Bị Lâm Vỹ Dạ tiết lộ thu nhập 40 tỉ đồng/năm, Ninh Dương Lan Ngọc nói gì?

14/01/2021 15:17 GMT+7

Phía Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận thông tin thu nhập mỗi năm 40 tỉ đồng như lời Lâm Vỹ Dạ tiết lộ trong hậu trường một chương trình truyền hình.

Mới đây, trong hậu trường chương trình 7 nụ cười xuân, Lâm Vỹ Dạ gây chú ý khi tiết lộ về thu nhập của đàn em Ninh Dương Lan Ngọc. Cụ thể, khi trò chuyện cùng nhau, diễn viên Gái già lắm chiêu hài hước cho biết bà xã Hứa Minh Đạt mới vừa mua một chiếc nhẫn kim cương trị giá 2,5 tỉ đồng. Nghe vậy, Lâm Vỹ Dạ lên tiếng phản pháo: “Đừng nghe lời bé Ngọc nói”. Đồng thời, diễn viên hài nói thêm: “Thật ra cái đó là bé Ngọc mua đó. Tại vì bé Ngọc kiếm một năm 40 tỉ đồng. Còn tôi khổ lắm, phải nuôi con nữa. Nói chung tôi đủ thứ cái phải lo trên đời, mua cái gì tôi cũng phải trả góp hết. Làm sao tôi có tiền mua cái nhẫn 2,5 tỉ được, nó vô lý lắm”.
Đoạn clip này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước thu nhập khủng của diễn viên Cánh đồng bất tận. Trong khi đó, một số khán giả hoài nghi về mức thu nhập này, cho rằng đây chỉ là cách các nghệ sĩ trêu chọc nhau trong hậu trường.

Bản thân nữ diễn viên cũng chịu nhiều ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên phải cố gắng để hoạt động trở lại

Ảnh: FBNV

Đại diện Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận thông tin này. Đồng thời, người này cũng chia sẻ thêm với chúng tôi: “Đó chỉ là lời trêu vui của mấy anh chị nghệ sĩ thôi. Tôi nghĩ mọi người khi xem clip đều sẽ hiểu rằng đó là khoảnh khắc đùa giỡn trong hậu trường, nhưng một số người lại biến đó thành sự khẳng định".
Bên cạnh đó, khi được hỏi liệu thông tin này có ảnh hưởng đến Ninh Dương Lan Ngọc, đại diện của người đẹp sinh năm 1990 chia sẻ: “Thật ra ban đầu thì không. Nhưng nếu cứ như vậy, nhiều khi tạo thành những rắc rối không đáng có. Cũng như nghệ sĩ khác, ngành nghề khác, Ngọc cũng bị ảnh hưởng bởi Covid-19 khoảng 5-6 tháng, nên cũng phải liên tục cố gắng trong năm để hoạt động lại. Tin đồn dạng này làm mọi người có cái nhìn thấy nghệ sĩ dễ dàng trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Trong khi mọi thứ khó khăn và cần phải thích nghi trước và sau dịch”.
Trước đó, trong một lần xuất hiện tại sự kiện, Ninh Dương Lan Ngọc từng có những chia sẻ về cuộc sống của mình trong giai đoạn Covid-19. Cụ thể, nữ diễn viên thừa nhận 2020 là năm cô không tham gia quá nhiều dự án bởi do ảnh hưởng của dịch bệnh. Người đẹp tâm sự: “Tôi thấy năm nay khó khăn cho tất cả mọi người luôn. Tôi cũng chỉ thực hiện một số dự án từng hợp tác trước đó như 7 nụ cười xuân, Quý ông đại chiến… Đến năm sau, tôi hi vọng sẽ có những bước phát triển đột phá hơn cho sự nghiệp của mình và hi vọng rằng mọi người sẽ luôn ủng hộ tôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.