Bị đồng nghiệp nhắc nhở, Trấn Thành 'trút giận', ‘đuổi’ thí sinh khỏi sân khấu

18/07/2021 09:06 GMT+7

Trấn Thành không kiềm được cảm xúc trước màn trình diễn của bản sao Đàm Vĩnh Hưng. Anh liền bị Minh Tuyết nhắc nhở, nên 'ngồi im', tránh làm thí sinh phân tâm.

Chương trình Ca sĩ thần tượng trình làng trailer tập 18 với màn tranh tài nảy lửa của các thí sinh: Chấn Hải, Kim Lan, Minh Tâm và Khánh Trần Rio. Đây là đêm thi thứ hai của vòng bán kết, nhằm tìm ra 4 thí sinh xuất sắc từ top 7 người để tham dự chung kết của chương trình.
Mở màn đêm bán kết 2, khán giả được thưởng thức giọng ca đầy sâu lắng và trữ tình của Chấn Hải qua ca khúc Giây phút chia xa. Nam thí sinh hóa thân thành thần tượng Lý Hải, lột tả trọn vẹn tâm trạng của một người đàn ông sau mối tình tan vỡ. Nhận xét về tiết mục, Trấn Thành khen ngợi: “Em là người rất giỏi. Em khắc phục được những hạn chế mà giám khảo góp ý”.

Chấn Hải gây ấn tượng khi hóa thân thành Lý Hải

Ảnh: BTC

Từng chỗ luyến láy hay cú xoay người của nam thí sinh cũng được đánh giá rất giống ca sĩ Lý Hải. Tuy nhiên, Minh Tuyết vẫn cho rằng thí sinh còn quá an toàn và cần bứt phá thêm. Giọng ca Đã không yêu thì thôi cũng nhắc nhở bản sao Lý Hải lưu ý những nốt trầm để hát vững hơn.
Tiếp theo, thí sinh lớn tuổi Kim Lan mở ra một không gian âm nhạc nhẹ nhàng, du dương qua bài Hạ trắng. Mặc dù hoàn thành rất tốt nhưng do vấn đề sức khỏe, Kim Lan đã không thể hiện nhiều nét đặc trưng của nữ danh ca Khánh Ly. Tuy nhiên, Minh Tuyết và Trấn Thành vẫn ngợi khen cô giữ vững phong độ, có sự trải nghiệm trong cách hát.

Bản sao Đàm Vĩnh Hưng - Khánh Trần Rio bứt phá tại vòng bán kết khiến Trấn Thành khen nức nở

Ảnh: BTC

Đặc biệt, Khánh Trần Rio khiến sân khấu bùng nổ qua liên khúc Chén đắng - Lạc mất em của thần tượng Đàm Vĩnh Hưng. Phần trình diễn đầy năng lượng khiến diễn viên phim Bố già phải đứng lên nhún nhảy theo giai điệu. Anh nói: “Giữ em đến ngày hôm nay chỉ để nghe tiết mục này, hay thực sự! Cách em hát làm tôi không ngồi yên được, phải đứng dậy để đáp lại cảm xúc máu lửa đó”…
Đáng chú ý, Minh Tuyết và Hoàng Nhật Nam bất ngờ lên tiếng “nhắc nhở” Trấn Thành khi ngồi ở vị trí ghế nóng. Theo hai giám khảo, ông xã Hari Won nên kiềm chế cảm xúc của bản thân, tránh việc cao hứng nhảy múa làm thí sinh phân tâm. “Tôi chắc chắn em ấy bị phân tâm vì một giám khảo ở đây không chịu ngồi yên”, Minh Tuyết nói. Trước sự việc, Trấn Thành “bức xúc” phản pháo: “Ủa cái gì vậy, là khán giả thì vỗ tay, anh ấy ca thì ca liên quan gì đến tôi”. Bên cạnh đó, anh cũng “đuổi thí sinh” vào trong khiến các giám khảo bật cười.

Thí sinh Minh Tâm - bản sao Khánh Ly hát “cực cháy” trên nền nhạc Tango khiến Trấn Thành nhún nhảy liên tục

Ảnh: BTC

Khép lại đêm thi là một “bản sao Khánh Ly” khác của thí sinh lớn tuổi Minh Tâm qua bản nhạc Tango vui nhộn Vũ nữ thân gầy. Tuy nhiên, bài hát có quãng khá rộng nên bà chưa làm chủ tốt cột hơi để hát giống thần tượng hoàn toàn. Ông xã Hari Won liền chuyển hướng thị phạm thí sinh cách giữ thần thái như Khánh Ly khiến trường quay bật cười.

4 thí sinh Văn Sĩ, Chấn Hải, Minh Tâm và Khánh Trần Rio sẽ tranh tài tại đêm chung kết Ca sĩ thần tượng

Ảnh: BTC

Sau hai vòng bán kết, Trấn Thành gây hồi hộp khi đại diện ban giám khảo công bố top 4 thí sinh vào đêm chung kết. Người hâm mộ một phen vỡ òa khi 4 nhân tố tiềm năng sau lần lượt được vào vòng trong: Chấn Hải, Văn Sĩ, Minh Tâm và Khánh Trần Rio. Tập 19 Ca sĩ thần tượng sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ, ngày 24.7 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.