Bị kéo vào scandal của Jack, K-ICM nói gì?

13/08/2021 11:11 GMT+7

K-ICM lo âu khi tên mình xuất hiện trên truyền thông vì những chuyện nằm ngoài phạm vi âm nhạc. Cụ thể, một số người cho rằng nam ca sĩ vui mừng sau khi đồng nghiệp cũ vướng ồn ào tình cảm.

Hôm 12.8, K-ICM đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân chia sẻ về việc bị kéo vào scandal của đồng nghiệp cũ. Trong bài viết, nhà sản xuất âm nhạc có đôi điều nhắn nhủ đến những khán giả của anh. K-ICM viết: "Chúng ta đang trải qua một giai đoạn không hề dễ dàng, khi Covid-19 vẫn chưa biến mất khỏi đời sống. Tôi cũng như các bạn, chỉ biết ngồi đây mong chờ mọi thứ qua đi. Nhưng may mắn là tôi vẫn còn âm nhạc cạnh bên, và cũng chính vì sợ đối mặt với những biến cố hồi trước nên tôi đã dành toàn bộ năng lượng và thời gian cho việc làm nhạc".

K-ICM cảm thấy lo lắng vì liên tục bị nhắc tên trong thời gian Jack vướng ồn ào tình cảm

Ảnh: FBNV

Nhà sản xuất Chim quý trong lồng khẳng định nhờ những suy nghĩ đó, anh nỗ lực hơn trong việc ra mắt hàng loạt sản phẩm âm nhạc dày đặc để gửi tặng khán giả. Bên cạnh đó, K-ICM còn tham gia biểu diễn ở khu cách ly Thủ Đức. Song theo anh, những cố gắng đó của anh chưa thể để khán giả của mình có thể tách biệt với những thị phi ngoài kia. Cụ thể, một số ý kiến cho rằng nhà sản xuất âm nhạc vui mừng, hay được antifan “quay xe" chuyển sang yêu thích… sau khi Jack vướng phải ồn ào đời tư.

K-ICM viết tâm thư khi được antifan 'quay xe' ủng hộ giữa ồn ào của Jack

Chia sẻ về điều này, K-ICM cho hay: "Một lần nữa, những cảm giác lo âu ngày trước lại ào về khi tên mình tự nhiên xuất hiện trên truyền thông vì chuyện nằm ngoài phạm vi âm nhạc. Do đó, K-ICM quyết định gửi gắm những chia sẻ này đến mọi người để dùng tiếng nói của mình xua tan đi những đồn đoán và gán ghép không liên quan, cũng là góp phần bảo vệ thời gian của mọi người trước những chuyện vô nghĩa".

Hiện tại, nhà sản xuất Ai mang cô đơn đi chỉ muốn tập trung vào âm nhạc

Ảnh: FBNV

Trong bài viết của mình, K-ICM khẳng định bản thân không muốn quay về "những năm tháng đen tối đó nữa". Đồng thời, nhà sản xuất âm nhạc cũng không oán trách những ghét bỏ mà dư luận dành cho mình. Anh mong mọi người hiểu những gì anh đang làm với âm nhạc là thành quả từ quá trình trưởng thành. "Ngay cả khi K-ICM hiện tại vẫn chưa đạt được thành công như ngày trước, K-ICM vẫn sẵn sàng đối mặt với điều đó và làm tất cả vì khán giả của mình. Hoàn toàn không có chuyện K-ICM bị tác động bởi những sự việc không liên quan đang diễn ra xung quanh".

K-ICM nhấn mạnh bản thân không muốn trở lại thời kỳ "đen tối" bị hàng loạt antifan công kích như trước đây

Ảnh: FBNV

Cuối bài viết, K-ICM mong những khán giả của mình đừng bị phân tâm khỏi âm nhạc và nhắn nhủ: “Hãy luôn tin và chỉ nhìn những gì K-ICM đang làm thôi nhé". Dòng chia sẻ này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời động viên cho nhà sản xuất trẻ, mong anh tiếp tục tập trung vào các dự án âm nhạc thay vì để ý đến những ồn ào xung quanh. Trao đổi với chúng tôi, đại diện nhà sản xuất âm nhạc 22 tuổi xác nhận dòng chia sẻ là quan điểm của anh về vụ việc và không chia sẻ gì thêm. 
Trước đó, trong một lần chia sẻ với Thanh Niên, K-ICM khẳng định bản thân không ngại đối diện và thừa nhận việc từng bị ghét bỏ là tổn thương đối với anh ở tuổi 20. Nhà sản xuất âm nhạc thấy mình của hiện tại đã trưởng thành và mạnh mẽ hơn, không còn bị bối rối, băn khoăn. Bản thân anh mong muốn mang lại những điều tích cực cho bản thân và khán giả thông qua âm nhạc của mình. “Tuổi 22, tôi cảm thấy mình đủ để hiểu và bỏ đi những thứ tiêu cực. Sẽ chỉ có tích cực trong âm nhạc của tôi", anh tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.