng với động vật. Nếu như team Minh Tú và Hoàng Thùy dành hết thời gian để bàn luận, lắng nghe những ý kiến của huấn luyện viên thì đội Kiều Loan lại có những rắc rối từ màn tranh luận của 4 học trò của mình. Cụ thể Tường Danh tiếp tục bày tỏ những ý kiến cá nhân đến mức Kiều Loan phải lên tiếng: "Thôi được rồi" khiến cho câu chuyện của đội khá căng thẳng.

Kiều Loan bất lực trước màn tranh luận của 4 học trò

Ảnh: BTC

Phần thi của đội Hoàng Thùy nhận được sự quan tâm của người xem khi giữa nữ siêu mẫu và các giám khảo xảy ra màn tranh cãi căng thẳng. Cụ thể khi bị Hương Giang, Võ Hoàng Yến nhắc nhở, nữ huấn luyện viên lên tiếng: “Ban giám khảo thật sự nói quá nhiều, rất nhiều ý kiến, mình cần sự tập trung và thừa hiểu điều gì tốt nhất cho team của mình".

Cộng đồng mạng dậy sóng vì màn tranh cãi của Hoàng Thùy và Võ Hoàng Yến

Chưa dừng lại ở đó, Hoàng Thùy còn phản ứng về việc bị nhắc nhở phải để nhìn thấy logo sản phẩm: “Vừa thấy logo nhưng logo đâu có ở ngoài thì làm sao sử dụng được cái máy". Lúc này Hương Giang mới nói tiếp: "Chứ bây giờ cầm ngược cái máy thì làm sao em nâng được cơ". Phản ứng của đàn em khiến Võ Hoàng Yến không hài lòng. Cô lên tiếng: “Nếu như vậy thì không có đẹp". Câu chuyện thêm căng thẳng khi Hoàng Thùy đứng dậy và bảo vệ quan điểm của mình: "Mọi người nhìn đi, cái logo ở bên trong thì tụi em sử dụng làm sao, nói đúng thì thôi chứ".

Đội của Hoàng Thùy liên tục bị các giám khảo nhắc nhở trong thử thách chụp ảnh cùng động vật

Ảnh: BTC

Chưa dừng lại ở đó, trước khi công bố kết quả, Võ Hoàng Yến đã có những phút chia sẻ thẳng thắn về thái độ của Hoàng Thùy trong thử thách này. Cô nói: "Ban giám khảo là những người ngồi trước monitor nên có cái nhìn rất công tâm và rõ ràng về cách sử dụng sản phẩm cũng như góc hình của thí sinh. Lúc đó, Hoàng Thùy vẫn đang bận canh chỉnh cho thí sinh, và đó là lý do tại sao tôi và Hương Giang lại muốn góp ý cho bạn, chỉ muốn bạn tốt hơn mà thôi. Khách hàng là người rất quan trọng, ý kiến của khách hàng quyết định thắng hay thua của các bạn, và khách hàng cũng đồng tình với ý kiến đó của Hương Giang và tôi. Và thứ ba với tư cách là một mentor thì thái độ như vậy là không hợp tác và điều đó không thể chấp nhận. Tôi muốn góp ý cho em, để sau này làm việc chúng ta cần bình tĩnh, không ai muốn phá đội của em hết. Tất cả mọi người đang muốn tốt cho em hơn, em đồng ý chứ".
Tuy nhiên, Hoàng Thùy bật lại: "Em không 100% đồng ý". Đồng thời, cô còn chia sẻ rõ ràng vấn đề: "Trong set chụp em là huấn luyện viên, và tiếng nói của em bị lấn át bởi giám khảo vì có quá nhiều người nói, nó làm em phân tán và không thực hiện được nhiệm vụ của mình". Võ Hoàng Yến liền cho rằng: "Huấn luyện viên giỏi là biết lắng nghe và bình tĩnh, mới có thể hướng dẫn đội của mình được". Nghe vậy, Hoàng Thùy khẳng định cô rất bình tĩnh thì bị đàn chị phản bác: "Không Thùy à, lúc đó như mọi người thấy thì Thùy không hề bình tĩnh. Thùy đang rối giữa việc hướng dẫn thí sinh của mình và chạy ra xem monitor, trong khi giám khảo là người ngồi ở đây xem rất rõ những hình ảnh đó".

Với màn huấn luyện của mình, Minh Tú xuất sắc đưa học trò giành chiến thắng trong thử thách đầu tiên

Ảnh: BTC

Hoàng Thùy tiếp tục trình bày: "Sản phẩm bên em có sự khó khăn, cái logo nó nằm ở bên trong, vì thế khi thí sinh chụp em luôn nhắc phải chú ý đến logo, thật sự là như vậy. Sản phẩm của tụi em mặt ngoài là trưng bày, logo thì nằm bên trong điều đó làm cho em rất phân vân". Lúc này Võ Hoàng Yến thẳng thắn: "Chính vì điều đó mà có một số thí sinh làm rất tốt nhưng cách cầm sản phẩm của thí sinh đó không được đẹp nên mọi người mới nhắc nhở chỉ muốn thí sinh tốt hơn, chứ không phải ngồi đây mà đôi co và nói điều đó, ngay cả nhãn hàng ngồi đây cũng nói cách cầm đó chưa có đẹp. Mọi người đang nhắc em để em bình tĩnh lại, sau đó em đã có cách xử lý tốt hơn, nhưng Thùy không nên có thái độ như vậy với ban giám khảo".

Sau khi "chỉnh" thái độ, Minh Tú đã thẳng tay loại Tường Danh - học trò Kiều Loan

Ảnh: BTC

Trước những lời nói của Võ Hoàng Yến, Hoàng Thùy chia sẻ rằng ai cũng có cá tính riêng của mình. Lúc này Hoàng Yến lớn tiếng: "Cá tính riêng là tốt, nhưng thể hiện cá tính ở đâu mới là điều quan trọng". Nữ huấn luyện viên liền cho rằng: "Tất nhiên, em đồng ý với điều đó, nhưng em có hai lý do đó để biện minh cho việc em có nhận định trong shoot chụp như vậy". Để làm cho hai bên bớt căng thẳng, Hương Giang chia sẻ: "Tất cả mọi người đều đồng tình rằng cái sản phẩm của Thùy là khó nhất, có vẻ lúc đó Thùy hơi rối nên có những phản ứng như vậy". Võ Hoàng Yến đồng tình quan điểm là huấn luyện viên ai cũng sẽ rối khi lên set, quan trọng là xử lý như thế nào và làm cho tốt hơn. Sau đó, Hoàng Thùy chốt lại: "Em đồng ý".
Sau phần bỏ phiếu giữa các giám khảo và quyết định của đại diện nhãn hàng, đội của Minh Tú đã giành được chiến thắng. Điều đó giúp nữ siêu mẫu trở thành huấn luyện viên được lên ngồi ghế đặc biệt và có quyền loại đi một thí sinh. Hoàng Thùy quyết định đem Lê Tiêu Linh và Trần Ngọc Sang vào vòng loại, trong khi Kiều Loan chọn Tường Danh và Đại Dương. Sau khi ban giám khảo cân nhắc thì Tiêu Linh, Đại Dương, Tường Danh là ba ứng viên đầu tiên nói lời chia tay chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.